#Nhà_có_nuôi_một_tiểu_bạch_thỏ
#Ltt
Chương 30: EM THÍCH ANH SAO?
"Anh, chị dâu...hôm nay có cần đến công ty không?"
"Không đi!"
Không phải lời của Hứa Trác Tuyệt nói, mà là của cô ngốc nào đó, mới nghe đến hai chữ công ty đã nhảy dựng lên, lớn giọng.
"Phải đi!"
"Không đi!"
"Tôi đi đâu, em đi đấy, không cho cãi!"
Hứa Trác Tuyệt hơi không vui, nói một câu cắt đứt suy nghĩ của người nào đó.
Hứa Tuệ Lâm ngồi đối diện chị dâu nhỏ chỉ biết cười trừ, thật sự là đến công ty khả năng chạm mặt kẻ kia rất lớn, nhưng nếu không đến, khả năng bị lộ chuyện hôm qua cũng không nhỏ...
"Chị dâu, không cần sợ, lát em cũng theo hai người đến công ty!"
"Em đi làm gì?"
"Em học việc!"
Hứa Trác Tuyệt thôi không nói nữa,dù sao thì có nó đi theo, cũng có người chơi cùng Tô Tịnh An, cho người nào đó bớt bày ra bộ dạng ủ rũ uất ức trước mặt anh.
____________
"Ai cho em ngồi ở đây?"
"Anh à, đến cả em mà anh cũng ghen sao?"
Hứa Tuệ Lâm bám riết lấy cánh tay cô, ánh mắt nhìn Hứa Trác Tuyệt thách thức, trời ạ, chẳng lẽ là ghen thật? Nó là con gái, nó là sắc nữ chứ không phải bách hợp, có nhất thiết nhìn nó như thế không?
Hứa Trác Tuyệt rõ ràng là ghen, chỉ cần nhìn người khác chạm vào cô, ngồi cạnh cô là không thích, thế nhưng ở trước mặt người kia, anh không thể lớn tiếng mắng người, cũng không thể nổi giận, cho nên, có người đành ngậm ngùi ngồi ở phía trước lái xe, suốt cả quãng đường đi.
Hứa Tuệ Lâm đầu vẫn còn choáng váng ở phía sau xe ngủ quên. Tô Tịnh An buổi sáng bị hành cũng muốn đi ngủ, vạ lên vai em chồng mà ngủ.
"Anh! Anh không thấy công ty hôm nay...có cái gì đó lạ lạ sao?"
Hứa Tuệ Lâm đi theo anh vào thang máy, nhìn chị dâu nhỏ đang ngủ trong lòng anh, nhỏ giọng thì thào.
Chẳng lẽ là vì để chị dâu nhỏ không bị hoảng cho nên anh nó cho nhân viên nghỉ việc hết rồi? Đúng rồi, nhất định là vậy, chứ làm sao có chuyện cả cái công ty lại chỉ có mấy nhân viên đứng canh ở cửa chứ. Nhưng mà...cũng không đến mức cho nghỉ việc hết chứ!
Tô Tịnh An được ôm vào phòng nghỉ của anh, tiếp tục say ngủ. Hứa Tuệ Lâm đứng đợi bên ngoài phòng làm việc, bĩu bĩu môi.
Tủ lạnh như anh nó còn biết thương vợ, nó cũng muốn có nam nhân như vậy!!!!!!
"Hôm qua đi đâu?"
"Hả?"
Hứa Tuệ Lâm giả ngu, nhìn anh đi từ phòng nghỉ ra khuôn mặt hơi khang khác, cảm giác có gì đó không ổn, nếu như không chuồn nhanh, nhất định sẽ mất xác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Nhà có nuôi một tiểu bạch thỏ!
Acak"Tôi là ai?" Tô Tịnh An chớp chớp, ông, bà, chú, thím, nở nụ cười ngốc ngốc nhìn anh: "Chú, gọi chú!" --------------------------------- Ngốc ngốc như cô, sao lại có thể lọt vào mắt vàng của ông Hứa chứ? Chỉ nhìn lần đầu tiên cũng khiến cho ông đem...