Thế giới 67 : Hà Bá tiểu đáng thương tế phẩm

536 19 0
                                    

1608. Đệ 1608 chương Hà Bá tiểu đáng thương tế phẩm 67.1
Tầm Mịch lần này lại là ở trong nước tỉnh lại, này còn không ngừng, trên người bị trói cục đá.
Này cũng không có gì, nhưng mẹ nó nàng người mặc một thân áo cưới, lửa đỏ lửa đỏ, ở trong nước mặt bay tới thổi đi, nàng tưởng không biết đều không được.
Xem hình thức, nàng lần này hẳn là lại là xuyên đến cổ đại.
Bất quá nàng này trạng huống, tỏ vẻ có điểm ngốc, ăn mặc áo cưới ở trong nước, vẫn là một bộ rõ ràng bị nhân vi lộng xuống dưới.
Ta triệt thảo tập võng!!!!
Nàng này không phải là xuyên thành xuất tường nữ tử, ở xuất giá cùng ngày bị trầm đường đi.
Thiên, quạ đen tư tưởng mau lui lại tán lui tán, anh anh anh ~~~ như thế nào giảm xóc còn không có hảo nha, nàng phải nhớ nhớ.
Tay ở trong nước nhanh chóng động hai hạ, cột lấy dây thừng bóc ra, trên người cục đá cũng bởi vì dây thừng tùng rớt, oai đổ một ít.
Tầm Mịch cuối cùng là cảm thấy có thể thở dốc, ngực đều nhẹ nhàng rất nhiều.
Từ từ, nàng thân thể này không phải là yêu quái đi, ở trong nước còn có thể tự do hô hấp, rõ ràng nàng còn không có cải tạo quá a.
!!!
Càng ngày càng mơ hồ bối cảnh, tưởng quá nhiều suy đoán, làm Tầm Mịch cả người đều không tốt.
Đơn giản ở nàng đem trên người cục đá cấp lộng rớt sau, trong đầu trống rỗng đã bị điền vào rất nhiều đồ vật.
Rất đơn giản một ít ký ức, cha không thương mẹ không yêu tiểu đáng thương sau khi lớn lên, không ai tới cửa cầu thân, mà trấn trên mỗi nhà mỗi hộ cố định nhật tử lại muốn ra một cái sạch sẽ nữ hài.
Dùng để làm cái gì, chính là cùng nàng hiện tại giống nhau, bị ném tới trong sông.
Nghe nói là kính Hà Bá, làm Hà Bá phù hộ mỗi năm thu hoạch vụ thu phong phú, không cần tức giận.
Tầm Mịch mặt đổi tới đổi lui, tuy rằng nàng trải qua quá rất nhiều thế giới huyền huyễn, tin tưởng có Hà Bá này đó, nhưng thế giới này rõ ràng bối cảnh không đúng, những người đó cư nhiên cũng tin tưởng, ha hả...
Này một năm đến phiên nguyên chủ gia, không được sủng ái nguyên chủ tự nhiên bị ném lại đây.
Sau đó liền đã chết...o(╯□╰)o
Trầm mặc hai giây, lật xem Bảo Bảo truyền đến cốt truyện, lại là một cái xuyên qua nữ chuyện xưa.
Còn vừa lúc xuyên thành nguyên chủ biểu tỷ, liền ở nguyên chủ bị ném xuống hà sau xuyên tới.
Nữ chủ ở biết chính mình muội muội tao ngộ sau, biểu hiện thực phẫn nộ, vì thế liền bắt đầu mưu hoa như thế nào có thể thay đổi như vậy tình trạng.
Trải qua nhiều mặt khảo sát sau minh bạch nguyên lai chỉ là trấn nhỏ thiếu thủy, sau đó hạ du đê đập lại quá lùn, một trướng thủy, liền sẽ toát ra tới yêm bọn họ đồng ruộng.
Liền bởi vì này, những cái đó không biết vấn đề nơi liền cảm thấy là Hà Bá tức giận, mỗi năm đều lựa chọn tế phẩm cung phụng.
Nữ chủ khống chế sở hữu nguyên nhân sau, liền bắt đầu phát động nàng những cái đó người theo đuổi, xây cất đê đập, sáng lập mương máng, trình diễn vừa ra nam thủy bắc điều.
Năm thứ nhất liền thu được hiệu quả, năm thứ hai càng là ổn định.
Nhưng ở năm thứ ba thời điểm, nước sông mãnh trướng, hung mãnh dị thường, không có trời mưa cũng không có nào phát hồng thủy, chính là không thể hiểu được nước lên.
Nữ chủ đi bờ sông xem xét, lại bị cuốn đi xuống.
Nguyên lai vị diện này là thật sự có Hà Bá, nhưng cái này Hà Bá thực ngạo kiều.
Trước kia hàng năm đều có cống phẩm, hiện tại không có, hắn tỏ vẻ thực khó chịu, liền chính mình ra tới nhìn xem, sau đó gặp nữ chủ.
Trải qua một phen đấu trí đấu dũng, nữ chủ cùng Hà Bá HE, cũng đem Hà Bá đưa tới trấn nhỏ thượng, hạnh phúc sinh hoạt ở cùng nhau.
‘ Bảo Bảo, ngươi nói cho ta, đây là lộng gì đâu? ’ trên cơ bản không gì tào điểm cốt truyện, nàng tới làm cái gì.
Báo thù sao? Vẫn là công lược cái kia thập phần ngạo kiều Hà Bá?

Mau xuyên nữ phụ nghịch tập: Nam thần thỉnh mắc câu (Hoàn)💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ