#Nhà_có_nuôi_một_tiểu_bạch_thỏ
#Ltt
CHƯƠNG 45: CHỊ DÂU NHỎ RỐT CUỘC BỊ LÀM SAO?
Một ngày, hai ngày... bốn ngày rồi, đều không thấy anh ghé lại nhà trọ.
Thím Âu ngày hôm ấy lúc trở về, chỉ nghe anh nói công ty có việc, phải quay về, sau đó thì Hứa Tuệ Lâm trở về, đợi đến tối, cũng không thấy anh quay lại nữa. Tô Tịnh An sau ngày hôm đó cũng không có khóc, không có hỏi gì cả, im lặng sống qua ngày, thời gian phần lớn đều ngồi dưới gốc cây nghĩ lung tung, có khi tối muộn rồi, gọi đến khản cả giọng, cô vẫn ngồi im lặng không có phản ứng.
Ngày hôm đó, rốt cuộc có chuyện gì rồi?
Hứa Tuệ Lâm lúc ấy còn đang ở công ty, cãi nhau với lão Mễ, thì anh đến công ty, nói nó trở về, nó còn tưởng là anh nó thương nó, cho nên mới đến, kết quả đến tối không thấy anh về, thì nghi ngờ.
Gọi điện hỏi bao giờ về thì anh nói không trở về, chị dâu nhỏ thì không nói chuyện, làm sao đây? Làm sao bây giờ?
Hai tuần rồi, chuyện nó không có tiến triển, chuyện của anh cũng không có tiến triển. Hứa Tuệ Lâm chạy đi chạy lại giữa biệt thự với phòng trọ, thay quần áo thì đến phòng trọ, buổi tối ở lại, buổi sáng lại tranh thủ trở về tắm rửa, lại trôi qua thêm một thời gian, chính xác là hai tuần rồi, Hứa Trác Tuyệt không có ghé qua cũng không có gọi điện hỏi thăm, Hứa Tuệ Lâm cho rằng anh không cần chị dâu nữa, mặt lúc nào cũng lầm lì nghĩ xấu về anh nó, mãi cho đến khi nó phát hiện anh nó, tối nào cũng đến phòng trọ, chỉ là đứng ở bên ngoài cửa sổ, nhìn chị dâu nhỏ, sau đó lại rời đi, giống như chưa hề đến.
"Anh!"
Hứa Tuệ Lâm nhỏ giọng gọi, hôm nay đã là đêm thứ tư nó phát hiện ra chuyện này, mười giờ tối, lúc mọi người đi nghỉ hết rồi, thì anh nó đứng ở bên ngoài thông qua cửa sổ nhìn chị dâu nhỏ, có hôm thì nhìn một lúc rồi đi, có hôm nó để ý, anh nó đứng như pho tượng đứng một tiếng cũng không muốn rời khỏi.
Tại sao phải hành hạ nhau như thế?
"Sao không ngủ?"
"Còn không phải là đợi anh à?"
"Cô ấy ăn nhiều không?"
"Mỗi bữa ăn có một bát thôi! Em nói thế nào cũng không nghe!"
"Có chịu uống sữa không?"
"Thỉnh thoảng thì có uống, anh, hai người định như thế mãi à?"
Hứa Trác Tuyệt nhìn cô, cười khổ, Hứa Tuệ Lâm cũng không có tin vào mắt nó, bộ dạng này, nó không dám tin đây là anh nó.
"Em xem rồi, chị dâu không có khóa cửa, anh có muốn vào thăm chị ấy không?"
"Không cần, đi nghỉ đi, để ý cô ấy, anh còn có việc!"
Anh nhìn cô thêm một chút, xoay người bỏ đi. Nó nhìn bóng dáng cô đơn của anh, còn nói dối nữa, giờ này còn có việc gì, nhất định là lại đi uống rượu giải sầu cho mà xem.
----------------------
Hơn nửa tháng rồi, từ cái ngày anh xin lỗi cô, lão Mễ xin lỗi nó, tối nào hai người đàn ông cũng đi uống rượu, càng uống càng tỉnh, càng tỉnh lại càng nhớ. Hứa Trác Tuyệt cầm ly rượu uống bằng cạn, quay sang nhìn lão Mễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Nhà có nuôi một tiểu bạch thỏ!
Random"Tôi là ai?" Tô Tịnh An chớp chớp, ông, bà, chú, thím, nở nụ cười ngốc ngốc nhìn anh: "Chú, gọi chú!" --------------------------------- Ngốc ngốc như cô, sao lại có thể lọt vào mắt vàng của ông Hứa chứ? Chỉ nhìn lần đầu tiên cũng khiến cho ông đem...