1155. Đệ 1155 chương tay du: Tổng tài bàn nhỏ sủng 47.1
Tầm 22222Mịch giật giật thân thể, thực hảo, lại không động đậy _(:зゝ∠)_
‘ Bảo Bảo tới cốt truyện. ’ tuy rằng rời đi thời điểm Bảo Bảo liền nói quá sẽ trực tiếp tới nhiệm vụ vị diện, nhưng nàng tỏ vẻ, lần này là nhất hố.
Bởi vì nàng không chỉ có là không động đậy, còn không mở ra được đôi mắt, quan trọng nhất chính là nàng cảm giác có cổ lực lượng ở trói buộc chính mình.
Thật giống như là trên người có cái chốt mở, cái kia chốt mở không mở ra, nàng cũng chỉ có thể bảo trì như vậy trạng huống.
‘ Túc Chủ đại nhân, truyền cho ngươi lạp. ’
Tầm Mịch thả lỏng lại, nghiêm túc tìm đọc cốt truyện.
Bởi vì liên tục hai cái cao cường độ vị diện, vị diện này muốn tương đối nhẹ nhàng rất nhiều, dùng làm điều tiết.
Đàm Bối Bối là nước mũi thành đàm gia tư sinh nữ, đàm gia cũng coi như là tiểu hào môn.
Đàm gia gia chủ bên ngoài thượng hai cái nữ nhi, trong giá thú nữ bởi vì vốn sinh ra đã yếu ớt, từ nhỏ bệnh tật ốm yếu, rất là không được gia chủ thích.
Vẫn luôn muốn đứa con trai đàm gia gia chủ ở bên ngoài dưỡng một hai ba... Rất nhiều tình nhân, nhưng tình nhân bụng đều không cho lực.
Một đám dưa dưa rơi xuống đất đều là nữ nhi, nhưng ở này đó tư sinh nữ trung chỉ có đàm Bối Bối bị tiếp trở về đàm gia.
Không phải đàm gia gia chủ có bao nhiêu thích, mà là đàm Bối Bối có cái sẽ hống người mẹ.
Đàm gia gia chủ phu nhân ở đàm gia gia chủ không ngừng phong lưu hạ, lưu lại vẫn luôn ly hôn hiệp nghị đi rồi.
Đàm Bối Bối mẹ liền muốn mượn nữ nhi thượng vị, đáng tiếc đàm gia gia chủ đã quyết định quản gia chủ phu nhân vị trí để lại cho hắn tương lai nhi tử mẹ.
Thấy vô pháp ngênh ngang vào nhà, đàm Bối Bối cùng nàng mẹ liền bắt đầu tính kế trong giá thú nữ bạn trai kiêm vị hôn phu.
Trong giá thú nữ ở sinh ra thời điểm liền cùng chân chính hào môn đại gia Tô gia đại thiếu đính hôn, tính bát tự nói hai người mệnh cách hợp.
Mắt thấy trong giá thú nữ liền phải thành niên cùng Tô gia đại thiếu tổ chức đính hôn lễ, đàm Bối Bối liền thiết kế câu dẫn Tô gia đại thiếu.
Còn vừa lúc làm vốn là thể nhược trong giá thú nữ phát hiện, khí trong giá thú nữ trực tiếp thành người thực vật.
Ngay từ đầu tô dương hoành còn có chút áy náy cùng đau lòng, bởi vì hắn là thật sự rất thích cái này ôn nhu xinh đẹp vị hôn thê.
Nhưng ở đàm Bối Bối này đóa lửa nóng hoa hồng dụ dỗ hạ, thực mau liền đem đối phương vứt chư sau đầu.
Cuối cùng không chỉ có cùng đàm Bối Bối đính hôn, còn kết hôn.
Đàm Bối Bối mẹ tự nhiên cũng như nguyện trở thành đàm gia gia chủ phu nhân, ngầm lộng rớt rất nhiều tình phụ hoài hài tử.
Đến nỗi cái kia thành người thực vật trong giá thú nữ, sớm bị người quên đi ở bệnh viện.
Tầm Mịch không cần tưởng, chính mình khẳng định xuyên thành cái kia người thực vật trong giá thú nữ, ai làm đối phương đã kêu đàm Tầm Mịch đâu ┑( ̄Д ̄)┍
Bất quá nam chính nhưng không chỉ là tô dương hoành, vị diện này chủ thể bối cảnh là tay du.
Đàm Bối Bối ở cùng tô dương hoành kết hôn sau, trong lúc vô tình nhìn thấy một khoản tân đẩy ra mang theo bàn sủng tiểu tinh linh tay du, tham ăn xà.
Thực thích nơi đó mặt mặt bàn tiểu tinh linh, bởi vì định chế bản mặt bàn tiểu tinh linh có thể căn cứ ngươi yêu cầu tới làm.
Loại này cao cấp đồ vật, có điểm hư vinh đàm Bối Bối tự nhiên sẽ không bỏ qua.
Cũng là ở cái này định chế trong quá trình, nhận thức trò chơi này kỹ thuật bộ tổng giám uông vũ.
Trong trò chơi gặp trò chơi đại thần ứng gia tiểu thiếu gia ứng đầy hứa hẹn, còn có...
Mà này đó nam nhân ở biết được đàm Bối Bối đã kết hôn sau, cũng một chút đều không ngại, còn vây quanh nàng chuyển.
Kết cục chính là bọn họ toàn bộ HE.
Xem xong sau, Tầm Mịch quả thực là vẻ mặt huyết, lại là NP văn liền tính.
Trước kia lại không phải không gặp được, nhưng lần này cũng quá không hạn cuối đi.
Đều là phụ nữ có chồng, bọn họ cũng hạ đi khẩu, chẳng lẽ bọn họ đều có cái này đam mê?
Nguyên chủ ký ức rất đơn giản, tâm nguyện cũng rất đơn giản, muốn gặp một lần chính mình mẫu thân, hỏi nàng vì cái gì không mang theo nàng cùng nhau đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nữ phụ nghịch tập: Nam thần thỉnh mắc câu (Hoàn)💋💋💋💋💋
General FictionTác giả: Khuynh Lạc Trần Nữ xứng: Nhan giá trị cao, gia thế hảo, chết sớm! Nhân sinh người thắng một sớm dẫm không cư nhiên bị trói định cái nữ xứng nghịch tập công lược hệ thống. Tìm kiếm: Này cái quỷ gì (╯‵□′)╯︵┻━┻ vì có thể tìm được ký ức hồi ng...