Chương 13

1K 74 3
                                    

Sáng hôm sau ~~~
Cậu tỉnh dậy trên chiếc ghế sofa thân thuộc . Đêm qua có lẽ vì thức khuya và giường của cậu đã bị cô độc chiếm . Nên cậu đã ngủ quên trên chiếc ghế sofa .Trên bụng cậu là Benzi đang cuộn tròn người nằm ngủ , cậu nhẹ nhàng bế chú lên , Benzi chỉ rên nhẹ và nằm im , đặt chú xuống ghế và đi vào bếp .

Cậu mở tủ lạnh ra và thở dài :"Haizz, xem ra mình lại phải ghé qua cửa hàng để mua thêm đồ rồi" . Cậu cười nhạt vì trong tủ còn vỏn vẹn 2 gói mì , một chút rau , thịt và cá . Xem ra trưa lại phải ra ngoài ăn rồi . Cậu bắt tay vào làm hai bát mì với chút đồ ăn kèm . Xong xuôi cậu lên để gọi cô xuống .

Mở cửa , đập vào mắt cậu là cảnh cô đang ngồi bên cửa sổ và lặng lẽ nhìn ra ngoài . Cậu lại gần đặt tay lên vai cô , cô cất tiếng :
- A ! Izuku-chan
- Vết thương của cậu đỡ chưa ?
- Cũng đỡ được phần nào nhưng...mắt của cậu...

Cậu thấy cô vậy liền nói :
- Mắt mình không sao đâu , xuống ăn đi nào , mình chuẩn bị bữa sáng rồi .
-Ukm

Cậu cũng khá lo về mắt của mình vì nó không hồi phục như trước được . Cậu cười lạnh vì việc đó và đi xuống . Cậu thấy cô đang ở trước ghế sofa, hai mắt sáng long lanh khi nhìn thấy Benzi đang nằm ngủ . Cô hớn hở hỏi cậu :
- Nè nè izuku-chan , chú mèo này ở đâu ra vậy ???
- Hôm qua nó đi lạc vào nhà mình đấy , tên nó là Benzi
- Benzi...Benzi ak...

Cô cứ lầm nhẩm tên của Benzi trong khi hớn hở ngắm chú mèo nhỏ đang ngủ . Cậu cảm thấy ấm áp khi nhìn thấy cảnh tượng đó . Cậu lại gần và bảo cô ra ăn sáng . Trong lúc ăn cô khen tài nấu ăn của cậu nhiều lần , có lẽ là do việc cậu phải tự nấu ăn từ khi mẹ cậu mất . Cậu cũng chỉ gật đầu và cười nhẹ trước những lời khen của cô .

Lúc cậu và cô ăn xong thì có một thân hình nhỏ bé nhảy vào lòng cậu . Cậu nhận ra đó là Benzi , nhưng chưa kịp phản ứng thì cô đã lập tức bế Benzi lên và ôm vào lòng . Mặt cô lộ rõ sự sung sướng khi ôm chú . Cậu cười nhẹ trước sự việc đó , trong khi đang tìm thức ăn cho chú , cậu nhớ ra trong tủ còn cá mà cậu mua , cậu lấy ra nhưng không biết làm gì với miếng cá sống trước mặt mình , mặt cậu đầy hắc tuyến khi nghĩ đến việc cho Benzi ăn chỗ cá sống này . Trong khi cậu còn đang nghĩ thì Benzi đã thoát ra khỏi vòng tay của cô và lao tới chỗ cá đó . Cậu giật mình và thấy chú đang ăn một cách ngon lành chỗ cá sống , cậu có chút lo khi thấy chú ăn chỗ cá đó nhưng mà cậu lại kệ khi nhìn thấy vẻ mặt vui vẻ của chú .

[Fanfiction] Villian Deku ( BnHA)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ