1131. Đệ 1131 chương yêu ma quỷ quái trung khác loại thiên sứ 46.1
' Túc Chủ đại nhân ngươi quả thực quá cường thế, tối cao che dấu cuốn đều bị ngươi đánh ra tới. '
Bảo Bảo hưng phấn vây quanh Tầm Mịch ríu rít, như vậy, như là được đến cái gì vật báu vô giá dường như.
Tầm Mịch mắt trợn trắng, nhìn ông xã cho nàng đồ vật, một quyển Vô Tự Thiên Thư.
Chỉ cần có cũng đủ năng lực, liền có thể từ bên trong nhìn đến muốn nhìn đồ vật.
Nàng đến là muốn nhìn chính mình quá khứ, bất quá vẫn là kiềm chế ở.
' Bảo Bảo ngươi cùng ta giải thích một chút, ta hiện tại thực ngốc, từ trước thế giới bắt đầu nói lên. '
Buông thư, một phen vớt quá Tiểu Bạch, dựa vào huyễn hóa ra tới trên sô pha, lười biếng nhìn còn ở hưng phấn bạch mao đoàn tử.
Bảo Bảo vừa nghe lập tức tung ta tung tăng chạy tới, ' Túc Chủ đại nhân ngay từ đầu ta cũng không biết, cũng không phát hiện. '
' chỉ cảm thấy có đôi khi ngươi cùng ngươi nam nhân đều có một ít không đáng tin cậy thuộc tính, lúc ấy còn tưởng rằng là các ngươi ác thú vị mở ra. '
' còn có những cái đó nói không rõ lỗ hổng, đều có điểm không thể hiểu được. '
' sau lại ngươi nam nhân ký ức đột nhiên sống lại phá tan giam cầm, quấy rầy từ trường, ta mới phát hiện vị diện kia không có thế giới ý thức. '
' sau đó báo cấp Chủ Thần đại nhân, một tra, mới phát hiện, nơi đó là Túc Chủ đại nhân ngươi nguyên thế giới mỗ vị đại nhân vật sáng lập ra tới tu dưỡng nơi. '
' đến nỗi vì cái gì muốn tu dưỡng, ta cũng không biết, nhưng ngươi cùng ngươi nam nhân xác thật là bị ảnh hưởng. '
' không phải các ngươi định lực không đủ, mà là các ngươi tiến vào cái kia đại nhân vật thế giới, ở thế giới kia hết thảy ý thức đều phải dựa theo hắn ý tứ tới đi. '
' không biết ngươi còn có nhớ hay không ngươi cố ý lưu sơ hở cấp bá toa làm nàng đối với ngươi ra tay thời điểm, ngươi nam nhân phản ứng đầu tiên không phải quan tâm ngươi, mà là đi sát bá toa. '
' chính là bởi vì vị kia đại nhân vật theo bản năng ảnh hưởng ngươi nam nhân, có thể là nhìn đến ngươi bị thương, khí điên rồi. '
Kỳ thật Bảo Bảo có điểm không lộng minh bạch, vị kia đại nhân vật vì cái gì sẽ ở lúc ấy tỉnh lại.
Không rõ nguyên do Bảo Bảo không đem này trở thành cái gì chuyện quan trọng, cũng liền không nói cho Tầm Mịch.
Thành công làm Tầm Mịch bỏ lỡ biết được một cái quan trọng tin tức đến cơ hội, không biết về sau nàng phát hiện, có thể hay không rút Bảo Bảo mao.
' khó trách, ta liền nói như thế nào cảm giác thực không đúng, rồi lại nói không nên lời nguyên cớ tới. '
Rõ ràng sau Tầm Mịch cũng không hề tiếp tục rối rắm, nàng cùng ông xã cũng không có ở vị diện kia dừng lại bao lâu.
Chờ đến đế hoàng kỳ lân trứng sau khi sinh, hai người liền tuyên bố chu du các tinh cầu, sau đó lần lượt rời đi.
' Bảo Bảo rút ra sau vị diện. ' dựa theo như vậy tiến độ tới xem nói, hẳn là nếu không mấy cái thế giới.
' Túc Chủ đại nhân chúc mừng ngươi tiến vào cuối cùng một quyển 《 nhân sinh người thắng 》, ngươi sẽ đảm nhiệm CEO, gả đến cao phú soái, đi lên đỉnh cao nhân sinh.
Bảo Bảo ngữ khí ngăn không được lại lần nữa kích động lên, trên người mao cũng tất cả đều dựng lên.
Tầm Mịch nhịn xuống muốn trợn trắng mắt xúc động, nhân sinh người thắng lại là cái cái quỷ gì, chẳng lẽ nàng phía trước những cái đó vị diện, không phải nhân sinh người thắng sao?
' đừng chơi bảo, trọng điểm. '
' trọng điểm chính là hoàn thành này cuốn, Túc Chủ đại nhân liền giải khóa hoàn toàn bộ nhiệm vụ. '
' nga, còn có, ở một quyển nội, ký chủ quyền hạn lớn hơn nữa. '
Bảo Bảo nói nhẹ nhàng, nhưng Tầm Mịch lại cảm thấy không đơn giản như vậy, dựa theo bị Bảo Bảo hố quá trình độ tới nói, nàng vẫn là không cần nghĩ đến quá mỹ tương đối hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nữ phụ nghịch tập: Nam thần thỉnh mắc câu (Hoàn)💋💋💋💋💋
General FictionTác giả: Khuynh Lạc Trần Nữ xứng: Nhan giá trị cao, gia thế hảo, chết sớm! Nhân sinh người thắng một sớm dẫm không cư nhiên bị trói định cái nữ xứng nghịch tập công lược hệ thống. Tìm kiếm: Này cái quỷ gì (╯‵□′)╯︵┻━┻ vì có thể tìm được ký ức hồi ng...