J-Hope's POV
Hays.. math is so annoying. Biruin nyo yun, first ko pa lang dito sa SNU.. may pa-quiz agad.
"Good morning class, my name is Mr. Lee Min Ho. I will be your math teacher. So.. let's have a quiz?" Tanong ni sir. At um-oo naman ang mga classmates ko.
Binigyan nya kami ng tig-iisang answer sheet. Bali, dun na kami magsasagot.
Nung tinignan ko ang questioner, sobrang dali lang pala. Hindi sa bobo ako, sadyang ayaw ko lang talaga sa math. Si Jungkook, oo mahina sya sa math. Shhh!
Tsk! Easy peasy.
Number one. 2 + 34 ÷ 3 = 13.33
Number two. 43 - 78 × 65 = -5027
Number three. 54 ÷ 5 + 43 × 32 = 1386.8
Number four. 18 ÷ 56 = 0.32
Number five. 4635 × 638 - 572 = 2968042
Number six. 829 - 82 ÷ 92 = 828.10
Number seven. 42 + 137 × 32 = 4362
Number eight. 92 - 82 ÷ 739 = 91.88
Number nine. 65 - 32 = 33
Number ten. 5468 + 83 - 15 = 5536Done! Tapos ang sabi ni sir Lee, pagtapos na daw kami ilagay na daw sa desk nya, at pwede na daw kaming pumunta sa next class namin.
Buti naman kung ganon no.
Nilagay ko na yung test paper ko sa desk ni sir Lee.
Nagtataka siguro kayo no? Kung bat wala akong kasama sa math class ko?
Obvious naman diba? -_-
Hala! Sino yon?!
Nanay mo. -_-
Mama ko? Nasa bahay sya ah.
Bobo mo talaga, Jung Hoseok. -_-
Waaaaah! Bat ka ba nagsasalita.
Lah? Parang tanga. Konsensya mo to, siraulo. -_-
Ay! Tangina, may konsensya pala ako. Hahahaha!
Hangal! Lahat ng tao may konsensya. -_-
Ah, ganon ba?
Ay hindi, hindi ganon. -_-
Manahimik ka na nga!
Okay. -_-
Woo! May konsensya pala ako ano? Hahahahaha! Nakakabilib.
Kaya nilabas ko yung earphones at phone ko. Magsa-sound trip nga muna ako. Kaya plinay ko na yung favorite song ko.
Kanta ng Big Bang, yung Loser.
Habang naglalakad ako, naisipan kong puntahan sina Yoongi at Namjoon. Filipino ang subject nila e. Hahahahahaha!
Pagpunta ko dun, umupo agad ako sa bench sa tapat ng classroom nila.
Magka-kaklase kami ni Rosè, Jimin, Suga, at Rapmon. History ang next class namin.
Akalain nyo yun, four minutes ko lang natapos ang quiz namin sa math. Ganon lang yun kabasic!
"Hey bro'!" Tawag ni Suga saken. Tapos na pala yung filipino subject nila.
"Yow!" Ani Rapmon.
Kaya nakipag-high five ako sakanila, at sinalo naman nila yon.
"Tara na sa history class." Sabi ko. Kaya tumango sila.
Habang naglalakad kami, nagke-kwentuhan kami sa nangyari sa mga class namin kanina.
*
Andito na kami sa classroom ngayon, at alam nyo ba.
Hindi pa. -_-
BINABASA MO ANG
Ms. Pilosopa Meets Mr. Snobber (RosèKook)
FanfictionMeet Park Chaeyoung, ang babaeng pilosopa at isa pala syang gangster.. di mo inaasahan diba? Sya ang babaeng puno ng dignidad, at tagapagtanggol ng mga inaapi. Di kalaunan.. naging mahina at tinapaktapakan na sya ng mga taong galit sa kanya, dahil l...