Chào mọi người , tôi là Alex . chắc mọi người biết tôi đúng chứ?
Thui , vào truyện nào.
-----đừng để ý ------------------------------Tại một ký túc xá nọ ....
Lisa : này , dậy đi alex ....
Alex : Zzzz....
Lisa : oi , có nghe ko alex ?
Alex : Zzz
Lisa : - _ - ...
Lisa : nếu cậu ko dậy là tớ đốt hết truyện yaoi của cậu đấy !
Alex*bật dậy *: nooo.... Đừng đốt mà ......
Lisa : thế thì vscn lẹ đi rồi đi học! Trễ giờ rùi !
Alex : fine .....Time skip sau khi alex vscn ....
Alex : được chưa ?
Lisa : ổn rồi đấy !
Alex :mà chúng ta bắt buộc phải tới cái trường chết tiệt ấy hả ?
Lisa ko nói j ....
Alex : bộ... Cậu muốn bị tụi ml kia chọc hả ?
Lisa : có cậu ở đây thì mình sợ gì! Lisa cười mỉm . vì chúng ta là quỷ mà !
Alex*trở về mặt vô cảm vốn có*:ko nói nhiều , đi học thui .
Lisa: ừm ....Note : các bạn biết vì sao alex và lisa định cúp học ko ? Bởi vì họ thường bị bắt nạt ở trường .
Tới trường....
Alex vừa mở cửa định bước vào thì một xô nước đổ lên đầu và những tiếng cười cùng những ánh nhìn kinh bỉ chĩa thẳng vào cô và lisa ......
Học sinh1 : haha nhìn tụi nó kìa .
Học sinh2: hahahahaCô và lisa chỉ biết chịu đựng rồi bước vào chỗ ngồi. Bàn của hai người họ chi chít những chữ viết như : "mày nên chết đi " , "quái vật" , "chết đi " , .....
Thật lòng thì Alex đã muốn tàn sát hết ngôi trường này nhưng điều gì đó đã ngăn ko cho cô làm.
Cô rất là ức chế .Reng reng reng ....
Tiếng chuông báo hiệu giờ học đã đến và lisa , alex cũng dọn dẹp xong đống bừa bộn này .Cô giáo bước vào và nói :
-các em , hôm nay có hai bạn mới chuyển vào lớp ta ! Các em nhớ đối xử tốt với hai bạn nhé! Mời hai em vào .
Cô giáo vừa dứt lời thì có hai học sinh nam bước vào .1 : chào các bạn , mk là Alan lemon ( Alan chanh :v) rất vui được gặp các bạn .
Alex pov
Người mà tên alan ấy thì có một mái tóc màu đen huyền , da thì trắng như con gái ý , màu mắt thì .................... Ớ ? Có phải mình nhìn nhầm ko ? Mắt của cậu ấy màu .......... Đỏ .......... Không lẽ cậu ấy cũng là con của quỷ luôn sao ? Thôi , để ý làm j . Mình và lisa lúc nào cũng đeo kính áp tròng màu xanh biển vào để khỏi bị lộ thân phận. Nếu 2 người này là con của quỷ thì phải đeo kính áp tròng màu vào chứ ? Ko lẽ cứ để công khai vậy à ? Thôi dẹp mẹ đi chuyện của người ta , ko phải chuyện của mk thì đừng có xía dô ! Người tên alan trông như thế này này :( chỉ lấy hình thui , dòng chữ không liên quan )
Đó .... thế là tôi đảo mắt sang người thứ hai ...... Thôi , để lisa nói nữa chứ , cô ấy vừa nhắn tin chi tôi nè .
End alex pov
2 : ừm .... Chào mọi người , tớ là luke .Lisa pov
Cuối cùng cũng được nói ! À , quay lại vấn đề chính nào !
Người tên luke đó thì chả khác j người tên alan , da trắng hơn con gái luôn , và ......... Mắt cũng ĐỎ y chang alan luôn. Ko phải mỗi mình mình để ý đâu , Alex cũng đã để ý rùi kìa ! *ting* hả ? À , Alex nhắn tin nè , "cậu cũng để ý rồi phải ko ? ". Tất nhiên là mình để ý rồi , hỏi kì cục ! Đây là luke :( hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa không yêu cầu so sánh ok ? )
Đéo care !
End lisa povAu pov
Sau khi giới thiệu thì mọi ánh mắt của những con bánh bèo chĩa thẳng vào người của hai thanh niên này . trừ alex và lisa .Cô giáo xếp lại chỗ ngồi và không ngờ , Alex và Alan ngồi chung . Lisa và luke ngồi chung .
Alex thầm rủa bà cô vì đã xếp chỗ thành như thế này !Thế là tiết học nhàm chán đối với lisa và alex bắt đầu !
Time skip tới giờ ra chơi .....
Alex lấy sách ra đọc như mọi khi thì có một bàn tay của nam giới đặt lên vai cô .
Theo phản xạ của người bị "gì đó" hồi nhỏ thì Alex bắt lấy tay của người đó và quật xuông sàn. May mà trong lớp ko có ai chứ ko là bị kiểm điểm rồi .
Alex khẽ thở phào rồi quay lại nhìn cái người mà Alex quật ngã hồi nãy .
Thật ko ngờ , đó là ....................Là......
Đó là ........
Đó là ai ? Bí mật sẽ được bật mí ở chap sau !
Bye các reader .
Bonus :
Name song : Attention .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Creepypasta And Oc's ] Này , Hãy Cười Lên Nào !
Losowetrong fic này thì mình KHÔNG có ghép oc của mình với pasta nào hết ! Và tui mới viết truyện "lần đầu" nên có chút ko hay nên đừng ném đá kẻo au chết ấy ! thui đọc truyện đi rùi biết . Và nghiêm cấm : 🚫 KHÔNG ĐƯỢC COPY TRUYỆN KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉ...