1792. Đệ 1792 chương hủy đi cp đoạt nam chính 76.1
‘ Túc Chủ đại nhân ngươi cứ như vậy chạy, nhà ngươi nam nhân...’
Bảo Bảo toàn bộ nắm đều dán đến Tầm Mịch trên mặt, dùng sức cọ, thân mật vô cùng.
‘ hừ, hắn cư nhiên dám nhớ kỹ nữ nhân khác, cần thiết đến làm hắn hảo hảo tỉnh lại, khắc sâu nhận thức đến chính mình sai lầm. ’
Tầm Mịch tỏ vẻ thực khó chịu, không phải hoài nghi ông xã cùng cái kia vong ưu nữ có cái gì, chỉ là ghen ╭(╯^╰)╮
Vạn năm trước sự tình, hắn còn nhớ rõ như vậy rõ ràng, hừ hừ o( ̄ヘ ̄o#)
Bảo Bảo nuốt nuốt nước miếng, yên lặng nói sang chuyện khác.
‘ Túc Chủ đại nhân ngươi lần này cần đi chính là cùng trước kia một cái nhiệm vụ thế giới cùng loại vị diện, thế giới ý thức thức tỉnh, muốn có người có thể đủ thay đổi bị quy hoạch tốt cốt truyện. ’
Bảo Bảo một bên nhìn trong tay tư liệu, một bên nói.
Kỳ thật nó thực khó hiểu, như thế nào đột nhiên liền tới rồi loại này nhiệm vụ chủ tuyến chính là đánh vỡ cốt truyện.
Tuy rằng nói cái này cùng bang nhân vật nghịch tập thực tương tự, nhưng tính chất lại là thực không giống nhau.
Tầm Mịch cũng là lần đầu tiên nghe thế loại, ‘ ý tứ chính là muốn ta đi hoàn toàn phá hư cốt truyện, làm nguyên bản nên phát sinh không thể phát sinh? ’
Như thế thú vị đâu, ngẫm lại giống như cũng man hảo ngoạn.
‘ ngô ~~ không phải tránh cho, là ở phát sinh cơ sở thượng nghịch chuyển, kỳ thật Túc Chủ đại nhân ngươi có thể trở thành là cho nhân vật nghịch tập. ’
Bảo Bảo châm chước một chút, mở miệng, ‘ hơn nữa vị diện này tương đối thấp, ngươi hẳn là thực dễ dàng là có thể hoàn thành. ’
‘ ta còn có thể đi so phía trước nhiệm vụ vị diện cấp thấp thế giới? ’ điểm này Tầm Mịch nhưng thật ra lần đầu tiên biết.
Không phải cao đẳng vị diện không có mặc cắm cấp thấp vị diện, chỉ là kia đều là nghỉ phép thế giới.
Bảo Bảo đem thư đệ cái Tầm Mịch, ‘ có thể đại, bất quá yêu cầu vị kia mặt thế giới ý thức mời mới được, bằng không là đi không được. ’
Tầm Mịch gật đầu, tiếp nhận thư nhìn lên.
Câu chuyện này thật là cùng nàng phía trước đi một cái vị diện có điểm cùng loại, nhưng lại bất đồng.
Nữ chủ phó ngon là đóa chân chính bạch liên kỹ nữ, như thế nào bạch liên kỹ nữ, chính là giống bạch liên hoa giống nhau thanh thuần cao khiết, ra nước bùn mà không nhiễm, rồi lại không giữ phụ đạo hư nữ nhân.
Trắng ra một chút chính là mặt ngoài thuần khiết thiện lương, nội tâm âm hiểm xảo trá người.
Vừa lúc phó ngon chính là như thế, nàng vì tiền đồ đáp ứng người đại diện an bài đặc thù bữa tiệc, loại này giới giải trí bên trong đặc thù bữa tiệc là cái gì đại gia trong lòng biết rõ ràng.
Mắt thấy tên đã trên dây không thể không phát thời điểm, nữ chủ bàn tay vàng mở rộng ra, đi nhầm phòng, sau đó gặp gỡ nam chính.
Nhìn đến này, Tầm Mịch sao một cái 囧 tự lợi hại!
Mặt sau cũng thực cẩu huyết, nam chính lóa mắt từ nữ chủ trên người nhìn đến chính mình trong lòng nốt chu sa bóng dáng, lòng trắc ẩn vừa động liền cứu nàng.
Nữ chủ lúc ấy cũng thông minh, một chút cũng chưa biểu hiện ra chính mình dã tâm, quy củ đến không được.
Nhưng nam chính luôn là có thể ở trong lúc vô tình liền ngẫu nhiên gặp được nữ chủ, đối nữ chủ cứng cỏi cùng nỗ lực có chút khẳng định.
Vừa vặn nam chính kỳ hạ cũng có giải trí công ty, lại thấy nàng bị chèn ép, liền thuận thế sẽ giúp nữ chủ một phen.
Này một phen ở nam chính xem ra tiểu, nhưng ở công ty những người khác xem ra lại không thua gì sấm sét.
Rốt cuộc luôn luôn không gần nữ sắc, giữ mình trong sạch tổng tài đột nhiên vì một nữ nhân như vậy mất công.
Ai không nhiều lắm tưởng một chút, cũng nguyên nhân chính là vì như vậy, dần dần bao · dưỡng luận truyền ra tới.
Căn cứ nam nữ chủ cho nhau hấp dẫn định luận, bao dưỡng luận cuối cùng là hoàn toàn chứng thực, nam chính cũng bị nữ chủ cấp công lược, thượng vị thành tổng tài phu nhân.
Ở giới giải trí có nam chính hộ giá hộ tống, một đường hát vang cuối cùng đi vào Hollywood, chế bá toàn thế giới, toàn văn xong.
Này vốn đang có thể tiếp thu, nhưng mà hư liền phá hủy ở có phiên ngoại, phiên ngoại trung nữ chủ xuất quỹ!!!
Bị nam chính phát hiện sau, nữ chủ liền chỉ trích nam chính, nói ai làm hắn bận quá, không có thời gian bồi nàng, sau đó nàng bị người tính kế, không cẩn thận mới như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nữ phụ nghịch tập: Nam thần thỉnh mắc câu (Hoàn)💋💋💋💋💋
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Khuynh Lạc Trần Nữ xứng: Nhan giá trị cao, gia thế hảo, chết sớm! Nhân sinh người thắng một sớm dẫm không cư nhiên bị trói định cái nữ xứng nghịch tập công lược hệ thống. Tìm kiếm: Này cái quỷ gì (╯‵□′)╯︵┻━┻ vì có thể tìm được ký ức hồi ng...