Chapter 2

150 8 2
                                    

Autors Note: Ito na naman po ang Notes ko, tulad ng sinabi ko. Medyo o hindi magkatulad ang information ng BTS at Black Pink ito. Pero merong, mga kasali ng ibang K-Pop Group dito katulad nalang ng Momoland, Twice, etc. Makakasa din po ako dito, as kapatid ni Jeon Jungkook/Jeon Junguk. Sana supportahan nyo po. Love 'ya. :)

Kookie's POV

Annyeong! Ako nga pala si Jeon Jungkook o Jeon Junguk, 22 years of age. Tawagan nyo nalang akong Kookie, yun naman talaga tawag ng mga hyung ko e. At magta-transfer na ako bukas sa Seoul National University. I'm a legendary snobber, kilala ako bilang ganun. Harsh ako magsalita kaya ingat lang sila sakin. Psh.

"Jungkook, nakaready na ba yung mga gamit mo para bukas?" Tanong ni Hyung Jin. Oo nga pala.

"Hindi pa, Hyung. Ire-ready ko pa lang." Sagot ko. Pero, pag kasama ko mga Hyung's ko dito sa bahay. Ako ang pinaka.. bully.

"Ey! Kain muna tayo!" Sigaw ni Hyung Jimin mula sa kusina. Eh? Aga pa kaya. 5:00 PM pa lang o.

"Jimin~! Where is my socks?!" Sigaw ni Hyung V mula sa kwarto nya. Ang iingay!

"Nasa laundry area! Nakatupi na yon!" Pabalik na sigaw ni Hyung Jimin. Yare kayo kay Leader, sige.

By the way, andito na ako sa dinning area. Eh? Sa matakaw ako, baket ba?

"Mga brotha, ang iingay nyo." Sabi ni Hyung Suga na halatang bagong gising, sleeping head. Psh.

"Oo nga." Sang-ayon naman ni Hyung Rapmon na halatang kakarating lang kasi bumili sila ni Hyung J-Hope. Malamang pinagkaguluhan sila dun, sa mall.

"Asan si J-Hope?" Tanong ni Hyung Jin na kakarating lang dito sa dinning area, nagayos kasi sya ng gamit nya I mean, NAMING LAHAT.

"Andun pa sa kotse, inaayos na din nya para daw ready na ang lahat." Sagot ni Hyung Rapmon. Kaya napa-ah nalang kami.

"Ikaw bunso? Ready ka na ba bukas?" Tanong ni Hyung J-Hope na halatang, tapos na sa pag-aayos ng kotse. Ready na ba ako?

"Bunso?" Tanong nilang lahat. Don't-

"Alam naming first time mo palang sa Seoul National University, kaya wag kang kabahan. Sige ka, baka yang kagwapuhan mo at pagka-'snobber' mo mawala." Sabi ni Hyung V, nahalata namang kakarating lang. Sumang-ayon naman ang lahat sa sinabi ni Hyung V. At in-emphasize pa yung pagka-snobber ko.

"Hays, ready na ko. Pero di ko alam kung anong ugali ang meron sa school na yon." Sabi ko sakanila.

"Mababait yung mga yon. Ang kaso lang.." Putol ni Hyung Jimin. Ha?

"Ang kaso lang ano?" Tanong naming lahat. Hmm?

"Ang kaso lang kasi.. mag namumukod tangi doon sa SNU." Sabi ni Hyung Jimin.

"Ano naman yun?" Tanong ni Hyung Suga. Ano kaya?"

"Ano kasi, may isang grupo don. Ang grupo ng Black Pink." Sabi ni Hyung Jimin.

"Puro babae?" Tanong naman ni Hyung Rapmon.

"Oo, kasama na dun yung pinsanan ko." Sabi ni Hyung Jimin. Pinsanan?

Ms. Pilosopa Meets Mr. Snobber (RosèKook)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon