bán đảo FixxTashigi nghiêm trang chỉnh lại kính, vội với thanh bảo kiếm sẵn trên giá đỡ rồi chạy vội ra từ phòng làm việc.
trên loa tổng bộ liên tục rè tiếng khẩn cấp.
- " Hạm đội 1 đã bị hạ gục. lập tức phong tỏa và chia đội tìm bắt lại Thợ Săn Hải Tặc Zoro. Phạm nhân đã bỏ trốn."
Tashigi cùng tiểu đoàn của mình ngước lên nghe ngóng báo động. Xong cô quay lại hạ lệnh cho đội lính dưới chướng.
- " mọi người chia ra, 10 người đội tinh nhuệ theo tôi đi về phía Bắc."
- " Rõ. "
cả đoàn chạy theo bước chân của cô. Hớt hải đầy quyết tâm là kiểu gì thì hôm nay cô cũng sẽ tìm thấy hắn, cô chờ cái ngày đánh bại hắn. Rửa đi nỗi nhục của một tên hải tặc với những thanh kiếm và đưa hắn ra trước công lí.
----------
Bắc bìa rừng Fix - Cách căn cứ hải quân 2 dặm phía Tây Nam.
- " Đội trường Tashigi, chúng tôi đã cho người phong tỏa, nhưng không có dấu hiệu của tên Roronoa."
Tashigi nghe thế thất vọng lần nữa. Cô đã rà soát xung quanh hàng tiếng đồng hồ.
- " chia nhau ra đi, ... hắn sẽ không đi xa được đâu."
cô quay lại hạ lệnh. Cả tiểu đội nghe rồi lập tức thi hành, Tashigi sau đó chia ra hướng còn lại.
chạy thêm 1 hồi sau, mọi chỗ cũng đã ra soát cẩn thận. nhưng không có tin tức, cô lấy ra Sên truyền tin định gọi cho mọi người trong đội xem xét tình hình. Còn đang chờ tín hiệu phát lại, bỗng sau mấy lùm cây sột soạt.- " Mọi người tìm kiếm sao rồi."
cô đứng tại chỗ nói ra phía tiếng động áng chừng vài thước, không có hồi âm. Theo phản xạ người lính, cô thủ sẵn bảo kiếm trong tay và quát lớn
- " Ai đó, ra mặt đi."
ngắt lời, từ trong lùm cây cũng đã bị rẽ sang hiện tới bóng người lờ mờ dần. Tashigi chăm chăm vào bóng đen đang tiến tới, dần lộ ra 3 thanh kiếm. Đích thị là tay thợ săn hải tặc, cuối cùng cũng đã tìm được hắn
- " Chịu lộ diện à, tại sao ngươi lại có den den mushi của hải quân bọn ta."
Tashigi nghiêm giọng, nhìn chăm phía hắn đứng thù lù 1 tay cầm con sên truyền tin của đội cô vì thế mà cô quát lên nghi vấn. Vừa lúc những lùm cây tiếp theo xột xoạt lên tới hàng tá. Những lính hải quân khác cũng nhảy vọt ra, đồng thanh.
- " Trung Úy, một nửa phân đội ta đã bị hạ, tay Roronoa đã ...."
- " là ta đã hạ đám đó, và lấy cái sên truyền tin này."
cả đám người nháo nhào chưa nói hết câu đã vội nín lặng bởi Roronoa Zoro cùng tiếng bật kiếm của hắn. Sên truyền tin trên tay là Sên tổng của tiểu đoàn cô, đồng nghĩa là cô cùng những hải quân dưới trướng sẽ không kết nối tín hiệu phát sóng với những binh đoàn khác. Hắn đang đứng đối chiếu với Trung Úy Tashigi. Mắt tròng tròng cương trực.
Tashigi chắc chuôi kiếm trong tay mình, hô khẩu lệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
MÙI HƯƠNG ( zorobin )
Fanfiction- lấy bối cảnh dựa 1 phần theo hướng mạch truyện gốc của tác giả.