Hải quân cách đó không còn xa nữa. Sớm muộn cũng sẽ lần ra hắn. Quay sang phía Tashigi, hắn nói tỉnh bơ.- " Tôi đi đây, hải quân sẽ tới đây lúc nữa. Cô đợi rồi trở về dưỡng thương đi, cô sẽ không còn phải gặp tôi nữa. "
Zoro nói xong quay đi vội. Thấy thế cô ta tức tốc bật dậy.
- " Anh không thể bỏ đi như vậy, anh đã làm tôi trở nên thất bại. Anh phải chịu trách nghiệm. Anh không được bỏ tôi."
- " Không thể được, vì ta ở 2 đầu chiến tuyến."
Tashigi mặc những chần chừ tiến tới ôm cổ tay. Lợi dụng quật ngã hắn rồi đẩy người ngồi lên kề sát khuôn mặt.
- " Đừng bỏ đi mà, đấu với nhau đi .... Roronoa Zoro."
gã kiếm sĩ khó xử muốn thoát ra. Tức thì, tua tủa những cánh tay bất ngờ túm lấy nữ sĩ quan kéo vật cô lao ra sau 1 khoảng.
----------
Cành hoa nở rộ, phảng hương ngây ngất. Phía đầu hang động, Nico Robin xuất hiện trên gò đất mấp mô, con ngươi sắc lạnh nhìn xuống phía Tashigi.
- " Mày .... tránh xa anh ta ra ngay. "
Nữ hải quân bị thương, sau cú hất từ năng lực trái ác quỉ thì càng đau hơn nữa rồi quị xuống nghiến răng nhưng không cử động nổi. Robin sau đó vội chạy tới phía Zoro, cuối cùng cũng không gì cản được nàng chạy tới phía hắn nữa.
Vội vàng cái tát ngay phía gò má hắn.
Thoáng chốc hắn thấy màu mắt nàng. Long lanh như màu biển dạt dào nhưng sâu thẳm hỗn độn lo lắng bực bội và hi vọng.- " Cô.... "
Zoro ngỡ ngàng chút thốt lên trong họng ngay hành động của Robin. Xong, thông qua ánh mắt kia, hắn ngập ngừng chẳng nói thành lời được. Robin lập tức nắm tay hắn kéo đi một mạch, không chần chừ.
- " mình ra khỏi đây thôi, giờ anh còn muốn tự ý hành động nữa không ?"
- " Đứng lại con quỉ cái Nico Robin. Các ngươi định trốn đi đâu."
Tashigi đã chấn thương toàn phần nhìn theo 2 hải tặc bị truy nã gắt gao bấy giờ toan bỏ chạy. Tuy vậy, cô ta đã kịp lấy lại được cái dendenmushi tổng bộ từ tay gã Zoro sau pha xô đẩy. Tashigi gắng gượng cấp báo vị trí phạm nhân.
Vừa ngớt lúc nữ sĩ quan nằm xuống mệt lả đi. Thì xung quanh đảo vang dội tiếng của báo động trung tâm, ước tính tần số âm khu báo động đã phủ toàn vùng bán kính đảo.
Robin nhạy bén biết chuyện đã không lành. Càng thúc dục hắn rẽ theo hướng nàng chỉ định chạy cùng để hắn không lạc khỏi tay nàng được.Thế nhưng, từ hồi vang báo động kia. Hải quân các tổ đội đã nắm rõ vị trí tọa độ. Không quá lâu khi toàn bộ khu vực tẩu thoát tới vị trí của Robin đã bao vây kín hơn 7000 lính hải quân tinh nhuệ. Ngay lúc đó, phó đô đốc đầu đoàn, tay Pizaltin xuất hiện đứng trên cùng quân đoàn. Hất tay lên trời hùng tráng.
Bất ngờ, bầu trời rung chấn rơi xuống những hơn 20 quả thiên thạch kinh hồn cỡ bằng cả con tàu chiến. Không có thì giờ cảnh báo, gã Zoro lao ra trước thủ sẵn 3 thanh katana. Cuộn mình xoay chiều sang vòng mà tạo cơn lốc lớn từ kiếm khí, nhằm phòng thủ những thiên thạch kia rơi xuống. Nhưng năng lực của tay phó đô đốc kia dữ dội tới mức, có vẻ hắn đã rất khó nhọc mới phá được hết các mảng thiên thạch. Thấy mình yếu sức, hắn căm tức chửi thầm trong miệng để hà khắc ngăn chặn tâm lí mà hắn thấy đuối sức đi.
Robin hiểu hắn nghĩ gì, nói sang.
BẠN ĐANG ĐỌC
MÙI HƯƠNG ( zorobin )
Fanfiction- lấy bối cảnh dựa 1 phần theo hướng mạch truyện gốc của tác giả.