Kanna đã bắt đầu khoẻ lên, nhưng bác sĩ đã dặn cô phải ở lại bệnh viện một thời gian để theo dõi. Trong khoảng thời gian này cha mẹ cô và cha mẹ của Jirou có đến thăm, kể cả Ami, Takana và Sasaki nữa. Sau khi Sasaki nghe cô kể về chuyện đã xảy ra, sắc mặt có chút quái dị nhưng càng nhiều hơn là sự hài lòng.
"Nếu vậy thì tớ nghĩ tớ đã hiểu." Sasaki đứng lên vỗ vai Kanna, hơi hơi nở nụ cười. Cô ta liếm môi, tròng mắt màu đỏ rượu khẽ lướt qua một tia sáng.
Thảo nào...
Thảo nào mà tên kia...
"Tớ về đây, Kanna."
"Tạm biệt cậu, Sasaki."
Cánh cửa phòng bệnh đóng lại, Sasaki bắt gặp Jirou đang tiến lại, lập tức nở nụ cười.
"Này, Akutagawa, là cậu làm đúng không?"
Jirou che miệng ngáp một cái, ngơ ngác nhìn cô ta:
"... Làm? Làm gì..?"
Sasaki nhíu mày: "Lẽ nào không phải cậu?"
Jirou không rõ nhìn cô ta, mơ hồ chớp mắt: "Cái gì a... Cậu đang nói gì vậy?"
"Teruhashi Tomoyo..."
"Teruhashi...?" Hắn lặp lại, sau đó mờ mịt nghiêng đầu: "Đó là ai vậy..?"
Sasaki: "..." À, có lẽ là do cô ta nghĩ nhiều quá. Động vật đơn bào như Akutagawa Jirou có lẽ không làm chuyện này.
Nhưng ai?
Lẽ nào tất cả là do cô ta nghĩ nhiều, chuyện của con ả Teruhashi Tomoyo kia chỉ là trùng hợp?
Nghĩ đến tính cách ngây ngô mơ hồ ham ngủ không đáng tin kia của Jirou, Sasaki thở hắt ra một hơi.
Hẳn là vậy đi. Loại người như cậu ta làm sao có thể che dấu thâm sâu được như vậy? Thật là...
Sasaki Hika cũng 'khá' hiểu biết Jirou. Bởi lẽ chú của cô ta là huấn luyện viên Sasaki nên số lần cô ta tiếp xúc với chính tuyển cũng không thiếu. Sasaki rất kiêu ngạo, thậm chí còn có chút độc đoán và không mấy hiền lành. Những chuyện như xử lí một người nào đó, cô ta cũng đã từng làm. Vậy nên khi nghe Teruhashi bị đánh phải nằm viện, trong giây lát cô ta đã nghĩ đến Kanna trong bệnh viện và kẻ có tình cảm với cô—Akutagawa Jirou.
Sasaki đi dọc theo hành lang, khi đi qua phòng bệnh của Teruhashi, cô ta khẽ nở nụ cười.
"Đứa con gái đáng ghét. Nếu không phải mày đã nằm viện thì tao cũng sẽ không buông tha cho mày đâu."
"Thiếu nữ xinh đẹp cũng không thể ăn nói như vậy." Oshitari từ phía sau tiến lên, nhìn thoáng qua Teruhashi đang thở oxy trong phòng, nhẹ nhàng nhếch miệng.
"Hika-chan có nghĩ là thật trùng hợp?"
Sasaki liếc Oshitari một cái, im lặng như cam chịu. Sau cùng cô ta xoay người rời đi, bỏ lại một mình Oshitari đứng ở đó.
"Fufu~" Hắn khẽ cười: "Quả là trùng hợp nha~"
Hika-chan thật là đáng yêu~
Đáng yêu đến mức, khiến hắn muốn dùng xích sắt khoá lại trên đôi chân thon dài ấy...
A~
.
.
."Kanna!" Jirou vừa mới mở cửa ra đã lao đến bên giường của cô, làm nũng nói:
"Kanna~ Jirou rất nhớ Kanna!"
Nhìn Jirou đứng trước mặt mình, Kanna ức chế không được tim đập thình thịch. Kể từ lúc được Jirou cứu ra, giống như có một cái gì đó đã thay đổi.
Mà Kanna.... lại không chán ghét sự thay đổi này chút nào.
Cô hơi đỏ mặt cúi đầu, nói nhỏ:
"Tớ cũng rất nhớ Jirou."
Hai mắt Jirou sáng rực lên. Kanna chưa bao giờ đáp lại những lời này của hắn, hiện tại cô ấy đáp lại... có phải là, có phải là...?
"Ha ha ha!" Hắn sung sướng cười, nhào lên ôm lấy cô cọ cọ như một đứa trẻ không buông tay: "Yêu nhất Kanna!"
Kanna chớp chớp mắt, nở nụ cười. Cô cúi người hôn lên trán của hắn một cái, nói:
"Jirou, ngủ đi."
Động tác của Jirou cứng lại, hắn như một đứa trẻ bị bắt gian tại trận, xấu hổ cười:
"Tại sao Kanna lại biết..."
Cô buồn cười nhìn hắn, lại nhịn không được vươn tay vò vò mớ tóc hỗn độn kia:
"Nào, ngủ đi."
"Kanna cũng vậy nha!"
"Được..."
Hắn thoả mãn trèo lên giường trùm chăn lại, thích chí ôm chặt cô ngủ. Kanna cũng sớm đã mệt không chịu được, chưa đến năm phút liền ngủ say. Khi nghe thấy tiếng hít thở đều đều của cô gái, Akutagawa Jirou vốn đang ngủ lại mở mắt.
Hắn vươn tay vuốt ve vị trí ban nãy Kanna hôn hắn, hưng phấn lại ngây ngô cười. Sau khi dùng cả chân lẫn tay quấn lấy cô như một con bạch tuộc hắn mới thoả mãn thở ra một hơi, nhắm mắt lại.
Kanna hôn hắn...
Kanna chủ động hôn hắn...
Quả nhiên, Jirou giúp Kanna trả thù, Kanna hết giận liền!
Như vậy Jirou sẽ tiếp tục phát huy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] (POT Đồng Nhân) Vị Bánh Ngọt
Сучасна прозаHắc hoá Akutagawa Jirou, Hắc hoá Akutagawa Jirou, Hắc hoá Akutagawa Jirou. 1.[Ohtori Chotaro]: Ôn Nhu Đen Tối 2.[Akutagawa Jirou]: Vị Bánh Ngọt 3.[Yukimura Seiichi]: Ám Mâu 4.[Yanagi Renji]: Dữ Liệu Bí Mật 5.[Echizen Ryoma]: Mada Mada Dane 6.[Kiriha...