Chương 106.2: Bùng nổ

6.1K 470 15
                                    

Tần vương cùng Vĩnh Ninh hầu nói được mấy câu, liền vội vàng rời đi xã giao cùng bằng hữu, Vĩnh Ninh hầu biết Tần vương có khúc mắc với Khương nhị gia, cũng không giữ Tần vương lại.

Cẩn thận nghĩ lại Tần vương cũng thật đáng buồn, trước sau bị hai vị phu nhân chơi đùa, lại còn luôn cho rằng thân gia có thể triệu hồi nhạc phụ Dương Soái.

Vĩnh Ninh hầu chậc lưỡi cảm thán Tần vương một câu, mệnh cũng khổ.

Triệu Đạc Trạch uống say nằm sấp xuống, cuối cùng hắn bị người nâng về Quan Sư Các.

Triệu Đạc Dật không yên tâm liền theo hạ nhân cùng đưa Triệu Đạc Trạch về sân viện.

Khương Lộ Dao không ra mặt, Dương Gia Bảo vẫn luôn ở khách viện bên cạnh Quan Sư Các, sai người nâng Triệu Đạc Trạch vào phòng.

- Nhị biểu ca.

- Ừ.

Triệu Đạc Dật nhìn Dương Gia Bảo gật đầu một cái, tuy hai người không nói gì, ngăn cách cũng không nhiều, nhưng muốn bọn họ lập tức thân cận, lại làm không được.

Hiện giờ Dương Gia Bảo có khí sắc hồng nhuận, thân thể cũng không còn gầy ốm như trước, tinh khí thần lực cũng rất tốt.

Dương Gia Bảo rất cảm kính phu thê Triệu Đạc Trạch:

- Chúc mừng nhị biểu ca tân hôn chi hỉ, mới vừa rồi ta không thể tự mình đi tới chúc mừng nhị biểu ca, hiện tại chúc bù vậy.

- Ngươi có tâm là đủ rồi, không cần đi ra chúc mừng.

Triệu Đạc Dật cũng không trách cứ Dương Gia Bảo, nếu ba người bọn họ cùng xuất hiện trước mặt khách khứa, ngày mai lời đồn đãi nhất định sẽ bay đầy trời.

- Ta trì hoãn nhị biểu ca động phòng.

Lúc Dương Gia Bảo định trở về khách viện, nghe thấy Quan Sư Các truyền ra thanh âm tiếng đàn, Triệu Đạc Dật nhíu mày, thiếu chút nữa kêu ra tiếng, là đoạn khúc kia, nàng đã từng đàn khúc này cho hắn nghe.

- Là biểu tẩu.

Dương Gia Bảo cười nói:

- Biểu ca rất thích nghe đoạn khúc này, luôn năn nỉ biểu tẩu đàn tấu, mỗi một lần đều năn nỉ ỉ ôi rất lâu, biểu tẩu mới bằng lòng đáp ứng, hôm nay…Biểu ca đã uống nhiều đến như vậy, vẫn còn giả say muốn đạt được mục đích.

- …

Triệu Đạc Dật đã sớm từ bỏ kỉ niệm dĩ vãng với Khương Lộ Dao, hiện giờ hắn cũng đã thành thân, kiếp này bọn họ có duyên nhưng không có phận, hắn đã thu hồi hết thảy, muốn cùng Hoàn Nương trôi qua ngày tháng, chỉ là nghe thấy đoạn khúc này, hắn vẫn nhịn không được mà suy nghĩ rất nhiều.

Xin cho hắn ở khoảng khắc này làm càn trong chốc lát, về sau nàng chỉ là đại tẩu của hắn.

Triệu Đạc Dật đứng nghe đoạn khúc một lúc lâu, lúc tiếng đàn chưa dừng lại, hắn đã lặng lẽ xoay người rời đi, ý cảnh bất đồng, người đánh đàn người nghe đàn tâm tình cũng bất đồng.

[Hoàn- Cực Phẩm] Hầu Môn Kiêu Nữ - Đào Lý Mặc Ngôn ( Quyển I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ