======================
Thịt cá khá nhạt nhẽo, tuy nhiên Nico Robin lại nếm nó ngon lành.
Trafagar ngồi kế bên Nico Robin, thoáng anh ta cười trừ.- " tôi mong em có thể sớm khỏe lại. Tôi không muốn thấy em như lúc này."
- " cám ơn anh Law. Đừng lo nữa mà, tôi ổn. "
Robin đáp lời khi anh ta cười nhẹ sau cùng gật đầu quay ra khỏi phòng. Ngay từ cử chỉ cũng cho thấy Law quả nhiên là người mang chất lịch thiệp, nhất là với 1 phụ nữ như Robin.
--------------
Law đi ra ngoài. Anh ta bước dạo trên con tàu. Đầu óc có phần bay bổng đã tưởng tượng một khung cảnh rất nhộn nhịp. Chính giữa tàu, một băng mũ rơm sôi nổi vui vẻ. Dư âm bầu khí thường trực trong họ vẫn ở đây, Y cảm nhận với giác quan của 1 người từ lâu thiếu vắng giác cảm là niềm vui, một người từ xưa đã mất đi tình thân gia đình.
cho tới lúc y dạo bước quanh rối cuối cùng lại bắt gặp kiếm sĩ Roronoa. Hắn đứng chiêm bao, dáng chống khuỷu tay trên thành vịn cuối tàu. Law xì một tiếng khó ưa tiến tới khi thấy cái vẻ bình tĩnh của hắn. Dĩ nhiên, gã kiếm sĩ kia chưa cần nghe giọng, chẳng cần Haki cũng cảm thấy sự hiện diện khiến gã không thoải mái, hơn hẳn mọi lần gã chạm chán tay đầu bếp. Khuất phía con mắt sẹo, hắn hừ lạnh chào hỏi.- " chào toraho."
- " chào .... zoro-ya."
Law cốt đáp lời chào qua loa. Đoạn rồi nói tiếp.
- " Nico - Ya bị vậy rồi mà cậu thản nhiên đứng nấp ở đây ? Không những thế mà thần thái cũng bình lặng tới vậy.?"
Zoro đáp lại.
- " Vậy lẽ tôi cần phải cẳng thẳng sao. Cô ta cũng đâu có bị gì nặng lắm ? Mà không tự lo cho được ".
Nghe vậy, giọng nói Law gằn lên khó ưa rồi nhếch miệng cười
- " nói nghe hay nhỉ, vậy vai trò của cậu trên tàu này không phải vốn dĩ là người bảo vệ tàu sao ? Nếu tôi nói nhầm, lẽ là ngoài bảo vệ tàu thì cậu làm được gì hơn.?"
Law thấy hắn quay tới, y thấy được vẻ ngoài khó chịu của hắn nên đã đắc ý mấy phần nói bồi thêm.
- " đã là đồng đội. Việc đảm bảo an toàn cho một đồng đội là gì?. Cậu không thể làm được gì hơn ngay khi Robin gặp chuyện. Trên con tàu này, cậu sẽ thật vô dụng."- " Điều này sẽ có ích nếu người nói tôi là thuyền trưởng của tôi. Không phải từ một tay đồ tể * ... kẻ yếu đuối không có chỗ cho lòng tiếc thương "
- " đúng là hạng thất phu... " - Law tức giận đay nghiến.
Zoro lúc này quay sang. Qua 1 hồi đối đáp nặng nề mà khuôn mặt hắn đanh lại. Tròng mắt cương trực của cả 2 lúc này căng thẳng, và giọng nói bấy giờ nóng tới sáu, bảy phần. Law lập tức rút thanh bảo kiếm. Hiểu ý định, Zoro cũng bật lưỡi cán sắc lẻm thanh katana, vào thế sẵn đón chiêu(* : đồ tể - Zoro mỉa mai chuyên môn, dùng từ thô thiển ví cho Law là bác sĩ phẫu thuật.)
ngay lúc cả 2 căng thẳng toan định phân tranh cao thấp. Bấy giờ may thay phía khoang chính giữa tiếng Chooper vọng tới chuyện cần cấp báo thì Law mới thu lại thanh đao, xóa không khí căng thẳng. Law bước lại, không quên liếc qua gã kiếm sĩ mà con ngươi hằm xuống. Zoro thấy đối phương dừng thì cũng chỉ xì một tiếng mà bỏ ý định. Sau cùng cả 2 người không nói gì bước vội lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
MÙI HƯƠNG ( zorobin )
Fanfiction- lấy bối cảnh dựa 1 phần theo hướng mạch truyện gốc của tác giả.