Chương 25

716 44 1
                                    

===Nhà tù KJ===
Đây một nhà tù cấp 1 trong bảy nhà tù khác gần đó . Các nhà tù được phân theo cấp độ của tù nhân .
KJ : 1
KL: 2
KB: 3
KP: 4
KD: 5
KT: 6
KO: 7

    Bảy nơi xếp với nhau tạo thành hình thất giác . Với một khu quân sự ở giữa . Đây là nơi mà các tù nhân "một đi ko trở lại" nên an ninh rất kiên cố . Hàng trăm anh hùng chuyên nghiệp được lệnh đến canh giữ khu tù này .

    Bao quang các nhà tù là các bức tường được làm từ hợp kim rắn chắc . Đó cũng là một trong những điều tự hào trong an ninh của nhà tù . Thế giới đang thay đổi rất nhiều , ngay cả động vật bây giờ cũng có quirk và trở nên mạnh mẽ . Nên trong bán kính 10km ko có bất kì sự sống nào . Qua lại trên đây hằng ngày chỉ là xe đưa đón tù nhân qua lại .

    Cậu đứng nhìn tấm biển ghi "Vùng quân sự , cấm vào" , cậu khẽ nhăn mặt và cầm vào tấm biển định vò nát . Thì hàng rào cũng là một biện pháp phòng thủ , nó bắt đầu phóng điện cao áp vào tay cậu . Báo động trên đó bắt đầu kêu inh ỏi . Cậu mặc kệ và xé nát hàng rào bằng tay ko , chỗ điện đó đối với cậu chẳng là gì .

    Cậu rảo bước đi bộ tới khu tù cách cậu 10km . Cậu ngước nhìn xung quanh thì hệ thống an ninh đã chĩa vào cậu . Từ khu tù , một quả tên lửa lao thẳng vào cậu , cậu nhăn mặt và nghĩ :"Mặt trời chói quá , lẽ ra chiếc mặt nạ này phải che chứ nhỉ ???" . Một vụ nổ lớn đã đục một lỗ sâu 20m và rộng 50m , tâm vụ nổ là cậu . Cậu thở dài và leo lên . Đúng lúc đó một chiếc trực thăng bay qua , một nhóm anh hùng nhảy xuống và chỉ thẳng vào mặt cậu :
- Tên ác quỷ kia hãy đầu hàng đi , vì Chiến Đội Bảo Vệ đã ở đây !!!

    Cậu nhăn mặt và thầm rủa :"Anh hùng bây giờ đều lố bịch vậy sao ???" . Nhóm anh hùng đó chỉ vào cậu và hét :
- Nhân danh chính nghĩa bất bại , bọn ta sẽ chiến thắng tên ác quỷ nhà ngươi !!!

    Cậu thầm cười và nói :
- Kẻ sống sót trên chiến trường chỉ là những *kẻ mạnh* và *thằng hèn*...Thực tế thì anh hùng luôn luôn chết ...

    Dứt lời cậu biến mất chỉ để lại tàn ảnh , cậu xuất hiện đằng sau đám anh hùng và búng tay . Đầu của cả nhóm đó vặn vẹo lại và vỡ nát , đám người trên trực thăng mặt tái xanh khi nhìn thấy cảnh đó . Họ điên cuồng nã súng vào cậu nhưng cậu ngoảnh mặt và tiếp tục đi về phía nhà tù ...

To be continue...

Note : 2022 truyện mới "Kẻ tự do nhất thế giới", couple IzukuxMiruko

[Fanfiction] Villian Deku ( BnHA)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ