Annyeong~! Hi ulit sa mga supporters ng RoseKook Fever ayie nashoutout kayo hehe. Uhmm, hello din sa mga CO-ARMYS ko dyan.
Sorry kung madadamay ang BTS natin, pero hope ko sana na wag nyong seryosohin, para lang po ito sa supporters ng RoseKook at sige aaminin ko fan din ako ng RoseKook, but di ko sinasabi na sa RoseKook lang ang focus ko at hindi sa TaeKook/VKook or BTS natin.
Ginawa ko lang to dahil? Wala lang napagisipan ko lang na gawin to.
Sorry din sa mga fan ng TzuKook, wag kayo magalala gagawa din ako para sa TzuKook nyo, yes naman haha.
Sorry ulit mga ka CO-ARMYS ko dyan, this is just for fun don't make it serious. And kung binabasa nyo to, wag nyo naman sanang kalimutang mag-Vote at mag-Comment sa nais nyong iparating sa akin *WOW* haha.
Ano pa ba? Yes! Uhm, Ifollow nyo narin ako sa Twitter, Instagram at Facebook Account and Page ko. Ita-type ko po yan pagkatapos ng speech ko hehe.
So yun na nga, i'm just 12 years of existence and mag-tethirteen na ako sa darating na September 13, 2005 hehe. Ibinabahagi ko lamang.
At wag po kayong magalala ginagawa ko to, dahil malapit na birthday ko.
Tsaka po, pasensya na rin po sa mga gawa-gawa kong kwento. Actually, this is my first time to make a story po. Pangalawa ko na po itong story. Yung una ko pong story is..
1. The Elemental Academy: The Long Lost Legendary Princess - Itong story na ito, fan made ko lang po yan. Uhmm, yung mga characters na gumaganap po is yung 'KathNiel' so, fantasy, romance, adventure etchera etchera hahaha. Basta po, maganda yung medyo may pagka-korny, tsaka wrong grammatical hehe. Pero sana po suportahan nyo din. :)
Sana po gawin nyo nalang po itong regalo sakin at supportahan na lang po ako yun lang po.
For more UPDATES!
Follow nyo po ako sa mga Social Media Accounts ko, here below this note:
Twitter - @milanehayiieut
Instagram - mama_mo_mila
Facebook Account - Carmella Joyce
Facebook Page - Mella EspirituYun lang po, don't forget to follow me on my social media accounts, and don't forget din na supportahan ang aking story just hit the Vote and Comment narin kayo for your any suggestion. ^_^
SARANGHAE~! I LOVE YOU! <3
BINABASA MO ANG
Ms. Pilosopa Meets Mr. Snobber (RosèKook)
FanfictionMeet Park Chaeyoung, ang babaeng pilosopa at isa pala syang gangster.. di mo inaasahan diba? Sya ang babaeng puno ng dignidad, at tagapagtanggol ng mga inaapi. Di kalaunan.. naging mahina at tinapaktapakan na sya ng mga taong galit sa kanya, dahil l...