Trời hôm nay lạnh hơn mọi khi. Cô bỏ vài lá trà vào trong nồi nước đang bốc hơi nghi ngút. Tạo thành một hương thơm ngọt dịu.
Vén mái tóc sang một bên, cô tiếp tục quay sang bên cạnh, nhìn vào chiếc bánh đang được nướng trong lò than cũ.
Một không gian ấm áp giữa núi rừng.
Sư Tử cũng nghe được lời sấm truyền của nữ thần Tình Yêu. Cô đang chuẩn bị, thưởng thức cảnh sắc tuyệt đẹp này một lần trước khi rời đi.
"Paris...kinh đô thời trang của thế giới..."
Cô ngả người ra sau chiếc ghế. Ngước lên mái nhà làm từ lá. Cười nhạt, nhưng cũng đủ khiến người ta rung động.
"...người muốn cho con một cơ hội gặp được tình yêu?"
Khi đó, tại Phần Lan....
- ĐI MOSCOW Á?!
Song Tử thật sự rất muốn hét lên cho đỡ điên mà. Chẳng hiểu nổi?? Tại sao nữ thần lại bắt đi công việc nữa chứ...hiu hiu...
- Thu xếp hành lý đi.
Bảo Bình xếp nốt hai cái áo len vào trong va li. Chúng không cần thiết lắm. Vì người sói có khả năng giữ nhiệt rất tốt mà. Nhưng mà để ngụy trang thành con người thì...
Phải "tắt" cái cơ chế đó đi thôi.
Song Tử ủ rũ lôi va li ra, chưa ở đây được bao lâu mà...lại bắt rời đi rồi!! Có biết bên đấy uống rượu nhiều lắm không?! Đã thế còn lạnh thấy tổ cha tiên sư nhà Adam and Eva nữa lạy chúa trên kout...Người để con sống một năm* thôi được không...
*Để rút ngắn cái sự "chênh lệch thời điểm giữa thượng giới và hạ giới", nữ thần Thời Gian đã đổi từ :
1 ngày trên Thượng giới = 1 year at Hạ giới.
Thành:
1 day on Thượng World = 6 tháng at Hạ World
Cho nên kêu sống một năm là muốn sống hai ngày đó. Thôi quay về vấn đề chính.
Vẫn phải đi sao chứ hả...
*****
Tất cả các trận nội chiến tại Syria, cô ta đều tham gia vào. Là một chiến lược gia cực kì khôn khéo. Đoàn quân nào được cô ta chỉ huy, nhất định nắm chắc thắng lợi.
"Súng trên tay. Tay dưới đất."
Câu châm ngôn của cô ta khiến bao kẻ phải sợ hãi. Đến cuối cùng, người ta cũng hiểu đó là gì. Hoàn toàn chỉ có thể nghe theo cô ta, ngay cả khủng bố cũng phải nể mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Menschlich und seltsam
FantasíaTình trạng: Tạm ngưng Tác giả: U.M.Q.R.A team Nội dung: Có ba vị thần đã bỏ trốn xuống hạ giới. Họ có thể là bất cứ ai. Nhưng không phải lúc nào nữ thần Tình yêu cũng sẽ phù hộ cho tình cảm của hai người bất kì.