CHƯƠNG III: Moscow

1.6K 118 21
                                    

Vừa bước xuống sân bay (sân bay riêng của gia đình), đã có một đống tuyết phả vào mặt mấy đứa richkid. Trông tội vl.

Alexander phủi bớt tuyết trên tóc Remilia.

Thiên Bình vẫn còn ngái ngủ, loạng choạng đâm sầm vào Remi tội nghiệp. Bạch Dương hốt hoảng đỡ cô bạn thân dậy.

Thiên Bình nằm úp mặt xuống mặt tuyết.

Lạnh lắm.

Nhưng mà nó êm...

Không thèm đứng dậy luôn...

Tư thế ngủ trông đáng yêu cực kì...

.

.

.

Alex đành phải bế người vào trong. Bình Bình của chúng ta dễ chịu cọ vào người Alex khiến thân nhiệt của cả hai tăng cao.

Remilia có vẻ như là người duy nhất cảm thấy Alexander với Thiên Bình rủ họ đi để xem mấy cảnh tình tứ của hai người họ vậy.

Chết tiệt...

*****

Song Ngư hướng đôi mắt xanh sẫm vô hồn của mình về phía thanh kiếm vàng rực rỡ của Thiên Giới.

Chân cô nhúng xuống một tảng mây mọng nước dễ chịu. Đánh vài dây trên cây đàn Harp đầy tinh xảo và lộng lẫy.

Khác xa so với vẻ tĩnh mịch và đơn giản của Song Ngư. Nhưng cái đấy là do cô tự nhận xét thôi, trên thực tế thì...

Trong số các nữ thần nghe theo Nữ thần Tình yêu thì có một nữ thần xinh đẹp nhất đã bỏ trốn, Song Ngư chính là nữ thần đẹp không kém.

Tiếng gọi của Sư Tử vang lên tận nơi đây.

Đã đến lúc thực hiện nhiệm vụ cuối cùng...

Cô sẽ biến thành một tiểu thần*...chỉ cần giúp các tiểu thần hiện giờ làm xong nhiệm vụ của họ...nhanh thôi...

*Tiểu thần: Thiên Yết, Tử, Nhânhay Bảo Bình, Alex đều Tiểu thần. Theo như mình tự sáng tạo ra thì Tiểu thần những người nghe lệnh các vị Thần.

Các tiểu thần nữ trong đây thì theo lệnh nữ thần tình yêu Venus, còn gọi Aphrodite.

Còn các tiểu thần nam thì nghe lệnh thần Chiến Tranh Ares, đôi khi vẫn sẽ theo lệnh nữ thần Venus làm.

Như mình đã giới thiệu.

hai tiểu thần nam một tiểu thần nữ bỏ trốn không nguyên do, nữ thần Aphrodite nam thần Ares không nhúng tay vào.

[12 chòm sao] Menschlich und seltsamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ