- Ngày mai, ta mang nàng đi gặp ngoại tổ mẫu.- Ừ.
Triệu Đạc Trạch cùng Khương Lộ Dao về tới Tần vương phủ, hai người cùng đi thỉnh an Tần vương.
Vì Tần vương bị Khương nhị gia náo loạn, trong lòng không thoải mái, tuy thấy nhi tử trở về Tần vương phủ, có tỏ vẻ vui mừng, nhưng tâm tình lại không chú ý nhiều đến Triệu Đạc Trạch.
Nếu Tần vương không đem mặt mũi trở về, ở trước mặt nhi tức nhi tử hắn không đủ tự tin, dù vậy Tần vương vẫn lên mặt công đạo một phen, về chuyện sính lễ Thương Hải Minh Châu, thật sự không phải Tần vương truyền ra ngoài.
Khương Lộ Dao tất cung tất kính:
- Người đừng chấp nhặt.
Có phải hay không có cái gì quan trọng? Chỉ cần chuyện hôm nay Khương nhị gia đại náo Tần vương phủ lan truyền ra ngoài, Tần vương đưa lại Thương Hải Minh Châu cùng vàng bạc Khương nhị gia lưu lại, đủ để chứng minh Tần vương phủ đuối lý.
Không phải Tần vương không biết, nhưng hắn dám không đưa sao?
Không sợ Khương nhị gia lại đến vả mặt?Tần Vương nhớ rõ Khương nhị gia từng nói, Vĩnh Ninh hầu cho Khương nhị gia không ít đồ gia truyền, hôm nay đập Thương Hải Minh Châu, ngày mai lại đập cái gì hạt châu, trái tim hắn chịu không nổi, Tần Vương rất đau đầu.
Ngươi muốn cùng Khương nhị gia giảng đạo lý, nhưng Khương nhị gia lại muốn cùng ngươi khoe giàu, vậy cùng hắn khoe giàu đi.
Tần Vương phủ chính là đệ nhất danh môn, cho dù Khương gia không phải dế nhũi, nhưng cũng xem như thổ hào, thổ hào cùng danh môn chênh lệch đẳng cấp.
Tần vương cùng thổ hào khoe giàu, cho dù thắng, cũng là thua.
Nhưng nếu không khoe giàu, Tần vương thế tử Triệu Đạc Trạch sẽ bị nhạc phụ ' sính ' đi rồi.
Tần vương luyến tiếc Triệu Đạc Trạch, Tần vương phủ càng không thể mất đi huyết mạch Dương gia.
- Phụ thân ngươi có kiến thức không bình thường, bổn vương không thể trêu vào.
- Người quá khen, không cần để ý tới phụ thân nhi tức là được.
- ...
Tần Vương xua tay nói:
- Thôi, các ngươi cũng mệt mỏi cả ngày rồi, trở về nghỉ ngơi đi.
Nữ nhi của thổ hào cũng không dễ đối phó, Tần vương hy vọng hiền thê của hắn có thể dạy sửa đặc tính của Khương Lộ Dao.
Đúng vào lúc này, Tần vương phi cười khanh khách đi vào, theo sau nàng là Triệu Đạc Dật cùng Tần vương tam tử Triệu Đạc Lan.
- Vương gia, có tin tức tốt, ẩn sĩ truyền tin ngày mai để Dật nhi mang theo Lan nhi cùng đi Phượng Tê Sơn.
Sắc mặt Triệu Đạc Trạch hơi ngưng trọng, ánh mắt nhìn về phía Triệu Đạc Dật mang thêm một phần ẩn hận.
Tuy so với lúc trước đã khinh nhẹ hơn nhiều, nhưng hắn vẫn cảm thấy không thoải mái...
Triệu Đạc Dật có cảm giác, đối với huynh trưởng cũng rất bất đắc dĩ, nhẹ giọng nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn- Cực Phẩm] Hầu Môn Kiêu Nữ - Đào Lý Mặc Ngôn ( Quyển I)
General FictionTruyện thứ 4 ta edit... Xếp theo cấp độ thì bộ này đạt [ Cực phẩm] hơn or bằng bộ Hạnh Phúc Tái Sinh. Từ đầu đến cuối truyện đều thu hút. Tình tiết mới mẻ không gập khuôn. H ít>.< trước bẩn sau sạch. Nữ chính cực kỳ thông minh, tính cách độc đ...