JOSH'S POV
Okay ka lang Josh ? gulat na tanong sakin ni Jaylo..
Hala.!? what happened?
what is she doing?
Bakit nya ginawa yun?
Hindi nya ba kilala sila Josh?
Lagot.!
"Bulungan ng mga babae sa paligid..KASI
Natapunan ng juice ang Uniform Ko.."LUNOK
Dahan dahan nyang inangat ang ulo nya at nag tama ang paningin namin dahilan para magulat ako.."kay gandang babae hahahaha".bulong ko sa sarili ko..
Ms.? ang tanga mo naman..hindi mo ba nakita kung anong ginawa mo sakin? inis na tanong ko sa naka bangga sakin sa mismong mukha nya..
LUNOK
Nakita ko..! anong akala mo sakin? bulag.!? para hindi ko makita. .Mag isip ka nga.. taray na sagot nya....
Abay loko ka ah..! lakas naman ng apog mong sumagot sagot sakin.!?galit na usal ko pa..
Ikaw pala tong loko eh.! nag tanong tanong ka tapos di mo ko pasasagutin.? Tarantado. ! seryosong sagot ko nya..
Bayaran moto.! sigaw ko sa kanya..
oh sure alin dyan ang babayaran ko? damit mo o yang juice..? sarkastikong tanong nya..
Both.! sagot ko.
Tss, para yan lang?Magkano ba.? pang aasar na tanong nya sakin..
Maganda na sana mataray naman..Tss hambog masyado. .
Wala akong hinihingi na pera.! Marami ako nyan. .! Pag babayarin kita sa ibang paraan.. natatawang usal ko..
Anong paraan.? gulat nyang tanong..
lagot ka sakin Ms. Ganda..
Bago ko sabihin sayo kung sa anong paraan..May itatanong lang ako sayo... nag lakad ako palapit sa kanya sa dahan dahan syang uma atras saka hinila ko sa palapit sakin at inilapit ko ang mukha ko sa bandag tenga han nya at ibinulong ang..Gusto mo bang mag pa kilala kami.? habang naka ngiti...
Omy ghad.! did you see that.?
Yaks.!attention seeker...!
papansin sya ehh..
walang ya..ankapal..
bulungan ng mga babae habang naka tingin samin..
Okay.. tingin sa relo..I'll give you 5 minutes to introduce your self to me..
5 min- What.? Bwesit tong babae to ahh.!
What.!? malakas na sigaw ko..
MHYRAE'S POV
Okay..I'll give 5 minutes to introduce your self to me..walang ganang sagot ni Abby sa lalaki..
Kahit kailan talaga napaka walang modo nitong si abby kung maki pag usap..Sa totoo lang hindi ganyan ang ugali nya..Nag Bago lahat yan nung Malaman nya may sakit sa PUSO..
*FLASHBACK*
Good morning tita.? asan po si Abby.? tanong ko sa Mommy ni Abby..
YOU ARE READING
All I Want Is You
RandomNahawakan mo na nga,,binitawan mo pa.. Nakuha mo na nga,, iniwan mo pa... Minahal ka na nga,,Sinaktan mo pa... Mahal mo sya? pero hanggang kailan? Hanggang kailan mo titiisin ang makita siyang nag durusa at nasasaktan? Kaya mo bang mawala siyang tul...