Kurosaki Kanna, 18 tuổi, là học sinh năm thứ ba của cao trung Hyoutei. Đã là học sinh trường Hyoutei thì tất nhiên phải có bối cảnh, đây là điều không cần nghi vấn.
Tính cách của Kanna khá nội hướng, dễ thẹn thùng, hay đỏ mặt. Bề ngoài lại xinh đẹp đáng yêu nên được rất nhiều người theo đuổi.
Cô có một cuộc sống rất bình tĩnh, thật, thật sự rất bình tĩnh--mới là lạ! Cô có một thanh mai trúc mã là Akutagawa Jirou, một tên suốt ngày hết ăn rồi lại ngủ, đã ngủ thì chẳng còn biết trời trăng gì. Điều này làm cho Kanna rất buồn phiền.
Bởi vì hai nhà ở sát nhau, Jirou thường xuyên nhảy qua cửa sổ để vụng trộm tới phòng của cô chơi. Mà Kanna thì hay thẹn thùng không biết từ chối như thế nào, thành ra để cho Jirou quen tay hay làm, trèo sang phòng cô giống như một ngày ba bữa.
"Ji, Jirou." Kanna đỏ mặt hẩy hẩy Jirou đang ngủ trên giường của cô, ý đồ gọi hắn dậy. Cô cố ý nhỏ giọng để không bị cha mẹ nghe thấy, nói:
"Tỉnh dậy đi Jirou, muộn lắm rồi. Cậu mau trở về nhà ngủ đi."
Nào biết Jirou giống như lợn chết gọi mãi không dậy, ngay lúc cô tiếp tục lay lay hắn, Jirou đã không kiên nhẫn đem cô kéo xuống lăn một vòng, đè ép cô không thở được.
"Ji, Jirou!"
Mặt Kanna đỏ bừng, có chút không biết làm sao muốn đẩy hắn xuống. Jirou chẹp miệng một cái, lầm bầm:
"Kanna đừng động đậy nữa, để yên cho tớ ngủ đi.."
"Nhưng, nhưng mà.."
"Cũng không phải lần đầu tiên.." Jirou nói, sau đó điều chỉnh tư thế khiến cho cô không bị thể trọng của hắn làm cho khó chịu, tiếp tục đặt cằm lên đỉnh đầu của cô ngủ, tay chân lại như bạch tuộc quấn lấy cô không buông.
Kanna thấp giọng thở dốc, khuôn mặt nóng hầm hập. Đúng là không phải lần đầu tiên nhưng mà... dù mấy năm qua đi cô vẫn không thể nào thích ứng được!
Thực, thực sự là ngượng chết người!
Quanh chóp mũi vẫn quanh quẩn mùi vị ngọt ngào của hắn, cô hơi hơi hé miệng, cũng không rối rắm lâu mà chìm vào giấc ngủ.
Trong cơn mê man, giống như có cái gì đó ấm áp trên môi chợt loé mà qua.
.
.
.Sáng sớm hôm sau, Kanna bị ánh sáng mặt trời đánh thức. Cô chậm rãi mở mắt ra, muốn vươn tay dụi mắt một cái. Đáng tiếc cả người cô như bị trói lại không thể động đậy, sau vài giây mờ mịt lập tức muốn hét lên.
Kích động cắn vào người đối diện một cái, Jirou ăn đau tỉnh dậy, mịt mờ nhìn cô:
"Kan, Kanna? Sao lại cắn Jirou...? Jirou cũng không phải bánh ngọt.."
Kanna tỉnh ngủ hẳn, nhìn thấy vẻ mặt ngái ngủ tội nghiệp của hắn không khỏi có cảm giác tội lỗi:
"Ji, Jirou, tớ xin lỗi..."
"Không có gì không có gì!" Jirou xua tay ngồi dậy, nhìn cô ngáp một cái: "Nếu là Kanna thì không sao cả.."
Nếu là cô... thì không sao cả..?
Kanna ngẩn người, lập tức lại khống chế không được đỏ bừng mặt lên. Jirou nhìn thấy phản ứng này của cô lập tức cười khanh khách, tràn đầy tinh thần bổ nhào lên:
"Kanna thật đáng yêu!"
Bị Jirou phác đến, Kanna ngã gục xuống giường. Jirou nằm trên người cô cọ đến cọ đi, cô bị nhột nhịn không được nở nụ cười.
"Ha ha...ha ha ha...Ji, Jirou, được rồi! Đừng cọ nữa, thực nhột..."
"Hì hì~"
Jirou nở nụ cười, ở nơi cô không nhìn thấy, ánh mắt tinh thuần khẽ lướt qua một đạo ánh sáng.
Hắn cúi đầu hôn lên má cô một cái, giống như một tên ngốc sung sướng hô:
"Kanna là tuyệt nhất!"
Đúng vậy, là tuyệt nhất.
Tuyệt đến nỗi hắn không muốn buông tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] (POT Đồng Nhân) Vị Bánh Ngọt
Fiksi UmumHắc hoá Akutagawa Jirou, Hắc hoá Akutagawa Jirou, Hắc hoá Akutagawa Jirou. 1.[Ohtori Chotaro]: Ôn Nhu Đen Tối 2.[Akutagawa Jirou]: Vị Bánh Ngọt 3.[Yukimura Seiichi]: Ám Mâu 4.[Yanagi Renji]: Dữ Liệu Bí Mật 5.[Echizen Ryoma]: Mada Mada Dane 6.[Kiriha...