Chương 3

2.9K 196 10
                                    

Đã hai ngày từ khi cậu được mời vào liên minh tội phạm . Và ngày hôm qua là ngày mà cậu có được năng lực , cậu đã thức trắng đêm hôm đó để tìm hiểu về năng lực của mình và cậu biết rằng năng lực của cậu giống All might nhưng mạnh hơn và luôn trong tình trạng được sử dụng mọi lúc kể cả khi đi ngủ. (Vì cậu ko nhận được năng lực từ All might nên Bakugo là người tiếp nhận One for all). Cậu khá bất ngờ về việc này và cậu quyết định luyện tập gấp 10 lần mọi khi , việc đó giúp nâng cao năng lực ( vì năng lực của cậu luôn bật nên khi luyện tập nó cũng trở nên mạnh hơn) , thể chất , tốc độ và sức bền . Mặc dù luyện tập với cường độ mạnh như vậy nhưng khi hoàn thành nó cậu vẫn ko cảm thấy mệt mỏi và đó là điều khiến cậu ngạc nhiên về năng lực của mình.
Giờ đây cậu đang cầm con dao của mình và làm những động tác từ cơ bản đến trình độ bậc thầy , cậu làm những động tác đó với vận tốc âm thanh , mặc dù vậy nhưng với khả năng sử lí thông tin nhanh nhạy nay lại còn được cường hóa khiến cậu có thể theo kịp các động tác một cách dễ dàng. Cậu cầm con dao , vung nhẹ vào thân cây gần đó và cậu đã phải bất ngờ vì sức mạnh và tốc độ của mình. Thân cây bị chẻ làm đôi với tốc độ siêu thanh và cậu ko cảm nhận được bất cứ lực cản nào , cứ như là chém vào ko khí vậy .
Hai ngày sau cậu cảm thấy mình nên đi khám phá xung quanh vì từ khi mẹ mất cậu chỉ loanh quanh ở khu tập luyện và nhà của mình. Cậu đặt vé tới một khu rừng gần đó để luyện tập khả năng sinh tồn và khả năng thực chiến. Cậu chỉ còn 3 ngày là tới ngày cậu tới trụ sở của liên minh tội phạm thế nên cậu nhanh chóng dùng tốc độ của mình ngay khi vừa xuống khỏi tàu điện, lao nhanh về phía hẻm núi gần đó .
Cậu đã lang thang trong rừng được hai tiếng để tìm nơi trú ẩn . Trên đường đi cậu có gặp nhiều thú dữ nhưng cậu dễ dàng hạ gục chúng với con dao quân sự mới mua của mình. Cậu đang đứng trước một cây đại thụ già cỗi , cậu giơ tay đục một lỗ trên thân cây nhưng vì cậu chưa kiểm soát được sức mạnh nên đã thổi bay 20 mét rừng sau cái cây đó . Cậu thầm nghĩ :" Thứ đầu tiên mình cần học là kiểm soát sức mạnh rồi mới đến cách nâng cấp nó ."Sau một hồi lang thang nữa thì cậu đã tìm đến một chân núi, cậu quyết định đi tìm hang để trú ẩn nhưng ko có một cái hang nào cả , cậu thở dài nói :
- Có lẽ một đấm của mình sẽ tạo được một cái hang nhỏ mà ko làm sập nó.
Cậu giơ tay đấm vào chân núi và kết quả sau việc đó là một cái hang sâu 20 mét , rộng 10 mét được tạo ra . Cậu thầm nghĩ :" Mong nó sẽ ko sập trong lúc mình ngủ". Rồi cậu đặt đồ vào và nhìn vào tờ giấy cách báo của hiệp hội anh hùng lúc trên bến tàu điện rồi nhếch mép cười. Trên đó là hình một con quái vật đã hạ 15 anh hùng chuyên nghiệp trong lúc họ đang đi tuần ở khu rừng mà ko nhận một vết thương nào.

 Trên đó là hình một con quái vật đã hạ 15 anh hùng chuyên nghiệp trong lúc họ đang đi tuần ở khu rừng mà ko nhận một vết thương nào

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Con quái vật)

Theo điều tra có lẽ nó là một con lợn rừng có năng lực hóa thân thành dạng quái vật

Theo điều tra có lẽ nó là một con lợn rừng có năng lực hóa thân thành dạng  quái vật

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Dạng lợn rừng)

Cậu sau khi sắp xếp xong nơi nghỉ của mình, cậu nghĩ cách để chặn cửa hang vào . Cậu nhìn xung quanh thì thấy mấy tảng đá lớn . Cậu lại gần và nghĩ :" Mấy tảng đá này chắc mình ko sử dụng được rồi ". Cậu thử nhấc nó lên thì một lần nữa năng lực của cậu lại khiến cậu bất ngờ , cậu nhấc nó lên một cách dễ dàng , cậu xếp chồng những tảng đá lên nhau để chặn của hang lại . Cậu quyết định đi thám thính xung quanh xem con quái vật có ở gần đây ko . Cậu di chuyển với vận tốc vừa phải vì di chuyển với địa hình trong rừng khá khó khăn. Thỉnh thoảng cậu còn bị vướng nhưng vì năng lực của cậu đã cường hóa mọ thứ nên khả năng thích nghi (một khả năng vốn phải mất hàng trăm thậm chí hàng nghìn năm ) cũng được cường hóa tới mức ko tưởng. Điều đó giúp cậu làm quen với môi trường này chỉ sau vài giờ hoạt động ở trong rừng.
Khi trời đã chập tối ta chỉ có thể thấy một bóng đen lao nhanh trong vùng rừng rộng lớn . Bỗng một tiếng kêu long trời lở đất được cất lên :"GRAOOOOO!!!!". Điều đó làm cậu giật mình rừng lại một chút và đắn đo nghĩ :"Chắc chắn là nó rồi ! Con vật có sức mạnh khủng khiếp ở khu rừng này , thứ đã hạ 15 anh hùng chuyên nghiệp mà ko một vết thương trở về . Liệu mình có nên đến đó ko ?". Cậu nói trong khi nhớ lại tiếng kêu đó , nó chứa đầy sức mạnh và sự uy nghiêm của một vị vua của các loài thú trên cạn . Cậu nuốt nước bọt , chảy mồ hôi lạnh nhưng cậu vẫn ko hiểu sao mình lại làm điều này . Hiện giờ cậu đang dùng tốc độ nhanh tới mức vô lí của mình lao tới đó .
Hiện giờ trước mặt cậu là một trận chiến kịch liệt . Con quái vật lợn rừng đang chiến đấu với All might và cạnh ông ta là Bakugo . Cả ba chiến đấu kịch liệt , cậu nhìn thấy Bakugo liên tiếp sử dụng One for all đánh điên cuồng vào con quái vật . All might liên tục sử dụng 'smash' đánh vào đầu con quái . Nhưng có vẻ vô tác dụng , cậu thấy thế liền nhếch mép cười vì kẻ đã làm cho tuổi thơ của cậu bất hạnh đang vật lộn với con quái vật làm cho cậu cảm thấy thích thú . Cậu nằm trên một cái cây đại thụ gần đó , lặng lẽ nhìn hai người họ với con quái vật tấn công nhau điên cuồng. Sau một hồi tấn công All might và Bakugo đã thấm mệt nhưng con quái lợn rừng thì ko có vẻ gì là mệt nhọc cả. Cậu bắt đầu chán nản vì cả hai người họ quá yếu hay do con quái vật đó quá mạnh nhỉ . Đột nhiên All might nhìn về phía cậu , ông nheo mắt và lao đến cái cây cậu đang nằm , ông đấm mạnh vào thân cây làm nó gãy đôi và hỏi :
- Ngươi là ai ? Sao lại ở đây ?

[Fanfiction] Villian Deku ( BnHA)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ