Thế giới 60 : Trừng phạt: Chú em, đừng xằng bậy

760 24 1
                                    

1454. Đệ 1454 chương trừng phạt: Chú em, đừng xằng bậy 60.1
【 thế gian đẹp nhất lời âu yếm, bất quá là ta mặc kệ thân ở tình huống như thế nào, ngươi đều nguyện ý đối ta nói, ta tưởng bồi ngươi đến lão, không hơn. —— Tầm Mịch 】
Tầm Mịch lần này mở mắt ra thực bình thường, trong phòng không ai, chính mình thân thể cũng không có gì vấn đề, ký ức cũng ở.
Nếu không phải không biết này thân thể cái gì tính cách, nàng thật muốn chống nạnh cuồng tiếu vừa lật, rốt cuộc đây là ở trừng phạt thế giới a.
Chính chính thần sắc, ‘ Bảo Bảo, tới cốt truyện. ’
‘ Túc Chủ đại nhân, không có cốt truyện, bởi vì đây là trừng phạt thế giới, ta lấy không được, ngươi chỉ có thể tự hành sờ soạng, đúng rồi, nguyên chủ ký ức ngươi nhớ rõ tiếp thu. ’
Nói xong Bảo Bảo liền ẩn, hồi không gian truy kịch đi.
Nó gần nhất liền cùng thế giới này ý thức câu thông quá, không có hố, cho nên không cần lo lắng.
Mộc mặt Tầm Mịch, ưu nhã trợn trắng mắt, nhắm mắt lại bắt đầu tìm đọc nguyên chủ ký ức.
Nguyên chủ kêu Tầm Mịch · Martha, là Martha công tước đại nữ nhi, từ tiểu bị kiều dưỡng lớn lên, thiên phú cực cường, ở trúc mộng sư phi thường nổi danh.
Lớn lên hảo, gia thế hảo, thực lực lại cường, tựa hồ thấy thế nào đều hẳn là nữ chủ phối trí.
Nhưng dựa theo Tầm Mịch kinh nghiệm, nguyên chủ không phải cái trực tiếp nữ phụ, chính là bị xuyên thư trọng sinh chờ nữ bức thành nữ phụ.
Chải vuốt xong xong ký ức, nàng cảm thấy chính mình hẳn là đoán không sai.
Nàng nguyên bản là quốc vương muốn dự định trúc mộng sư, lại bị một cái danh điều chưa biết người tiệt hồ.
Cái này cũng chưa tính, một đạo không thể hiểu được ý chỉ xuống dưới, nàng thành quốc vương không nên thân ca ca Vương phi.
Mặc dù Martha gia cũng là thân phận địa vị hiển hách đại gia tộc, nhưng cùng hoàng thất vẫn là vô pháp so.
Vì bảo toàn Martha gia, lại không muốn nàng vẫn là gả cho.
Mà thời gian đã tới rồi hai người kết hôn một vòng sau, nhưng nàng lại liền cái này tân tấn trượng phu bóng người cũng chưa nhìn đến.
Chỉ vì đối phương là cái thích Hoa Hoa thế giới người, hơn nữa hắn không dám khi dễ Tầm Mịch, rốt cuộc thân phận của nàng ở kia, liền trực tiếp không về gia. Cảm giác như là ai lo phận nấy.
Tầm Mịch lau mặt, còn tính cái này Vương gia có tự mình hiểu lấy, bất quá...
Dựa theo dĩ vãng kinh nghiệm xem, một khi xuyên thành kết hôn nguyên chủ, đối phương đều là nàng ông xã.
Kia cái này Vương gia hẳn là cũng là chính mình ông xã đi, ngô... Ngón tay gõ cằm, nàng có điểm không quá xác định, tối nay đi tìm hiểu hạ hảo.
Nguyên chủ nguyện vọng nàng không biết, cốt truyện không biết, cho nên hiện tại vẫn là trước tiên ngủ đi, có việc ngày mai lại nói n(*≧▽≦*)n
Vì thế Tầm Mịch liền vui sướng ngủ đi qua, mà đạt tới mục đích nào đó người, cũng cười đến thực vừa lòng.
“Vương phi ngài đây là muốn ra cửa, yêu cầu ta cùng đi sao?” Quản gia đứng ở Tầm Mịch trước mặt, thái độ thực cung kính, mặc dù Vương gia không ở nhà, cũng không có chút nào chậm trễ.
Tầm Mịch lắc đầu, hỏi: “Quản gia biết Vương gia ở đâu sao, ta tìm hắn có chút việc.”
Buổi sáng lại phiên một lần nguyên chủ ký ức, nhìn đến nguyên chủ tiếp trúc mộng sư công sẽ một cái nhiệm vụ, tiến cung giữ gìn trúc mộng khu.
Nói đến trúc mộng, liền không thể không giải thích một chút cái này mới mẻ ngoạn ý.
Dùng cao cường đại tinh thần lực, biên chế ra tốt đẹp cảnh trong mơ tồn trữ ở chuyên môn đá thủy tinh.
Biên chế tốt cảnh trong mơ chia làm bảy loại nhan sắc, đỏ cam vàng lục thanh lam tím, cảnh trong mơ càng tốt, tinh thạch nhan sắc càng thuần túy, nhan sắc càng sâu.
Mỗi một loại nhan sắc đại biểu một loại tâm tình, một loại trạng thái.
Nguyên chủ năng lực ở có thể biên chế ra cao lượng nhan sắc nơi này, nhất am hiểu ấm áp màu vàng, thanh nhã màu xanh biếc cùng linh hoạt kỳ ảo màu lam.

Mau xuyên nữ phụ nghịch tập: Nam thần thỉnh mắc câu (Hoàn)💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ