Introduction | To all Readers

155 37 11
                                    


P.S Basahin mo lahat nandito ang kailangan malaman mo 😂

THIS BOOK IS DEDICATED TO:
Sa lahat ng taong may hidden feelings, we are all sometimes anonymous.

SHORT MESSAGES:
To all na naging crush ko or nag kakacrush man sa akin (kung meron) Hi po. Thank u den highschool for the great memories.


ANG DI MAGBASA LAHAT NG ITO...wala choss basahin mo nalang kase.

ABOUT THE BOOK
Tungkol ito sa isang outcast na nag sulat ng tatlong letter sa tatlong crush niya na napikot sa letter at ngayon pinahahanap siya sa buong school.

I mean ano ba ang gagawin mo kung ikaw ang tinutugis ng buong school for 15,000 pesos?

At ano den ang gagawin mo kung may nag lalakad na 15,000 pesos lang sa loob ng campus mo?

One girl VS. The whole school.

Sino ang makakahanap kay Anonymous Girl?

Sino ang mag tatagumpay sa huli?


(No offense sa mga idol niyo,pero please remember fiction lang ito at wag kayo magagalit sa choice of characters ko rather please respect na lang po...thank you)

***

CHARACTERS:

IU

AS

Cara Himenez / Anonymous Girl 

Chanyeol of EXO
AS

Andrei Ramirez / 1st Letter Recipient / Angel Singer   


Nam Joo Hyuk
AS
Angelo Chua / 2nd Letter Recipient / School Pres.


Cha Eun Woo of ASTRO
AS 

Jethro Chavez / 3rd Letter Recipient / Gangster

Shuhua from (G-(Idle)
AS
Eisha Roblez/ Bestie?

Introducing Jethro's Gang


Jin of BTS
AS

(RJ) Fernandez / Jethro's Right Hand & Jokester

Xiumin of EXO
AS
(Greg) Valdez/ Genius & Prankster

    Vernon of Seventeen  

AS
Axcell Walker/ The Cassanova

     Jun of Seventeen     

AS
Roman Li Wang/The Heartbreaker & Silent Guy

***

NEWS, MESSAGES AND INFO OF UPDATES
Wag po kayo mag alala. Dahil Mahal ko kayo i will promise consistent updates ko to cope up sa inyo at di kayo mag sawa. So please be patient and stay tune. 😂💜 I'm not a professional writer so don't expect so much from me. I love writing because it's my passion, it does not have to be pleasant for you. 

I HOPE NABASA NIYO ANG INTRO AT KUNG NABASA NIYO MAKE THAT ORANGE STAR SHINE MEANING NA NABASA NIYO NA AND YOU ARE EXCITED TO READ.

Please be patient first taglish book ko po ito and okay lang ang constructive comments at criticism sa libro basta wag bastusan oh ipapareport kitang hinayupak ka. 😂😂😂 ok???

Please wag rin po kayo mag copy ng story ko at notify me pag meron po.

PLAGIARISM IS A CRIME

That's all...

Thank u for reading all and enjoy my story.

Tommorrow, Marerelease na ang first chapter

XOXO,
xxxGhostAuthorxxx

Sincerely, Anonymous GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon