BRILE POV
"Where's preya,I need to talk to her,aalis ako papuntang canada."I seriously ask them.
Napa laki naman ang kanilang mga mata,at nagkatinginan pa sa isat_isa.
"Hey!,do you hear me?!,where is preya?"Naiinis kong tanong.
Naguguluhan na ako dahil sa mga pangyayari,and Im hurting emotionally.
And I can't believe na iniwan na ako ni lily.
Dahan_dahan namang lumapit si crizzy.
Is there anything problem with them?"Amnhf couz,maupo ka muna at mag almusal"geez!,anong nangyari kay crizzy.
Shifting topic its irritating me
"Pwede ba criz sagutin mo ako,nagmamadali ako,and joebert kindly call my secretary na ihanda ang mga kakailanganin ko for my flight"I said in a serious tone.
"Brile,nag leave na si preya,umuwi siya sa kanilang probinsya,dahil may sakit daw ang kanyang tyahin,kanina lang siya nagpaalam,at hindi kana niya ginising dahil nagmamadali siya."nakayukong wika ni crizzy.
Ugh!,ngayon pa talaga preya.
"Sh*t,"I feel something in my heart.
Na parang na miss ko siya,geez! What are you thinking about brile stop that,kailangan mo pang umattend sa libing ni lily.
"Brile nandiyan sila tito at belle."joebert said.
"How are you my dear step brother?!"the witch van.
"Son are you ready for transferring in new york?"the old man dowels.
Napa tayo ako sa sinabi niya.
"Transferring?"nagtataka kung tanong.
Napangisi naman si belle.
"Yep my dear step brother,you need to transfer in new york for your own good and about sa arrange marriage,and about sa business mo dito I can manage it."shit! What are they talking about?
"And who the hell said na lilipat ako?!,and that bullsh*t arrange marriage?,you can do that naman belle,and ever since I don't fucking care of your business old man,I have my own business here,and belle stop being nice to me,alam ko naman kung anong habol mo eh,the legacy"I said.
"Son,para naman sayo to,kaya please stop being matigas na ang ulo mo,alam kung galit ka sa akin dahil sa mga lihim at sa aksidenting nangyari sa matagal na panahon,kaya humihingi ako sayo ng tawad."Old man said.
Pssh.
"Sorry?!,hahahaha sabihin mo yan kay mom old man,and belle kahit kailan hinding_hindi ako mag sosorry about what happened past few years,ginamit mo pa si joross para humingi ako ng tawad sayo,ganyan kana ba ka desperada sa boyfriend mong adik?"bastusan na to!.
They are not respecting me as a human,they made a dicision na hindi ko naman gusto the hell!
"Sumusobra kana brile ah,kung alam mo lang ang totoo!"old man said in angry mark on his face.
BINABASA MO ANG
𝑻𝑯𝑬 𝑨𝑵𝑮𝑬𝑳 𝑷𝑼𝑵𝑰𝑺𝑯𝑴𝑬𝑵𝑻
Fantasy𝐓𝐡𝐢𝐬 𝐬𝐭𝐨𝐫𝐲 𝐭𝐚𝐥𝐤𝐬 𝐚𝐛𝐨𝐮𝐭 𝐡𝐨𝐰 𝐡𝐞𝐫𝐨𝐢𝐧𝐞 𝐝𝐞𝐟𝐢𝐞𝐝 𝐭𝐡𝐞 𝐩𝐨𝐥𝐢𝐜𝐲 𝐨𝐟 𝐭𝐡𝐞𝐢𝐫 𝐤𝐢𝐧𝐠𝐝𝐨𝐦. 𝐓𝐡𝐚𝐭 𝐥𝐞𝐚𝐝 𝐡𝐞𝐫 𝐢𝐧𝐭𝐨 𝐩𝐮𝐧𝐢𝐬𝐡𝐦𝐞𝐧𝐭 𝐭𝐡𝐚𝐭 𝐭𝐡𝐞 𝐤𝐢𝐧𝐠 𝐝𝐞𝐜𝐢𝐝𝐞𝐝 𝐭𝐨 𝐬𝐞𝐧𝐭 𝐡𝐞𝐫 𝐢...