Chap 5

383 14 5
                                    

Lại một ngày nhàm chán bắt đầu, vì Alex đang lăn lộn trên giường vì hôm nay phải đi cmn học.

Alex : tại sao ?? Tại sao chủ nhật lại qua nhanh đến thế ??? Why ?

Lisa : haiz ........ Bớt than đi Alex !

Người bình tễnh nhất bây giờ là Lisa và cô cũng đang cố lôi xác Alex đi học ......

Alex *bám thành giường*: u..oa , thả tớ ra ....... Tớ không muốn đi học đâu !!!

Lisa*đang cố gắng kéo Alex*: cậu phải đi !!

Sau một hồi cố gắng , ông trời đã hướng về phía cô. Alex đang bám thành giường thì tuột tay. Thế là hai đứa té sml ....

Alex : âu shi* !

Lisa bắt được thời cơ thì kéo Alex đi luôn .
---------------lãng quên---------------------

Alex và lisa vừa tới trường thì chuông cũng báo hiệu giờ học đã đến .

Alex và lisa bước vào chỗ ngồi như mọi khi thì cảm giác thật lạ. Trên bàn không có bất kì dấu vết nào của lũ bắt nạt.

"Làm ơn tha mạng cho tôi....."

Bất chợt, có một giọng nói à không , phải nói là giọng van xin phát ra từ đằng sau trường học. Vô tình , tiếng kêu vang xin đó đã kích thích sự thèm khát giết người của Alex nên cô chẳng  ngần ngại mà chạy tới chỗ tiếng kêu đó một mạch .

Sau khi tới nơi , thứ đập vào mắt Alex bậy giờ là MÁU và có một thứ gì động đậy trong vũng máu đóAlex lại gần hơn nữa để nhìn thì mùi máu xộc lên mũi cô làm kích thích sự giết người của Alex tăng cao hơn .

Alex cố kìm chế lại và bước đến. Cô bất ngờ khi nhận ra đây là lũ bắt nạt cô và lisa đang nằm một đống trong một vũng máu .......
Một tên thấy cô nên cố gắng bò đến , kêu cứu bằng giọng van xin

Ai đó : cứu ......... Cứu tôi với ......

Bây giờ , sự thèm muốn giết người của Alex đã đạt đến level max !

Alex chầm chậm rút con dao trổ ra và ....................... Let's be best friend forever !
"Phập"  Alex cắm sâu con dao vào đầu tên đó , tên đó định hét lên nhưng bị Alex bịt miệng lại . shhh..... I'm not done with you ! cô đâm liên hoàn vào đầu tên kia, máu bắn lên người Alex rất nhiều nhưng cô mặc kệ và tiếp tục công việc của mình ....

Sau khi giết xong tên đó , cô bất chợt nhân ra là mik quên đeo găng tay nên có lẽ dấu vân tay vẫn còn in lên con dao hồi nãy.

Alex : chậc .........

Alex pov
Haiz , sao mình lại ngốc đến thế cơ chứ ? Bây giờ mà vứt đi chỗ khác thì thế nào cảnh sát cũng nhận ra. Lại còn có cái chai gì đó mà xịt lên chỗ bị lau sạch máu , tắt đèn thì nó phát ra ánh sáng màu xanh .... Làm thế nào nhỉ ?

End Alex pov

Alex suy nghĩ phân vân thì chợt nảy   ra một ý , cô sẽ copy vân tay của một kẻ trong lớp rồi bỏ con dao vào gặp hắn. Phải thật kéo léo .....

Alex : Ahaha......HAHAHAHA .

Cô bỗng cười như một con điên . Và cô rất sung sướng vì đã lấy lại được phong độ hồi đó của mik !

Alex : time for play ~~~

Sau khi nói câu đó , Alex chạy đi làm ngay và không quên tắm rửa sạch sẽ bằng chất gì đó mà em cô sáng chế ra , chất đó giúp cảnh sát không biết trên người cô dính máu ! Hình như em cô là ......

Kim the boss of deep web ...

Chắc là vậy !

Sau khi làm xong mọi chuyện , cô lại trở về dáng vẻ vô cảm lúc đầu. Lisa lo lắng cho con bạn thân của mình , làm j mà lâu dữ. May mà tiết đó trống , ko thì không  biết nói sao .....

Lại một ngày nhàm chán nữa trôi qua ........































End chap .....

Bonus :

Anime cũng có VIỆT NAM

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Anime cũng có VIỆT NAM ...

Bye mọi người  !

[Creepypasta And Oc's ] Này , Hãy Cười Lên Nào !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ