Tự hào là truyện 12 chòm sao duy nhất lọt top 10/1,65K tag yuri.
Bạch Dương đã dành cả tối đi lòng vòng suốt mấy cửa hiệu thời trang như Dior, Hermes, Armini hay thậm chí là Versace...Cô cùng với Remilia đã bắt đầu đến trung tâm vào lúc năm giờ và bây giờ đã là tám giờ tối rồi, lí do là vì cái gì?
Alexander đã đưa cho cô một cái thẻ tín dụng 500.000 Euro để shopping thoải mái (cái đm, hơn 13 tỷ việt nam đồng đấy). Mặc dù Bạch Dương kiên quyết từ chối nhưng mà Alexander bảo là họ còn khoảng hai ba chục cái thẻ này nữa trong nhà với cả cậu ta bảo sẽ tự sát nếu Bạch Dương không nhận cho nên là...miễn cưỡng lấy thôi...
- Bạch Dương này, tớ đi mua kem cái nhé, cậu chờ một tí.
Remilia nói xong chạy cái vèo đi tới một tiệm Häagen-Dazs gần đó để mua, mặc dù Bạch Dương vẫn chưa kịp chọn hương kem của mình, hương bạc hè kèm choco ở đấy là nhất, nhưng chắc là Remi biết rồi nên cô cũng không thèm đuổi theo.
Mái tóc màu hồng nhạt thơm mùi cỏ lạ lướt qua người cô, Bạch Dương cố nhìn theo, nhưng cô gái đó đã nhanh chóng hòa vào dòng người tấp nập trên phố. Cô không hề để ý tới tiếng gọi của Remilia mà chạy theo bóng hình ấy.
Từng góc phố nhỏ hẹp, cho đến bờ sông Seine, bóng dáng ấy khiến cho Bạch Dương cảm thấy yên bình, cô không muốn rời bỏ cái loại cảm giác ấy, cái cảm giác mà cô đã không ngừng tìm kiếm rất lâu rồi.
Cuối cùng cũng bắt kịp.
Bạch Dương nhận ra là mình đang đứng ở giữa một khu phố vắng người từ khi nào. Cô gái dừng lại, xoay mặt về phía cô. Bạch Dương dừng lại, thở hồng hộc, hoàn toàn không nhận ra là mình bị thiếu khá nhiều Oxi.
Cô gái đó...rất đẹp...
- Tôi là Sư Tử...
Cô gái mỉm cười, tiến tới chỗ Bạch Dương. Trong lòng cô nôn nao bồn chồn chờ đón thứ gì đó, Bạch Dương lùi lại...lùi lại...đụng vào phần dây mắc, rớt xuống nước. Cô nghe được tiếng cô gái kia cùng nhảy xuống. Và cả hai đã có một nụ hôn tuyệt vời bên dưới, đúng thứ mà Bạch Dương đang chờ.
- ...Và Nữ thần Tình Yêu đã gửi tôi đến đây...vì cô...
.
.
.
.
.
Nhân Mã hướng đôi mắt xinh đẹp và đầy tàn nhẫn về phía mấy tên lính đối diện, đang dùng dao kề cổ một tên thủ lĩnh đã thuê cô, tên này trả tiền khá sòng phẳng, và nếu như không có chiến tranh, cô đoán là hắn sẽ là một người đàng hoàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Menschlich und seltsam
FantasyTình trạng: Tạm ngưng Tác giả: U.M.Q.R.A team Nội dung: Có ba vị thần đã bỏ trốn xuống hạ giới. Họ có thể là bất cứ ai. Nhưng không phải lúc nào nữ thần Tình yêu cũng sẽ phù hộ cho tình cảm của hai người bất kì.