Tối nay là sinh nhật Tuấn Khải ,mẹ cậu cũng gọi chúc mừng cậu. Còn tôi thì tặng cậu gấu bông Luffy xong, tự đặt bánh rồi ăn với nhau . 9 giờ tối, chúng tôi ngồi trò chuyện với nhau. Tôi và cậu đều muốn gần gũi nhau hơn. Tôi có nhiều chuyện muốn nói cậu ấy lắm.
– Này, Tuấn Khải, hôm qua cậu gặp Dương Vy làm gì vậy ?
_ Bố Dương Vy đầu tư xây dựng công viên hôm qua tớ hẹn cậu ra ý, tớ nhờ cậu ấy bảo hộ bác ấy là bao trọnn công viên trong 1 tiếng, không ai đến chơi trong vòng 1h. Còn hôm Tiễn Ni hẹn tớ ra, hôm đấy tớ đang nghĩ kế để dẫn cậu ra công viên nên chẳng để ý mấy cậu ấy nói gì, nói đại ra là có hẹn với Dương Vy rồi.- Tuấn Khải trả lời không một chút đắn đo.
– Được rồi, chuyện có coi như xong. Nhưng Tuấn Khải này, cậu ... có thực sự thích tớ không vậy ? - tôi nói không chớp mắt.
– IQ cậu giảm rồi à, sao lại đi hỏi mấy cái câu ngốc thế, tớ không thích mà tự nhiên tớ đi tỏ tình với cậu à ? - cậu ấy gõ nhẹ vào đầu tôi.
– Ayya, đau quá - tôi ôm đầu giả vờ – Mà người tỏ tình trước là tớ mới đúng chứ.
– Vậy mới nói cậu ngốc, để con trai chủ động mới là tốt nhất. - tôi định gõ thêm cái nữa.
– Hứ, con gái trước không được à ? - tôi né sang một thể, tiện thể lấy gối ném vào mặt cậu ấy.
– Phải là con trai - cậu ấy lấy gối ném lại tôi.
Chúng tôi cứ ném qua ném lại cái gối, miệng không ngừng nói con gái con trai. Đến khi mệt nhoài, hai đứa mới nằm phịch xuống giường.
– Cậu là con gái mà sức bền giữ. - Tuấn Khải vắt hai bàn tay cho lên đầu và gối, đồng thời quay sang nói với tôi.
– Lại muốn chiến nữa hả ? - tôi liếc ánh mắt sắc như dao về phía cậu ấy.
– Thôi thôi xin cún con của tớ. - cậu ấy xua tay.
– Cậu vừa gọi ai là cún con cơ ?
Thế là cuộc đại chiến gối thứ 2 lại bắt đầu. Đến tận 10h tối chúng tôi mới đi ngủ.
* *
Lại một ngày mới bắt đầu, chúng tôi cùng nhau đến trường như những người bạn khác. Đến lớp, tôi không khỏi háo hức, vôi chạy ra kéo Ni xuống căng tin trường, kể hết cho nó nghe chuyện tối hôm qua. Nó đang uống nước mà phụt cả ra.
– Thật á ? Chúc mừng nhé, giờ là có chậu hết rồi.
– Cậu không tưởng tượng được đâu, hạnh phúc lắm cơ. - tôi nắm chặt tay nớ, dí sát mặt vào nó.
Nó đẩy tôi ra, nói.
– Sướng quá hóa rồ à. Mà kể ra có được cậu ấy cũng tốt, Tuấn Khải vừa tốt bụng, đẹp trai lại học giỏi. Sướng nhất cậu rồi còn gì.
– Gì mà lắm thế. - tôi ngại ngùng đánh nó.
Ăn xong bữa sáng, hai đứa lại lên học. Kết thúc tiết học thứ 2, tôi nằm sõng soài ra bàn.
– Mệt quá Ni ơi !
– Sang cậu ăn một đống đồ ăn mà giờ đã mệt rồi. Thật à !
Tuấn Khải đi qua vứt rác qua chỗ tôi, thấy tôi vậy, cậu xoa nhẹ đầu tôi rồi nói.
– Mới có tiết 2 đã mệt rồi à ?
Tôi bất ngờ ngẩng đầu dậy, ghé sát vào cậu ấy nói.
– Cậu làm vậy không sợ à ?
– Làm gì có ai đâu ?
– Về chỗ đi. - tôi đẩy cậu về chỗ ngồi.
Ni quay sang tôi, liếc ánh mặt đầy sự khó hiểu.
– Băng Băng, chết cậu nha, cái gì vừa diễn ra đấy ? Lãng mạn ghê nhỉ ?
– Cậu thật là.. . - tôi cúi mặt ngượng ngùng.
Chờ mãi hết được tan học, tôi thu dọn sách vở rồi về. Tôi gặp Dương Vy, ả đi qua hích vai tôi một cái. Tôi quay lại.
– Cậu làm cái gì vậy ?
– Giờ thì tôi hiểu cái cậu nói rồi. Không bỏ cuộc cơ à, giờ bỏ chưa muộn đâu.
– Xin lỗi, tôi thành công mất rồi.
Nói rồi tôi đi luôn, ả nói với theo.
– Trần Thiên Băng, cậu chưa xong với tôi đâu.
Tôi nhếch mép cười, nói dối còn không biết xấu hổ còn là thể loại người gì nữa đây.
Trở về nhà, tôi nằm soài ra giường. Chiều nay tôi được nghỉ học, tôi đã hẹn Ni đến đây chơi, mấy đứa còn lại phải học nên không đến được, chỉ có Ni và cậu bạn trai của nó đến. Đang thư giãn thì tôi bỗng thấy có cái gì đó khó chịu ở quần. Tôi bật dậy ,soi gương đằng sau. Ôi không ....
_--------------_-------------_---------------
Thương cạn ý tưởng rồi, ai cho mấy cái tình huống để viết với. Cmt dưới nhé. Tình hình là tối nay chỉ ra được 1 chap thôi, Thương chưa kịp viết. Xin lỗi vì thất hứa, xin lỗi rất nhiều, mọi ng thông cảm nhé. Tối mai ra nhé nhưng phải có ai cho tôi cái tình huống mới có ý tưởng viết. 😢 😢
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vương Tuấn Khải ] Gặp được em là điều tuyệt vời nhất
Lãng mạnFic: Gặp được em là điều tuyệt vời nhất Thể loại : ngôn tình,sủng, HE Một sự tưởng tượng k bao giờ thành sự thật của một Tiểu Bàng Giải Việt Nam Giới thiệu : Vương Tuấn Khải : Nam chính, đẹp trai, chơi piano và ghita giỏi, học giỏi, cao,nhà giàu ...