( truyện của tôi sẽ cho Robin chỉ hơn Zoro 1 tuổi thui nha. Để anh Zổ lái cho dễ chứ zà zặn quá khum lái đc đâu :> với lại cốt truyện của tôi không tương đồng với bản gốc đâu nhé. chỉ dựa trên serious gốc rồi tui chế theo kiểu của tui. quí zị khỏi thắc mắc nha )
- " Anh, hãy đừng bỏ đi nữa nhé."
Căn phòng đóng kín mít lại, chút sáng chỉ lọt qua tấm thủy tinh của mặt kính cửa sổ. Phòng của nữ giới luôn phảng phất thơm.
Robin ngồi trên giường, nàng phải kiêng gió, không được ra ngoài đã 2 ngày liên tục mà thấy chán.
Nàng ngoái ra phía của sổ phòng. Băn khoăn chẳng biết hắn liệu có đang ở đó không. Mơ hồ cứ nghĩ tới hắn, nàng lại nhớ đến hình ảnh hôm đó. Quả thực đúng là khi 2 người kết hợp với nhau rất ăn ý. Nàng nhớ lại cái tát đã dành cho hắn, chẳng biết rồi hắn có còn để tâm không. Robin rất muốn gặp và xin lỗi hắn ta.Tâm trạng Robin thấy có vẻ như chuyển sang vài phần bất bình.
Nami ở trong phòng, nhìn theo hướng Robin vừa chiêm bao. Là phía phòng Gym, mới biết tỏng cười nghi vấn cho cái tâm trạng Robin.- " Sao thế, chị lại ngóng Zoro phải hong."
cô hoa tiêu kia nói rồi chỉ cười nhìn Robin phản ứng lại phủ nhận hoàn toàn, mà cái điệu bộ của nàng đã rõ mồn một cho cô thấy. Sống cùng phòng bao năm tháng, Nami biết Robin vốn dĩ luôn không thích chia sẻ mấy vấn đề cá nhân cho lắm. Nên bằng cách thông minh cô nói
- " tùy chị nhận hay không. Nhưng mà em biết là tên ngốc đó cũng yêu chị đấy."
Nói rồi nhìn sang Robin. Quả đúng là đã đánh trúng tâm lí khiến nàng ta ửng mặt lên, cố giữ vẻ điềm tĩnh
- " Em nói gì thế, anh ấy có vẻ ghét chị, có lẽ không phải vậy đâu."
- " thôi ạ, chị nghiện còn ngại "
=======
* Sunny : đêm lênh đênh
=====
Tiếng chân sải bước trên chính giữa con tàu. Gã kiếm sĩ không chút tỏ ra mệt mỏi. Vết thương của hắn mới độ 3 ngày, giờ đã lành.
Hắn ngồi trên mạn quan sát, ngồi tập tạ tranh thủ
Sau lần trở về hôm trước, mọi người tìm thấy hắn cùng Robin, họ nhẹ nhõm đi nhiều, cũng vài người tuy khiển trách hắn như Nami, Sanji...
Tuy nhiên tất cả đều rõ lí do hắn biến mất từ lời kể của 2 người bà cháu ở đảo flower dance. Chẳng ai trách hắn cho được, bởi lẽ cũng vì đã hiểu hoàn toàn con người hắn vì đồng đội mà hi sinh tới nhường nào...
Sau đó, hôm nay gã cũng không yên phận dừng lại. Chốc lát lại nhăn nhó tự khiển trách mình vì đã gục ngã ở chiến trường hôm trước đó, Robin thì bị bất tỉnh. Xét toàn diện, hắn dằn vặt về việc mình có lẽ chưa đủ mạnh. Hắn định bụng ngày mai sẽ phải tập luyện vắt sức hơn, sự hà khắc thúc đẩy hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
MÙI HƯƠNG ( zorobin )
Fanfic- lấy bối cảnh dựa 1 phần theo hướng mạch truyện gốc của tác giả.