Jennie's POV
Hey guys! What's up?! Hahahahahaha!
Maaga akong nagising I think mga nasa 8:30. Oha! Maaga na yon para saken. Kase alam kung tulog pa yung tatlo.
10:30 kase ang pasok namin.
Hmm? My secret ako sa inyo.
Wala lang hahahahaha!
Naligo at nagbihis na ako. Kaya bumababa na ako, pero ang nakakapagtaka may nagluluto sa kitchen. Woah! Sino kaya to?!
Kaya naglakad na ako papuntang kitchen, ng maabutan ko si Unnie Rosé.
Kaya nganga lang ako dito, hanggang sa mapansin ako ni Unnie. O em gi!
"Hey, nakaready na ang breakfast. Gisingin mo na ang dalawang mantika." Sabi ni Unnie at umakyat sa taas. Eh nakapantulog pa rin sya e.
Kaya umakyat na rin ako para gisingin ang dalawa. Ofcourse, kung pano naming gisingin ni Unnie Rosè, si Unnie Jisoo at Lisa. Wahahahahahaha!
Inuna ko yung room ni Lisa.
Hahahaha! Inihipan ko sya sa tenga at sakto na sa may pinakagilid na sya ng kama.
Nagising sya pero agad din namang pumikit kaya for the last.
*BOOM!*
Tinulak ko lang naman sya. Hahahahahaha!
Kaya agad akong tumakbo papalabas na tumatawa. Hahahahaha, narinig ko pa syang tinatawag ako.
"UNNIE JENNNNNNNNIE!!" Sigaw nya. Hahahahahahaha! Sakit siguro ng landing nya sa napakalambot na sahig. Hahahahahahahaha!
Next Unnie Jisoo's room. Hahahahaha!
Dahan dahan akong pumasok sa kwarto nya.
At alam nyo yung worst, gising na sya at nakabihis na sya. At nagsusuklay na. Eh?!
"Kala mo tulog pa ko? Ha! Di mo ko magaganyan bes. Hahahahahaha!" Tawa nya. Psh.
Napangiwi nalang ako.
Nakita ko ring lumabas na si Lisa sa room ng nakabusangot. Kaya napahigik-hik ako sa itsura nya.
Narinig ko rin yung click ng pinto ni Jisoo. Nakita niya rin yung itsura ni Lisa. Kaya agad nyang nilapitan ito. Hahahahaha!
"Hey! What's with that face? Pfft." Pilit na di tumatawa si Unnie Jisoo. Hahahahaha! Epic ng face nya, tol.
"Che!" Sabi na lang niya. At dumiresto na sa kitchen, pero may pahabol siya.
"Unnie Jennie! Makakabawi din ako saaaaayo!" Sigaw nya papuntang kitchen.
Nagkatinginan kami ni Unnie Jisoo. At..
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!" Tawa namin. Sobrang lakas ng tawa namin.
"Having fun huh?" Sabi ni Rosè, na naabutan kaming tumatawa.
Kaya napatahimik kami ng makita namin siya, nganga.
W-wait.. i-is this f-for real?
Jisoo's POV
"W-wait, y-your totally back?" Sabi ni Jisoo.l Nganga tayo dyan bes.
"Uhuh, ayos ba outfit ko for today?" Tanong nya.
S-she's back!
"Rosè! You are totally baaaack!" Sigaw ko at agad ko siyang niyakap nakisabay na rin si Jennie. At nagtatatalon kami sa tuwa.
BINABASA MO ANG
Ms. Pilosopa Meets Mr. Snobber (RosèKook)
FanfictionMeet Park Chaeyoung, ang babaeng pilosopa at isa pala syang gangster.. di mo inaasahan diba? Sya ang babaeng puno ng dignidad, at tagapagtanggol ng mga inaapi. Di kalaunan.. naging mahina at tinapaktapakan na sya ng mga taong galit sa kanya, dahil l...