Triệu Đạc Dật ở vương phủ đọc sách, còn Triệu Đạc Trạch cả ngày đi sớm về trễ thao luyện Thần Cơ Doanh.
Hai người ít gặp nhau, chỉ là, mỗi lần nhìn thấy, Triệu Đạc Trạch nhìn thấy ánh mắt của Triệu Đạc Dật hiện đầy hâm mộ.
- Dao Dao, ta nhìn hắn như vậy, trong lòng không thoải mái.
- Ngươi muốn làm như vậy?
- Ừ, ta cũng không hận hắn nữa.
Triệu Đạc Trạch không biết nên làm như thế nào để giúp hắn, muốn hoàng thượng một lần nữa trọng dụng Triệu Đạc Dật, không chừng sẽ liên lụy tới Triệu Đạc Trạch.
Hắn thật vất vả mới đánh hạ được cục diện tốt nhất, cũng không thể vì nhất thời mềm lòng mà phá hủy.
- Hắn muốn được trọng dụng, không phải tài học của hắn có xuất sắc hay không, cũng không phải hắn biết nắm bắt cơ hội hay không, mà phải xem ý tứ của người ngồi trên hoàng vị kia.
Khương Lộ Dao đưa tay lau mồ hôi tro bụi trên mặt Triệu Đạc Trạch, ánh mắt chứa đựng đau lòng.
Lúc đầu Triệu Đạc Trạch từ không hiểu cách luyện binh, đến bây giờ đã chỉ huy thích đáng, Triệu Đạc Trạch ăn không ít khổ, cả người vừa hắc lại lại gầy.
Nhưng thân thể rắn chắc hữu lực hơn rất nhiều, trong lời nói việc làm ẩn lộ ra một chút khí phách tướng quân.
Khương Lộ Dao sờ khuôn mặt của Triệu Đạc Trạch, thuận tay nhéo nhéo:
- Kiếp này hoàng thượng sẽ không tha thứ cho Dương Soái, hắn là người hoàng thượng hận nhất, không gì sánh nổi.
Triệu Đạc Trạch nên cảm thấy may mắn, vì hắn lớn lên giống lão Tần vương.
Nếu lúc trước, lão Tần vương chết bất đắc kỳ tử chỉ vì ở trên chiến trường lưu lại bệnh kín, dù trong lòng hoàng thượng bất mãn Tần vương nhất mạch, cũng sẽ vì đệ đệ tử vong mà biến mất.
Hiện giờ trong lòng hoàng thượng chỉ còn lại có tưởng niệm đối với lão Tần vương, năm đó lão Tần vương dùng chiến công giúp hoàng thượng ổn định triều cục.
Người còn sống luôn nhớ rõ chổ tốt của người đã chết, quên đi sai lầm của bọn họ.
Hoàng thượng xa cách thái hậu, thái tử thân thể ốm yếu, các vị hoàng tử muốn tranh vị, phi tần hậu cung ngươi lừa ta gạt, hoàng đế lúc tuổi già càng khát vọng, cũng có thể nói càng tưởng niệm tình cảm chí thân, hắn cũng sợ hãi các vị hoàng tử vì đế vị mà giết phụ.
Càng cô độc, sợ hãi, hoàng thượng càng tưởng niệm đệ đệ duy nhất.
Lúc ở bãi săn, hoàng thượng ban thưởng ngọc bội cho Triệu Đạc Trạch, trừ chuyện vì tuyển lương tướng cho thái tử ra, cũng vì Triệu Đạc Trạch cực giống lão Tần vương, khiến hoàng đế cảm thấy thân thiết, cũng có thể vì vậy mà xem nhẹ huyết thống Dương gia của Triệu Đạc Trạch.
Hiện giờ hoàng thượng khiến Triệu Đạc Dật đọc sách, đem Thần Cơ Doanh giao cho Triệu Đạc Trạch, Khương Lộ Dao hoài nghi lúc Triệu Đạc Trạch ở ngự tiền khóc lóc kể lể đã có hiệu quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn- Cực Phẩm] Hầu Môn Kiêu Nữ - Đào Lý Mặc Ngôn ( Quyển I)
General FictionTruyện thứ 4 ta edit... Xếp theo cấp độ thì bộ này đạt [ Cực phẩm] hơn or bằng bộ Hạnh Phúc Tái Sinh. Từ đầu đến cuối truyện đều thu hút. Tình tiết mới mẻ không gập khuôn. H ít>.< trước bẩn sau sạch. Nữ chính cực kỳ thông minh, tính cách độc đ...