Chap 2

488 18 2
                                    

Trong chap trước ...
Alex cầm tay ai đó đang đặt lên vai mình , quật xuống sàn và đó là .....
--------tiếp theo------------------------------

Và đó là ALAN .
Alan : âu de~~ à nhầm ui da~
Alex : hả ?
Alan : hử ........ À , xin lỗi vì đã làm cậu sợ .... Mình ko cố ý ....
Alex*ko cảm xúc*: ko sao....
Alan : à , tớ tên alan. Rất vui được gặp cậu !

Alan vui vẻ giới thiệu mình với alex mà ko để ý rằng. Có rất nhiều gặp mắt của những con bánh bèo đang nhìn mình ...
Alex đã để ý nên đã khéo chào tạm biệt rồi đi với lisa ....

Alan pov
Cậu ấy thật tuyệt ...... Có lẽ .... Mình đã thích cậu ấy chăng ? Ko có đâu ........ Mình khác cậu nhiều chỗ lắm với lại nhìn cậu ấy như muốn F.A hơn !
End alan pov

Reng ..... Reng ...... Reng

Tiếng chuông báo hiệu giờ ra chơi đã hết nên alex và lisa bước vào lớp. Như mọi khi , hai cô vẫn bị tảy chay như trước .....

Time skip tới giờ về .......

Alex và lisa xách cặp ra về. Thì Alan và Luke kêu lại họ gần gặp nói chút chuyện. Alex và Lisa bơ nó và tiếp tục bước về ...

Trên đường về thì xui thay vì tính hậu đậu của Alex nên đã vô tình va phải một hai đó ....

Alex : xin lỗi ...

Alex xin lỗi rồi nhìn lên người mà mình va phải và alex đã rất sốc khi face to face với ai đó và đó là một trong 3 proxy của slender .... TOBY ....

Alex pov
Á đìu ..... Thanh niên nghiện waffle đi đâu thế này ?
End Alex pov

Lisa : này Alex .... Cậu ko sao chứ ?
Alex : ờ ...ừm ..... Tớ ko sao ...nhưng cậu nhìn kìa ...
Lisa theo ngón tay alex chỉ thì cô rất bất ngờ .... Đó là TOBY ...

?? : này , toby

Alex quay về phía có chỗ bóng tối thì thấy có một ... À không hai người mới đúng ... Và hai người đó khiến cô ngạc nhiên pạc tu. Hai người đó không ai khác chính là masky và hoody( au viết vậy để khỏi nhầm thành áo hoodie ) .

Alex và lisa ngửi thấy một mùi quen thuộc ........ Đó là máu !
Thôi 36 kế chạy là thượng sách ! Cô huých tay lisa ý muốn nói là chạy thôi. Lisa như hiểu ý nên sẵn sàng chuẩn bị chạy .
Alex cũng đang ở trong tư thế chuyển bị chạy. Nhân lúc 3 người họ ko để ý vì trời tối nên hai cô phóng nhanh với tốc độ ánh sáng, về tới nhà thì bay vào đóng cửa một cái "RẦM" mém sập cửa.

Tu be con ti niu ..... :v

Bonus :

Nghe đi , hay lém .....
Bye

[Creepypasta And Oc's ] Này , Hãy Cười Lên Nào !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ