MHYRAE'S POV
Natatawa ako sa reaksyon ni Abby..Pabulong kong sabi
Ang ganda niya pala..Ani ni Dylan
Hmmp..Ano kaba andito na ako siya parin tinitingnan mo? Di hamak mas mabait ako sa kanya.
Woi.! kanina pa kita tinatanong di ka man lang sumasagot..wika ni dylan..
A-ano bang t-tanong mo? Utal-utal kong tanong.
May naging boyfriend ba kako si Abby.? natatawang tanong nya..
Ahh wala,, wala pa at wag na wag 'siyang' mag kamali na mangligaw kay Abby. .sinabi ko yun na deritsong naka tingin sa mata ni Dylan..
A-ah b-bakit.? pinag babawalan ba s-siya?na iilang na tanong si dylan sakin. .
HAHAHA hindi naman..Actually andaming nan liligaw sa bespren ko napapa iling ako sa pag kaka kwento sa kanya Pati rin naman sakin pinag diinan ko talaga ang salitang akin..
Ahh ganon ba? napapahiyang usal ni dylan..
Oo ayaw nya kasi na masaktan baka daw hindi nya kayanin pag nag kataon..paliwanag ko sa kanya
Ahh bakit naman? tanong na may halong curiosity..
Peste naman owh bakit sa kanya curious ka sakin wala kang interes..
"Sige lang mag pa kabaliw ka sa kanya ngayon dahil alam ko namang hindi ka magugustohan ni Abby at alam ko rin naman na sa akin ang bagsak mo at sakin parin ang huling halakhak"
Ahh gusto mong malaman? nag hahamong tanong ko..
Oo naman yes bakit hindi diba? naka ngiting sagot nya sakin..
Lintek parang mahihimatay ako sa kanyang ngiti..
Then ask her.! inis na kunwaring sagot ko..
Hehehe Okay..napalitan ng plastic na ngiti ang kaninang maganda..
ABBY'S POV
Hindi ko na yata kaya..Mahinang usal ko sabay nag hahabol ng hininga..
A-ano bakit? napa ka arte mo naman.! para ito nalang ang ginagawa mo eh.! sayaw lang napagod kana? sobrang spoil mo naman yata..! singhal ni Josh sakin..
Okay.! okay.! sabihin mo kasi ng deritsahan na gusto mo pa akong makasama at mahawakan kunwari pang nag gagalit galitan eh enjoy na enjoy naman..naka ngising sabat at sinabayan ng nanunuksong ngiti..
H-huh? a-anong sina sabi mo? a-ang kapal mo.! wala akong g-gusto sayo no.! Assuming ka rin.! halos mapasigaw na siya..
Hahaha baliw.! Buti nalang at malakas ang pina patugtog ni maam..
Eh bakit na uutal ka? huh? bakit? nang iinsultong tanong ko..
isang maling salita pa isang utal-utal pa buking kana talaga.! Bwahahaha
Sinong na uutal? kunwaring hindi niya alam..
Tss..pina pawisan ka na nga at nag de-deny kapa..Aminin mo pa kasi hindi naman ako magagalit..Sinabi ko yun habang humu higpit ang pa kakahawak sa kanya..
Tigil mo na yang pagiging ilusyunada mo.! Kahit kailan hindi kita magugustohan kaya wag ka masyadong feeling...pinapawisan na talaga siya..
Ang sikip na talaga ng dibdib ko halos hindi ko na maramdaman ang hangin na pumapasok sa ilong ko..Nahihilo na ako at ang init init ng katawan ko..Shit wag ngayon.!
J-j-os-h. ? halos hindi ko masabi ng tama ang pangalan niya..
Oh.!? nag si tayuan ang mga balahibo ko nang ilapit niya ang katawan ko sa kanya at mas hinigpitan ang pag kakapit sa bewang ko..
Pero wala na akong oras para mag inarte masakit na talaga ang dibdib ko kaya naman......
Nahihilo ako Josh. .Sinabi ko yun na deritsong nag baba ng tingin..Nahihirapan na akong huminga..nakikiusap ang tinig ko na yun......
JOSH'S POV
Huh.? nako wag mo kong aartehan ng ganyan abby,,, Laos nayan.! hindi kombinsidong sabi ki sa kanya...
Pero namumutla siya at Pinag papawisan..
Abby.! Omo.! Abby.!? My god.! Abby..! Did you still hear me? Abby? halos maiyak na ang kanyang kaibigan kakatawag sa kanya...
Hindi ko namalayan na bumagsak na pala si Abby..
Anong nangyayari? tanong ni Ms.Alvarez sabay silip sa gawi ni Abbyghail at Mhyrae..
(O_O)→Ms.Alvarez
Damn.! what is happening? is she okay? Mhyrae? answer me is she okay? nag alalang tanong
Let's bring her at the hospital maam..Please. ! Nakikiusap ang tono ng pananalita ni Mhyrae. .
Patay pre.! anong ginawa mo't nahimatay yan.!? huh? tanong ni Jaden..
Wala ah.! kinabahan tuloy ako..
Ako na mag bubuhat sa kanya..prisinta ni Jhunnel at saka siya binuhat ng dahan-dahan..Tara na,,bilis.! nag mamadaling tugon ni Jhunnel sa amin..Agad naman kaming sumunod sa kanya..
Hospital. .
What happened to her miss? tanong nung nurse kay Mhyrae
She collapse maam at the middle of our practice...Maam please check her heart first...nag mamaka awang pakiusap ni Mhyrae sa nurse. .
Anong meron sa puso nya't kailangan unahin? Hahaha OA masyado...
Calm down miss,, she will be okay..?pag papahinahon nya sa babae..
Ano ba kasing ikina gaganyan nya?
"What the hell is going on here?Damn it. !"
YOU ARE READING
All I Want Is You
RandomNahawakan mo na nga,,binitawan mo pa.. Nakuha mo na nga,, iniwan mo pa... Minahal ka na nga,,Sinaktan mo pa... Mahal mo sya? pero hanggang kailan? Hanggang kailan mo titiisin ang makita siyang nag durusa at nasasaktan? Kaya mo bang mawala siyang tul...