1757. Đệ 1757 chương nghe nói, ta bị tam? 74.1
"Người như vậy, như thế nào xứng cùng Bách An đội trưởng ở bên nhau."
"Này đều mạt thế, hôn ước tính cái cái gì, chính mình không bản lĩnh liền ăn vạ người khác, như thế nào không biết xấu hổ."
"Nguyệt Nguyệt chính là thiện tâm, vẫn luôn khuyên đội trưởng không cần ném xuống nàng, bằng không ai quản nàng a."
"Chính là, chính là, không biết ân báo đáp còn dám ghen ghét Nguyệt Nguyệt, hôm nay đội trưởng cũng ở, làm đội trưởng quyết định."
Hết đợt này đến đợt khác thanh âm, không ngừng đang tìm tìm bên tai nổ vang.
Không đợi nàng tiêu hóa xong, một đạo có chút nhu nhược thanh âm lại truyền tới.
"Các ngươi đừng nói như vậy, chúng ta đều là một cái đoàn đội, đại gia còn muốn cùng nhau đến an toàn căn cứ đâu."
"Nguyệt Nguyệt, ngươi chính là như vậy thiện lương."
"Nguyệt Nguyệt a, ngươi không cần luôn là vì nàng nói chuyện, tốt xấu một cái y khoa đại học học sinh, thế nhưng cái gì đều sẽ không, đều khi nào, còn đem chính mình đương đại tiểu thư."
"Ta xem a..."
Ngươi một câu ta một câu, lại nói lên, Tầm Mịch chỉ cảm thấy đầu càng đau.
Cũng vô pháp hảo hảo tiếp thu tư liệu, muốn mệnh.
Thô sơ giản lược quét mắt trước mắt trạng huống, tìm được tương quan ký ức, một mực tam hành xem xong, trầm mặc.
Gặp qua không biết xấu hổ, chưa thấy qua như vậy không biết xấu hổ.
Nàng xem như minh bạch câu kia, không có nhất không biết xấu hổ, chỉ có càng không biết xấu hổ nói.
"Đại gia xin bớt giận, ta này không phải cũng không có việc gì sao, Tầm Mịch phía trước khẳng định không phải cố ý, chúng ta..."
"Ngươi sai rồi, ta chính là cố ý." Tầm Mịch đỡ đầu, từ trên mặt đất đứng lên.
Này nhóm người mới vừa tìm vật tư trở về, vừa vào cửa liền có người đem nguyên chủ đẩy đến, sau đó liền hỏi đều không hỏi liền bắt đầu quở trách.
Nguyên nhân là nàng ám hại trong đội duy nhất một cái không gian dị năng giả, nhìn ra cũng là vị diện này nữ chủ, Vưu Giai Nguyệt.
Mà sự thật lại là một hồi tự đạo tự diễn trò hay, vì đem nguyên chủ từ cái này tiểu đội bên trong đuổi đi.
Có lẽ là bởi vì nàng đột nhiên ra tiếng, làm vốn dĩ cãi cọ ầm ĩ tình huống, nháy mắt an tĩnh xuống dưới, ánh mắt xoát xoát xoát rơi xuống trên người nàng.
Vưu Giai Nguyệt sửng sốt nháy mắt, mấy không thể thấy nhíu mày.
Nàng giống như có nào không giống nhau, là ảo giác sao?
Nhưng...
"Tầm Mịch, ngươi ở nói bậy gì đó nha, đừng nói bậy, ta biết ngươi không phải cố ý."
"Hảo, tất cả mọi người đều đừng nghĩ nhiều, phía trước là ta chính mình không đứng vững không cẩn thận ngã ra đi, hiện tại không còn sớm, đều đi nghỉ ngơi đi."
Chạy đến Tầm Mịch bên người, thân mật kéo tay nàng, ôn nhu rộng lượng.
Một bức ta tin tưởng nàng, mặc kệ các ngươi nói cái gì ta đều không nghe bộ dáng, làm mọi người càng khí.
Đối mục Tầm Mịch hận đến không được, âm dương quái khí cái mũi không phải cái mũi, đôi mắt không phải đôi mắt.
"Đội trưởng, Nguyệt Nguyệt quá thiện lương, chúng ta không thể túng nàng đem cái này con sâu làm rầu nồi canh lưu tại trong đội."
"Đúng vậy đội trưởng, liền tính các ngài có hôn ước, kia cũng là mạt thế trước sự tình, ngài không cần thiết chiếu cố như vậy một cái tâm địa ác độc người."
Yên lặng nghe tâm địa ác độc Tầm Mịch: "..." Nàng không mở miệng, là cảm thấy nàng nhược có thể tùy ý làm cho bọn họ khi dễ?
Ngạch (⊙o⊙)... Tựa hồ giống như, này logic thật đúng là không tật xấu _(:зゝ∠)_
"A..." Thanh thúy cười lạnh, lại lần nữa đánh gãy tình cảm quần chúng xúc động diễn thuyết.
"Ngươi cười cái gì?"
Cái này tiểu đội, tám người, ba cái nữ tử, năm cái nam nhân, hỏi chuyện chính là dư lại cái kia nữ tử.
Tính cách hỏa bạo, ghen tị, cùng trung tính bề ngoài không hợp chính là, nàng thức tỉnh rồi nhu nhuận thủy hệ dị năng.
Tầm Mịch liêu liêu tóc, rút ra bị nữ chủ vòng lấy tay, tư thái ưu nhã đi đến bên cạnh hoàn hảo trên sô pha ngồi xuống.
Hai chân · giao điệp, tay chống ở tay vịn thượng, đắp đầu, lười biếng nheo lại mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nữ phụ nghịch tập: Nam thần thỉnh mắc câu (Hoàn)💋💋💋💋💋
Ficción GeneralTác giả: Khuynh Lạc Trần Nữ xứng: Nhan giá trị cao, gia thế hảo, chết sớm! Nhân sinh người thắng một sớm dẫm không cư nhiên bị trói định cái nữ xứng nghịch tập công lược hệ thống. Tìm kiếm: Này cái quỷ gì (╯‵□′)╯︵┻━┻ vì có thể tìm được ký ức hồi ng...