Chương 12

1.1K 80 4
                                    

Vào gần nửa đêm trong thành phố, cơn mưa một lúc một to . Hầu như ko có dấu hiệu ngừng lại , tiếng mưa vang lên liên hồi và sự lạnh lẽo thì đang bao trùm lên một cặp đôi nọ . Hình ảnh một người con trai toàn thân đầy vết thương và con mắt trái đỏ ngầu vì máu . Cậu ta cõng trên lưng một người con gái với những vết thương toàn thân .

Cậu đang cố chạy nhanh hết mức có thể nhưng lại phải kìm hãm lại vì nếu ko cô sẽ bị thương vì lực cản ko khí . Cậu thầm cầu nguyện cho cô và tự nguyền rủa mình :" Làm ơn , Toga cậu đừng bị gì đó . Tất cả là tại mình , tại mình mà Toga bị thương như vậy . Chết tiệt !!!" . Thân hình nhỏ bé của cô bắt đầu run rẩy , cô khẽ gọi tên cậu :
- I...zu..ku , I...zu...ku... mình lạnh quá
- Cậu phải cố gắng lên , cậu ko được chết Toga à

Cậu cầm vào bàn tay cô , cậu giật mình vì nó lạnh , lạnh đến rợn người . Cuối cùng cậu cũng về được đến nhà , cánh cửa bị cậu mở ra một cách mạnh bạo . Cậu để cô lên ghế sofa , cậu mở nắp hộp y tế mạnh đến mức nắp hộp bị văng xuyên trần nhà . Cậu đang cố gắng tìm thuốc sát trùng và bông băng nhưng với đôi bàn tay run rẩy và thô bạo của cậu thì việc đó ko hề dễ dàng .

Sau khi tìm đủ cậu lại gần cô , đôi tay run rẩy của cậu lỡ chạm vào vết thương của cô . Cô la toáng lên :" Á !!!" Cậu giật mình và cố gắng bình tĩnh lại . Cậu cởi áo cô ra , để lộ làn da trắng mịn của cô . Đó đáng lẽ là một trong những cảnh đẹp nhất trong đời mà cậu từng nhìn thấy . Nếu ở đó ko có những vết thương màu đỏ tươi của máu . Cậu nhẹ nhàng bôi thuốc rồi quấn băng cho cô . Trong suốt quá trình đó , cô khẽ rên lên như một chú mèo nhỏ . Tai cậu rất thính nên khi nghe những tiếng kêu đó cậu cảm thấy cô rất dễ thương . Cậu nhẹ nhàng bế cô lên phòng , đắp chăn , tắt đèn rồi nhẹ nhàng đóng cửa . Ngoài trời cơn mưa vẫn chưa dứt , tiếng sấm kêu vang cả vùng trời . Cậu chỉ lặng lẽ nhìn ra ngoài cửa sổ rồi thở dài .

Ngoài cửa sổ , một chú mèo con đi lạc kêu những tiếng kêu yếu ớt . Cậu giật mình , vội vã mở cửa và bế chú mèo vào .

Chú mèo run lẩy bẩy , toàn thân ướt sũng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chú mèo run lẩy bẩy , toàn thân ướt sũng . Cậu bế chú vào bếp lấy một bát sữa cho chú mèo nhỏ . Chú mèo nhỏ lại gần bát sữa , hơi e dè nhưng cũng nhanh chóng uống hết . Cậu cười nhẹ và nói :
- Nếu muốn mày có thể ở lại

Chú mèo lại gần , dụi đầu vào tay cậu như một sự đồng ý . Cậu nói :
- Vậy ta sẽ gọi ngươi là Benzi
Chú mèo vui sướng , nhảy lên ghế sofa và cuộn người lại , ngủ một giấc ngon lành .

Sau khi xong mọi việc , cậu mới bắt đầu chăm sóc cho vết thương của mình . Mọi vết thương đều đã khép miệng , trừ vết thương trên vai và ở mắt trái . Cậu bôi thuốc vào vết thương , băng bó lại . Còn con mắt trái của cậu thì được đeo một chiếc băng bịt mắt y tế . Hiện tại thì cậu cũng chỉ biết làm vậy để che đi vết thương .

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Fanfiction] Villian Deku ( BnHA)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ