CHAPTER 19

0 0 0
                                    

BRILE POV

Im so shock nang makita ko si lily sa plaza kasama sila crizzy at joebert, why she didn't tell me na uuwi siya.

"Joross, joross"preya said, while tapping the shoulder of joross.

"Uhm? "Joross response, halatang pagod ito.

"Brile, where I can sleep? "Lily said ng makalabas ng kwarto ko.

Lily is my bestfriend since, buhay pa si mom, the time that Im looner, she's the one who help me to recover about the past, by helping of my two cousins.

Kaya nong nabalitaan kung she's going back to canada.

Im so angry about that, I expect that she can't leave me, but Im wrong she still leave without any reason. 

Kaya ng makita ko siya lately ay naghalo kaagad ang nararamdaman ko, galit at saya,I couldn't understand, Im not expecting this.

Even if I feel hatred to her, I miss her a lot. 

"And your room. "I response.

Lily have her own room, as I said she is my long lost friend, pinagawan ko siya ng sarili niyang kwarto dati, nung nandito pa siya.

"Thanks.. "She reply.

I saw preya na paakyat na ng hagdanan ng buhat-buhat si joross.

Tumakbo ako para, ako na ang magbuhat kay joross.

"Pssh, silly girl, ako na. "Wika ko ng maabutan ko siya.

Kinuha ko na si joross, at nagpatuloy sa pag-akyat.

Why preya does not happy,.

Im not expecting na ganon nalang ang pagka close nila ungas na lei, at silly preya kanina sa plaza, at nakisama pa talaga si joebert, mga gago!

Hindi ko akalain na pumunta ang mga kumag, hindi ko naman sila sinabihan na pumunta, at hindi din nila alam na nandon kami sa plaza, haist!

Nakaka badtrip talaga!,.

But we make a good memories with lily naman.

But lei she don't have a right to do something with preya.

They are laughing together,at kiniliti niya pa talaga si preya, geez that damn lei.

Oh stop thinking like that brile, you don't care naman sa kanila.

But my care pa rin ako kay preya kasi yaya siya ni joross!.

Inilapag ko na si joross sa kanyang kama.

Sumunod pala si preya sa akin sa taas. 

"Matulog kana preya, gabi na. "I commanded to her.

"Ok lang po, ako na ang bahala kay joross, bibihisan ko pa siya. "She response, ghad!

Nasaan ang utak nito?.

"Ako na ang magbibihis sa kanya, I can do it naman, kisa ikaw, I can't imagine it. "I said in a serious way.

𝑻𝑯𝑬 𝑨𝑵𝑮𝑬𝑳 𝑷𝑼𝑵𝑰𝑺𝑯𝑴𝑬𝑵𝑻  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon