CHƯƠNG VII: Milan

1.1K 80 23
                                    

Không rõ là tui có warning hay chưa mà nhiều bạn hỏi "Ủa, truyện này LGBT hả?"

Thôi thì giờ warn lại một thể hen.

WARNING: TRUYỆN MANG YẾU TỐ LGBT, BAO GỒM CẢ ĐAM MỸ, BÁCH HỢP CẢ NGÔN TÌNH. CHỐNG CHỈ ĐỊNH CHO ĐÀN ÔNG ĐANG MANG THAI HOẶC CHO CON HOẶC MẤY THANH NIÊN PHẢN ĐẢNG. ALSO, CẤM TRẺ DƯỚI 13 TUỔI.

______________________________

Remilia vừa ra ngoài đã cảm nhận được sự thiếu hiện diện của cô bạn thân. Cô nàng chống tay lên hông, hứ một cái dễ thương tỏ vẻ giận dỗi.

- Đi có chút xíu mà cũng bỏ người ta! Ghét!

Vài anh chàng đi ngang qua đột nhiên chảy máu mũi bất nguyên nhân. Remilia thoáng cảm thấy mình nên đi về bên trái. Cô có thể cảm nhận việc Bạch Dương đã đi qua từng nơi này. Cứ thế mà lần theo, cô đến được chỗ cô bạn thân đứng. Bên cạnh là một cô gái với đôi mắt xanh lam huyền ảo, mái tóc cam hồng nhàn nhạt tỏa mùi anh đào và bờ môi cherry đỏ mọng. Cả hai đều ướt như chuột lội dưới mương, chỉ có điều là vẫn thơm tho và...và đẹp đôi chăng?

Kể cũng lạ lùng, nhưng mà cô nàng có cảm giác như mình là cái bóng đèn sáng trưng đứng trước mặt Bạch Dương và cô gái kia.

- Này, cậu bỏ đi đâu vậy?

Remilia quyết định lên tiếng.

- A, xin lỗi, đây là Sư Tử!

Có vẻ Bạch Dương quan tâm tới việc giới thiệu Sư Tử cho Remilia hơn là bản thân đang bị ướt và có khả năng ốm liệt giường vô cùng cao. Remilia đột nhiên cảm thấy mình như bà mẹ của Bạch Dương đang xem con gái giới thiệu bồ nó cho mình (kiểu đi xem mắt á).

Ánh mắt của Sư Tử dán vào cô nàng, một ánh nhìn khó hiểu xoẹt ngang qua đôi mắt đó. Remilia cúi chào rồi viện cớ đau bụng bỏ đi, Bạch Dương và Sư Tử đi dạo một vòng nữa mà cũng có thể là vài vòng nữa tùy vào khoảng thời gian mà cả hai ý thức được là đã trễ giờ.

Sau một con hẻm nhỏ vắng tanh...

Đôi cánh màu đen mọc ra, một cái đuôi dài màu đỏ sẫm lộ ra từ dưới bộ váy trắng tinh khôi. Đôi mắt xanh như biển hồ Pleiku ánh lên một tia thú vị.

" lẽ phải rời đi rồi..."

________________________________

Kim Ngưu dụi mắt tỉnh dậy. Trước khi cô có thể nhớ lại bất kỳ thứ gì còn sót lại từ đêm trước, một cơn đau ê ẩm ập tới từ phần hông và hạ thân bên dưới của cô. Cạnh giường là Xử Nữ, với vẻ mặt hối lỗi và mái tóc đỏ rực ướt sũng, có lẽ là vừa tắm xong. Giờ thì cô nhớ chuyện gì xảy ra tối hôm qua rồi, đó là một câu chuyện ngắn nhưng rất buồn nha....

[12 chòm sao] Menschlich und seltsamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ