phần 8.

707 43 33
                                    


Vịnh Bắc - đảo Zar

tàu ngầm Heart ngoi lên từ lòng biển, bán đảo Zaur cách chỉ độ hơn 2 dặm vành vĩ tuyến 12.
mấy thành viên trên tàu vừa xong xuôi chuẩn bị tư trang đổ bộ. Gấu bepo thấy mấy anh em mải miết giăng lưới nãy giờ đã xong. Chạy vội tới thì thào

- " không biết thuyền trưởng Law cho đổ bộ lên đảo hải quân hẳn là muốn hợp tác chuyện gì. Tôi mới hay tin như vậy."

đám người nháo nhác nhìn sang băn khoăn theo. Một người lên tiếng

- " Tôi đây hôm trước nghe loáng thoáng rằng chúng ta sẽ để thuyền trưởng trên đảo này để hợp tác vài phi vụ với hải quân và ta lái tàu tới Wano trước."

=============

- " anh ấy ... đã hôn tôi. Tối hôm qua thực sự anh ấy đã làm như vậy."

một buổi sáng - Tân thế giới

Tàu Sunny như thường lệ vẫn là cái sự náo nức. Xem cái đám bọn Luffy nãy còn quậy suýt gãy cả cái trụ buồm chính, để Nami gào ầm lên. Thêm cái lão Brook đã nguôi rồi lại đòi hỏi mất nết, khiến Nami cô ta nổi đóa lên. Đúng là cái tàu này không lúc nào không yên lặng cho được, Roronoa nghĩ vậy khi nằm ỳ ở khoang trên. Hắn trở mình khó để ngủ nhẹ một giấc vì ồn áo quá. Lúc sau vì thế hắn đương cáu bẳn đứng lên đi chỗ khác. Có điều giáp mặt với đầu bếp Sanji, 2 mắt tức thì nhìn nhau ra điều khó chịu.

- " đừng có tính vác xác đi lấy thêm rượu nhé, bỏ nghiện rượu đi thằng ngu đần ạ. "

- " thế mày bỏ thuốc lá đi hộ bố ? Mõm là giỏi."

Sanji dù kém miếng chửi cũng khó chịu nhưng thôi, nay không muốn đôi co nhiều, dù gì hôm qua kèn cựa nhau đã chục lần chẳng ít. Đang còn vướng bận trong bếp, anh lẳng lặng đưa tới hắn đồ ăn

- " Mày mang đồ ăn lên cho Robin đi. "

Nhìn cái điệu bộ của Sanji, hắn căn nhằn vài câu tuy vậy cũng đồng ý

=========

Mở cửa phòng, lần nữa hắn được đặt chân vào chốn này mặc dù cũng trước đây cũng chẳng mưu cầu được ghé tới cho lắm. Thoáng mùi hương ngất ngây phảng qua vẻ mặt hắn lạnh đẩy cửa bước vào nghiêm nghị.

Nico Robin đang ngồi tựa bên thành giường, lụ khụ ho vài tiếng. Bên cạnh thì có Chooper đang hì hục gói lại bông băng y tế vừa thay tháo. Hắn bước vào lên tiếng

- " tên đầu bếp nói tôi mang cháo lên đây."

Chooper thấy hắn bước vào, thế là sẵn tiện kêu hắn ở lại gói nốt hộ chỗ bông băng thừa vào túi rác rồi cậu cứ thế chạy đi làm mấy việc còn dở dưới phòng dưới. Bỗng dưng cái không gian lại chỉ có 2 đôi nam nữ kia.
Zoro đặt đồ ăn trên bàn. Rồi mải miết gói lại đống đồ Chooper nhờ giúp.
Robin e thẹn nhớ lại chuyện đêm qua, lúc đó đang ôm ghì hắn, rồi cô khóc, rồi lả người thiếp ngủ... nhớ đến lại ngại. Zoro vì thấy vẻ thần thừ kia lại cằn nhằn.

- " không ăn luôn đi để đợi nó nguội à. ?"

Thấy hắn vừa gói đồ xong, nàng quay sang nũng nịu nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

MÙI HƯƠNG ( zorobin )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ