Chương 4

2.2K 148 6
                                    

    Cái cậy đổ xuống  , cậu nhẹ nhàng xoay  người và đáp xuống , nhìn Bakugo và ông với ánh mắt vô hồn. Bakugo ngạc nhiên hét lên :
- Sao mày lại ở đây ? Deku
     All might bị bất ngờ trước phản ứng của Bakugo liền thủ thế vì nghĩ rằng cậu là một villain. Ông dùng 'smash' lên cậu , cậu chỉ hời hợt đỡ cú đó bằng một tay . Lúc đầu cậu tưởng cú đấm uy lực của siêu anh hùng số một Nhật Bản phải mạnh lắm nhưng cậu đã nhầm , cú đấm đó quá nhẹ hay do cậu quá mạnh nhỉ cậu nghĩ :"Quá yếu , mình đang sở hữu sức mạnh kinh khủng tới mức nào vậy ? Tốt nhất mình nên học cách kìm chế tốt nhất có thể , càng nhanh càng tốt".All might bất ngờ vì một cậu bé  bình thường lại có thể đỡ được một đấm của mình và còn chưng ra  biểu cảm như thể vừa làm một việc vô nghĩa vậy.
     Bakugo bất ngờ vì đó là cậu nhưng việc cậu đỡ được một đấm của All might với việc ko có năng lực là điều bất khả thi ( Bakugo ko gặp Deku từ khi mẹ cậu chết nên Bakugo ko biết rằng năng lực của cậu đã thức tỉnh ). Bakugo thầm nghĩ :"Sao nó lại ở nơi này chứ ? Và việc nó đỡ được một đấm của All might là thế nào ? Từ khi mẹ nó mất nó đã làm gì vậy ? Chết tiệt ! Nó đỡ được một đấm của All might việc mà mình ko làm được ." Cậu đã nghĩ :"Ko thể nào chắc chắn là do All might nương tay ! Chắc chắn là như vậy ".
       Cậu lạnh nhạt nói :
- Tôi ko phải villain và mấy người có xử được con đó ko hay để tôi , tôi thấy hai người với nó vờn nhau hơi lâu rồi đấy .
       Tuy chỉ nói như vậy nhưng đủ để khiến All might chảy mồ hôi vì giọng nói cùng với đôi mắt vô hồn của cậu . Bakugo thấy thế liền lao tới tóm cổ cậy và nói :
- Thằng khốn ! Mày nghĩ tao ko xử được nó sao ? Mày nghĩ mày có thể xử nó sao DEKU . Hay mày định lại quan tâm tới tao và khiến mọi người nghĩ rằng học trò của All might được một kẻ vô năng và bảo vệ vì kẻ thù quá mạnh sao Deku . Mày nên biết tao đã mạnh hơn rất nhiều khi luyện tập với All might trong suốt mùa hè . Nên tao ko cần mày giúp THẰNG VÔ NĂNG !
      All might khá bất ngờ trước lời nói và thái độ của Bakugo , cậu chưa từng bị kích động như thế này , điều đó khiến ông quan tâm tới chàng trai mà Bakugo gọi là 'Deku', điều làm ông bất ngờ là Bakugo gọi cậu bé là vô năng , ko thể có bất cứ một người cô năng nào có thể đỡ được một đấm của ông , ngay cả những anh hùng chuyên nghiệp số người có thể đỡ đòn của ông chỉ đếm trên đầu ngón tay . Cậu nhìn thấy Bakugo như vạy liền nói :
- Tùy cậu tôi ko quan tâm , tôi chỉ ko muốn biểu tượng của hòa bình chết ở nơi khỉ ho cò gáy này thôi .
      Cậu nói với vẻ mặt vô cảm , bỗng một cánh tay của con quái lao tới chỗ của ba người , cậu lập tức rút con dao ra và chém đứt cánh tay đó trong 0,01 giây . Tốc độ của cậu khiến Bakugo và All might bất ngờ , Bakugo  ko nhìn thấy cậu ra đòn và All might cũng vậy . Cậu quay ra và nói :
- Hai người tự xử đi nhé ! KACCHAN cậu tốt nhất nên hạ nó nhanh chóng vì trời sắp tối rồi và tôi sẽ đứng ở gốc cây đó để xem cậu xử nó KACCHAN à !
      Cậu nhấn mạnh tên cậu hay gọi Bakugo lúc nhỏ khiến Bakugo tức điên vì cảm thấy bị coi thường. Cậu lao vào con quái vật , kết hợp giữa one for all và năng lực bộc phá của mình tao ra một cú đánh long trời lở đất nhưng áp lực đó quá lớn khiến cánh tay cậu gãy xương và nát vụn. All might thấy thế liền chạy lại chỗ Bakugo , bế Bakugo  lên và nói  với cậu :
- Hãy hạ nó nếu cậu có thể , tôi sẽ đưa Bakugo đi chữa trị.
      Dứt lời All might bế Bakugo chạy hết tốc lực về phía thành phố gần đó, cậu không quan tâm tới việc đó , cậu nhìn con vật đang bị cậu tỏa ra áp lực  khiến nó bất động trong lúc mọi người nói chuyện . Cậu ngưng tỏa ra áp lực và đó là lúc những cánh tay của con quái lao về phía cậu , trong chớp mắt những cánh tay đó đã bị cậu cắt đứt , nhưng con quái vật có khả năng hồi phục siêu tốc khiến nó rất khó hạ và tiêu diệt . Nó liền chuyển sang dạng lợn rừng lao nhanh về phía cậu , nhưng trong mắt cậu đang là một con lợn rừng khổng lồ đang lao đến với tốc độ cực chậm , cậu lẳng lặng giơ tay lên đỡ nhưng con lợn rừng đó mạnh hơn cậu nghĩ . Nó húc cậu bay ra phía sau và đập vào vách núi gần đó.

[Fanfiction] Villian Deku ( BnHA)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ