Chương IX: Olympus

800 64 14
                                    

Toi thích cặp Nhân Mã-Cự Giải trong truyện này vãi ra XD.

Có một sự thật là Nhân Mã luôn bị tôi bỏ quên và thường xuyên là chòm sao cuối cùng tôi nhớ tới khi viết truyện, nhưng mỗi truyện về Nhân Mã tôi đều thích nhân vật này, một cách vô tình :p

Ngoài ra thì Bảo Bình cũng là một nhân tố khá quan trọng khi tôi lên kế hoạch, nhưng dường như lúc nào Bảo Bình cũng bị mờ nhạt đi.

Riêng các sao hệ Đất như Kim Ngưu, Ma Kết và Xử Nữ lúc nào cũng có đất diễn, hoặc diễn một cái gì đó hơi khác biệt so với các chòm sao khác, vì team mình đều là sao Đất cả mà :>

__________________________________

Đỉnh Olympus...

Không khí trên đây rất thoáng đãng. Cách biệt với thế giới loài người thì phải thoáng đãng thôi. Những chiếc đèn chùm bằng pha lê cổ bay lơ lửng trên trần nhà. Dưới chân là những đám mây, như một phần sàn nhà, trôi lềnh bềnh. Kẻ hầu người hạ đi lại tấp nập, nhưng xem ra cũng thưa thớt dần đi nhiều, buổi họp sắp bắt đầu.

Chiếc bàn lớn trải dài khắp căn phòng, với đầy đủ 12 vị thần (vị thần số 13, Hephaistos ở dưới lò rèn, không ưa lắm việc xét xử). Cự Giải và Nhân Mã bước vào, sẵn sàng đối diện với mọi hình phạt mà họ phải nhận. Nữ thần Tình yêu Aphrodite và nam thần Chiến tranh Ares nhìn họ, khuôn mặt biểu hiện những thứ cảm xúc kì lạ, thần Zeus ngồi ở đầu bàn họp, đứng dậy nâng ly.

Buổi xét xử bắt đầu.

- Trước khi bắt đầu buổi xét xử chính, có ai muốn đề nghị điều gì không?

Nữ thần Aphrodite đứng dậy, xin phép rời đi tìm các tiểu thần của mình. Zeus đồng ý, căn phòng chỉ còn lại  11 vị thần, giờ thì nữ thần Athena đứng dậy.

- Các ngươi đã nhúng tay vào chuyện của con người. Còn ngươi, Nhân Mã, ngươi bị trục xuất cũng không có nghĩa là ngươi được phép làm những chuyện như thế. Ngươi đã tham gia rất nhiều cuộc chiến, làm đảo lộn trật tự tại vùng Trung Đông. Xử tội chết. Còn về Cự Giải, ngươi luôn chấp hành tốt các quy luật, cũng ít khi xảy ra xung đột, vì vậy lần này ta tạm tha cho ngươi, tước năng lực 3 tuần theo lịch con người.

Nhân Mã không phản kháng lại, cũng không tự nhận tội. Trong khi Cự Giải trông như núi lửa sẵn sàng phun trào bất cứ lúc nào. Tiếp theo là nam thần Apollo và chị sinh đôi là Artemis đứng dậy, gật đầu đồng tình. Lần lượt các vị thần còn lại, Dionysus,  Ares, Demeter, Poseidon, Hermes, Hera và Zeus gật đầu theo.

Giờ, là lúc nâng lên ly rượu cuối cùng.

______________________________

Song Ngư một lần nữa tỉnh dậy sớm hơn người yêu, Thiên Yết đang cuộn người lại thành một cục trong chăn bông. Cô cười khúc khích, rời giường đi làm bữa sáng. Cũng không muốn làm phiền cô nàng tiểu thần kia.

Ba mươi phút trôi qua, thường là Thiên Yết sẽ dậy vào khoảng thời gian này. Song Ngư tiếp tục kiên nhẫn chờ đợi, dù sao cô người yêu của mình vẫn là một con sâu ngủ chính hiệu mà.

Nhưng bây giờ đã hơn một tiếng, mà ở trong phòng ngủ một tiếng động cũng không có. Song Ngư lo lắng chạy vào phòng ngủ, vẫn là một cục bông cuộn tròn lại, tim cô lỡ một nhịp. Tấm chăn được lật lên, và những túm lông bay lên không trung, biến mất. Cô đứng hình, vội vã bay ra khỏi phòng. Nhưng bên ngoài là bão tuyết. Dù có cánh cũng không bay được trong tình trạng này. Một dòng ghi chú bị bỏ quên.

[12 chòm sao] Menschlich und seltsamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ