Thế giới 58 : Sơn đại vương áp trại phu nhân

720 26 0
                                    

1414. Đệ 1414 chương sơn đại vương áp trại phu nhân 58.1
Điền lệ hơi cuối cùng một lần xuất hiện, là bị người chụp đến cùng một cái trung niên lão nam nhân ra vào khách sạn.
Ở kia lúc sau, liền ở không nàng tin tức.
Mà tân giai kỳ lại là ở wiky đại ngôn sau, liền rời khỏi giới giải trí, đi phía trước, nàng đã phát một thiên trường Weibo, trong đó có đoạn lời nói là như thế này viết.
[ mỗi người đều có ghen ghét quyền lợi, mỗi người đều có tưởng hướng lên trên bò tâm, mỗi người trong lòng đều ở một cái ‘ ta không thỏa mãn ’ tiểu nhân.
Ta ghen ghét làm ta mất đi bản tâm, ta tưởng hướng lên trên bò, làm ta trước mắt mông một tầng sa nhìn không thấy thân thiện, ta không thỏa mãn, làm ta vứt bỏ lúc ban đầu tốt đẹp.
Người là không có hối hận cùng lại tới một lần, đương ngươi ghen ghét không chiếm được sắp đặt, hướng lên trên bò mục tiêu không đạt được, dã vọng cũng thỏa mãn không được thời điểm, như vậy, nên đình chỉ.
Bởi vì như vậy, có lẽ ngươi còn có từ đầu lại đến cơ hội.
Mà ta, đó là như vậy một người, hiện tại ta buông hết thảy, một lần nữa bắt đầu, nguyện các ngươi mạnh khỏe, cũng nguyện chính mình sống được càng tốt. ]
Nhìn đến mấy câu nói đó thời điểm, Tầm Mịch lúc ấy tâm tình thực phức tạp.
Đây là thật sự nhận rõ chính mình mới có thể viết ra tới lời nói, có thể đúng lúc tỉnh ngộ, rất khó đến.
Mấu chốt nhất chính là, nàng học xong đối thương tổn nàng người chúc phúc.
Đến Tầm Mịch rời đi thế giới kia, nữ chủ cũng không chút nào tin tức.
Mà nàng tín ngưỡng giá trị thu thập nhiệm vụ, ở nàng làm tuổi trẻ nhất nghệ sĩ bắt được nhất cụ cá nhân đặc sắc giá trị ảnh hưởng thành tựu thưởng khi, liền hoàn thành.
Nguyên bản đều cho rằng sẽ là vưu ái, lại không nghĩ rằng, bị thay đổi giữa chừng Tầm Mịch cấp chặn được.
Nhưng không ai cảm thấy kia không phải mục đích chung, nàng ở cộng sự chạy mau sau khi xong, kia trinh tự mình rời núi mang nàng diễn kịch.
Lâu tiêu đầu tư, dương thư phong lại chỉ đạo trấn cửa ải, như thế đại già toàn lực bồi dưỡng, nàng nếu là còn đứng không thượng kia một bước, mới thật là muốn cho người thất vọng rồi.
Tầm Mịch cho dù không phải nhân loại, quy tắc cũng chỉ cho phép nàng sống đến một trăm tuổi.
“Tiêu, ta tại hạ cái thế giới chờ ngươi, nhớ rõ sớm một chút tìm được ta.”
Nắm ông xã tay, Tầm Mịch dùng hết sức lực nói xong câu này, liền nhắm mắt lại.
Nàng không có nghe được nguyên bản còn thống khổ bất kham nam nhân, ở nàng hơi thở sau khi biến mất, biểu tình hoà bình, thanh âm chờ mong: “Ta lập tức tới.”
......
‘ bùm bùm ’
‘ phanh phanh phanh ’
Tầm Mịch một khôi phục ý thức, đã bị các loại ồn ào thanh âm quay chung quanh.
Có tiếng người, còn có pháo thanh, kỉ kỉ sao sao, có vẻ thập phần náo nhiệt.
Nhưng nàng trước mắt lại chỉ có một mảnh màu đỏ, trầm mặc nháy mắt, tâm tắc tắc triển khai tinh thần lực, quả nhiên như nàng suy nghĩ, đây là cái hôn phòng.
Trong phòng không ai, nhanh chóng tiếp thu nguyên chủ ký ức cùng về vị diện này tư liệu.
Ân Tầm Mịch, ân vương triều nhất được sủng ái tam công chúa, mẹ đẻ là Hoàng hậu, mặt trên còn có cái Thái Tử ca ca.
Từ sinh ra, nàng đó là hoàng thất phủng ở lòng bàn tay trân bảo.
Mặc dù đặc biệt nghịch ngợm, không đi thượng thư phòng, không học quy củ, không học nữ hồng từ từ, cũng không làm nàng vinh sủng tiêu đi xuống.
Nhưng này hết thảy tốt đẹp đều ở một cái xuyên qua nam tới sau, thay đổi.
Ân vương triều không tính rất mạnh, nhưng cũng không tính tiểu, nhưng cùng chân chính cường quốc so sánh với, vẫn là có chút chênh lệch.

Mau xuyên nữ phụ nghịch tập: Nam thần thỉnh mắc câu (Hoàn)💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ