Vote.
Follow.
Comment.
Share
Playlist: Upuan《Ben & Ben》♡
================================================================================
Unknown's POV
"So kailan na tayo kikilos? patapos na ang school year ah" Tanong niya.
"Soon as the camp starts" Sabi ko as i look at the student names para sa camp.
"Ikaw na ang bahala doon, basta gawin mo na lang ang pinapagawa ko, this is for the better" I said as he give me a nod.
"Good boy"
Cara's POV
"So pupunta ka sa School Camp?" Tanong ko.
"Ikaw?" Tanong ni Eisha pabalik.
"Well, grades naten ang nakasaalang alang doon, so maybe yes?" Sabi niya as i nod.
"Para sa grades" I breath out.
"Kamusta ang afterparty?" Tanong niya.
Oh no, wag mo naman ipaalala yung kahihiyan ko po.
"Are you still going sa camp?" She ask again as i stare into deep space.
"Nope, ginagawa lang nila yun para sa fund raising diba?" Tanong ko as she nods and continues eating her ice cream.
"I think it would be more fun kung nandun ka, support ka naman ng scholarship mo diba?" Tanong niya sabay tumango ako and she shakes my arm hard.
"Pls...wag Eisha" I beg. My body won't handle this event.
"Na-sign up na kita-"
"Pero-"
"Thank me later..." She sings.
"Ayoko kasi" I protested.
"Sige na!!! Sige na!!!" She begs like a spoiled kid and continues to shake my noodle arm na halos matatanggal na.
"UGH!!! FINE!!! Masaya ka na?!!!" I snap sa stubbornness niya.
"Yes" Sagot niya agad hugging me tight.
***
Friday :"Pupunta ka sa School Camp?" Tanong ni Jethro sabay tumango ako and he makes a face na parang masusuka kung sa sasama ako.
"At gusto mo ko sumama?" Tanong niya with an arched eyebrow and a charming smirk. Even though nakaka-add eto sa pride niya tumango na lang ako. I do need him...for this.
"No way" Answer niya falling to his chair as I groan in agony.
"bakeeeeet?" I whine at him.
"Kase...it's BORING AND LAME" Sabi niya emphasizing the two words na parang nakapunta na siya don. "And I don't do school functions"
"And I do not want setting up tents, picking up firewood and worrying about food supply all week" Sabi niya with a pause. "That ain't me"
"Please, pinipilit kasi ako ni Eisha sum-"
"Masyado ka kasi mabait" Sambit niya relaxingly. "Masyado naman marupok yang maarte mong bestfriend para sundan ang pinsan ko doon and then i thought she has some class sheesh" Sabi niya na parang inis as he opens his phone and plays a game.
BINABASA MO ANG
Sincerely, Anonymous Girl
Teen FictionAll I did was write three love letters as a goodbye for my senior year, of course without adding my name. And one day I woke up...the school was in chaos. { THE RULES OF THE ANONYMOUS HUNT } 1) No Teachers or Staff are allowed to particpate. 2) The...