Cơm rất nhanh được đưa tới, Kỉ Tiễu tròn mắt nhìn nhưng vẫn không nhúc nhích, Diêm Trừng cầm đôi đũa gắp đồ ăn.
Ăn được một nửa, Diêm Trừng gõ gõ thành bát Kỉ Tiễu nói: "Cậu chưa ăn trưa, vậy ăn nhanh đi."
Kỉ Tiểu lại nói: "Ăn rồi."
Diêm Trừng hừ cười một tiếng, liếc nhìn cái mũ trên đầu cậu: "Cậu như vậy...." Ánh mắt lại dạo một vòng trên mặt Kỉ Tiễu, giống như lời Kinh Dao đã nói, làn da Kỉ Tiễu đích xác trắng quá mức, mặc dù trong không gian mờ mờ của quán vẫn như trước dưới ánh đèn chiếu vào thực chói mắt, một chút cũng không nhìn thấy lỗ chân lông, hơn nữa chất da cũng thực bạc, tựa như bán trong suốt, có thể đem những đường gân xanh nhạt cùng mạch máu tinh tế thấy phi thường rõ ràng, người này mà bảo là khỏe mạnh ai cũng không tin được.
Diêm Trừng thu hồi tầm mắt: ".......Thể chất da mẫn cảm, sợ phơi nắng? cậu hoàn toàn có thể xin Thiết ca không tham gia thể dục buổi sáng."
Kỉ Tiễu sửng sốt, dừng một chút nói: "Không sao."
Diêm Trừng mỉm cười, thật không muốn cùng đối phương cãi nhau, thay đổi phương thức mở miệng: "Cậu không phải sẽ nói trả tiền tớ sao? Bữa cơm này cũng bao hàm trong đó."
Những lời này lọt vào tai Kỉ Tiễu, một lát rốt cục cầm đũa lên từ tốn ăn.
Tuy rằng quán này là do Diêm Trừng chọn nhưng chỉ là chọn bừa, hắn bình thường ngẫu nhiên cùng bọn Ngũ Tử Húc đến mấy quán ăn quanh trường ăn cơm đơn giản nhưng cũng chỉ là ngẫu nhiên, đối với cuộc sống như vậy hắn vốn không quen, cho nên dù đói mấy cũng chỉ khều khều gắp vài miếng ăn, sau càng ăn càng chán ngấy, cuối cùng đơn giản buông đũa.
Kỉ Tiễu vẫn chậm rãi gắp từng miếng nhỏ ăn, tiết tấu ăn và nhai vô cùng chậm rãi, khiến cho người ăn cùng cậu cũng có cảm giác phi thường không hăng hái, phỏng chừng những người muốn giảm béo rất muốn ngồi ăn chung với cậu, bởi vì cho dù có muốn ăn cỡ nào nhưng khi thấy bộ dạng này cũng lập tức giảm đi vài phần.
Diêm Trừng vừa khuấy bát canh, vừa tiếp tục tinh tế quan sát nam sinh ngồi đối diện.
Đại bộ phận người lần đầu nhìn thấy Kỉ Tiễu đại khái sẽ bị làn da đặc biệt trắng của cậu thu hút sự chú ý, sau đó là đến đôi mắt to tròn cuối cùng là tới dung mạo xuất sắc của cậu.
Ngũ quan của Kỉ Tiễu phi thường tinh xảo, mặt mày tú lệ, sóng mũi cao thẳng, đôi môi và cái cằm đều là những đường cong tối xinh đẹp, tổng thể nhìn tựa như một bức tranh hoàn mỹ. nhưng khí chất của cậu lại không nổi bật, đương nhiên không phải loại dáng vẻ quê mùa đáng khinh mà là u tối, từ trong mắt lộ ra sự u tối rõ ràng. Cậu bình thường luôn bất hòa với người đối diện, ánh mắt luôn đi lạc đâu đó trong hư không, cả người tựa như bị một tầng bụi sa bao phủ, nếu không phải đặc biệt chú ý quan sát thì sẽ dễ dàng bị bỏ qua, cho nên mặc dù Kỉ Tiễu có bộ dạng xinh đẹp tuyệt mỹ như thế nhưng trừ bỏ hôm đầu tiên xuất hiện trong lớp khiến mọi người xôn xao nghị luận thì bình thường trong lớp dường như ai cũng đã quên mất cậu, thực không hề có cảm giác tồn tại.