Vote.
Follow.
Comment.
Share.
Playlist: Wild Things 《 Alessia Cara 》♡
================================================================================
Tumingin ako kay Jethro with a shocked look."She's with queen bee streamer Eisha Roblez" Sabi niya shrugging his shoulders.
"P-Pinsan mo si Angelo?" Tanong ko as he sighs and nod.
"Apparently...oo" Sabi niya.
Siguro sobrang hirap nga nun...living in the shadow of your highschool legend pinsan.
***
"Ok, so ito na ang magiging labas ng formula" Turo ko kay RJ na mas batang kaibigan ni Jethro as we eat lunch."Woah...ang galing mo naman Ate Cara" Sabi ni RJ habang si Jethro nakatingin sa mga tanong niyang meron nang sagot.
"Gets mo na ba yung formula?" Tanong ko as he nods proudly.
"Good" Sabi ko as Jethro and my eyes meet his.
"Eh ako? Kailan mo ako i-tututor?" Tanong ni Jethro as i replied with a smug look.
"Kailangan pa ba?" Tanong ko.
'Bakit diba nga binablackmail mo na ako?' Pag taas ko ng kilay sa kanya.
'Why not?' Pagtingin niya sa akin pabalik
'Eh gusto ko eh...' Patingin niya na palihim with a smirk shrugging his shoulders.
Iniwasan ko nalang ang mga tingin niya.
Balakajan.
{PLEASE PLAY THE SONG 🎵💜}
***
Nag karoon ako ng vacant time sa room since wala si Ma'am Gomez.Binuksan ko ang cellphone ko ng may nakuha akong message.
1:10pm
KUMAG:
HOY CARA. KITA TAYO SA LIKOD BANDA NG BOYS RESTROOM SA MAY SHED. BILISAN MOOO...DALHIN MO NA YUNG BAG MO.PATAY KA SAKIN PAG DI KA SUMPIPOTLuh...ba't kailangan pa ako???
Kinuha ko ang bag ko at patago umalis. Hindi naman siguro nila ako mapapansin, i mean konti lang ata may alam na buhay ako.
***
Napanganga ako as he stood before me in front of the school wall."Mag c-cutting tayo?" Tanong ko. "Eh ba't ako kasama?" Kamot ko sa banda ng ulo ko na kakabatok lang kanina ni Jethro dahil nalate ako.
"Kasi gusto ko" Sabi niya sabay tinulak ako sa may pader.
"Hoy!!! Hoy!!! Buong buhay ko di pa ako nag cutting, p-patay ako sa mga magulang koooo!!!" Sigaw ko sabay mas napalakas ang tulak.
"Which is why mas kailangan mo ito ma-experience.. sige naaa" Sabi niya sabay tulak.
"A-Ayaw kooo"
"Sigaw pa,ano?" Bulong niya sa hawak sa bewang sabay pinunta ako sa ladder. "AKYAT!!!"
"HOY SINONG NANJAN?!!!" Narinig ko as i gave jethro a pleading look.
"Bilis!!!" He shouts hoisting me up the ladder as he climbs too.
Huhuhu...life bakit?
"Ang bigat mo!!!" Sigaw niya as i try my best to climb my body up.
Jusko di ako ready para dito...
***
"So, paano ito?" Tanong ko as he starts he's car. "Naka uniform pa din naman tayo""So...?" Tanong niya as he puts on a leather jacket sabay binatuhan ako ng jacket sa mukha.
"Aray..."
"Suotin mo yan" Sabi niya sabay sinuot ko ang makapal na jacket when i heard the door click at narinig ko ang you guess it...his gang coming in.
"Lezzgo!!!" Sigaw ni greg.
"Hi Ate Cara!" Sigaw ni RJ who wave at me with a smile sabay na curious sa existence ko.
"Boss" Sabi niya. "Ba't nandito si Ate Cara???"
"Para may mag drive pag lasing tayo" Sagot ni Jethro smirking at me. Balakayojan, kahit bike di ako marunong, kotse pa.
"Okay, guys ready na?" Tanong ni RJ as they shout.
"Let's go boys!!!" Sigaw ni Jethro sabay umungol ang mga kaibigan niya na parang mga lobo.
"Saan tayo pupunta?" I ask as he just gives me a smirk.
Dang. That smirk always means something else. Now it means something scary to me.
"Somwhere na hindi natin alam" He drives faster making me hit my back on the seat as he drives fast.
I don't have a good feeling about this...
It's always yung feeling na may mangyayaring masama o mamatay ako...
That's because he enter my life.
_________________________________________________________________________________"Cutting ; Troublesome to do, but very exciting to do"
" Leave us alone, Cause we don't need your policies, we have no apologies, for being value ever the wild things"
- Wild Things
_________________________________________________________________________________
Omo. I smell trouble, kayo rin ba??? Read the next chapter.Comments naman kung ano mangyayri...
Rebel Author,
xxxGhostAuthorxxx
BINABASA MO ANG
Sincerely, Anonymous Girl
Teen FictionAll I did was write three love letters as a goodbye for my senior year, of course without adding my name. And one day I woke up...the school was in chaos. { THE RULES OF THE ANONYMOUS HUNT } 1) No Teachers or Staff are allowed to particpate. 2) The...