Chapter 3

5 0 0
                                    

AC'S POV

Naglakad kami papuntang room pero ramdam na ramdam ko ang katahimikan kaya naman.

Hindi ko pala nasabi sa inyo na sila ang pinaka sikat sa ating Campus..Pag babasag ko sa katahimikan..

Ahh yeess sila palang ang pinaka gwapo na nakita ko dito sa loob ng Campus..malanding sabi nung bakla..

Bat ganon si Josh?napaka yabang nya, , ubod ng yabang..nakasimangot na tanong ni Mhyrae. .

Hayaan mo na..Maka pangyarihan kasi..natatawang sagot ko sa kanya..

Hahaha palaban pala tong si Abby..Inggit akey hindi kasi marunong ang bakla HAHAHAHA...inggit kunwari na pag kasabi ni Kyler..

DYLAN'S POV

Pagkatapos nung nang yari sa canteen ay bumalik agad kami ng classroom. .

Hindi ko inaasahang may babae palang ganon..

Ang ganda nya maamo ang mukha, mabango, maputi, matangos ang ilong at mukhang mayaman...naka ngiti ako sa naisip ko pero..

Kung iniisip mo ang babae kanina dylan tigilan mo na..Seryoso at deritsong naka tingin sakin si Josh

(O_O)

Sino.? gulat na tanong ko sa kanya..

Siguro si Abbyghail ang tinutukoy nya. .sabat ni Jaden..

Hindi ahh..sagot ko.

Ang ganda ni abby pre no? Parang anghel na hulog ng langit..Naka ngiti si Jhunnel habang sinasabi ang linyang yun.

Hahaha sinasabi ko na nga bat may gusto ka dun..pang aasar ni Jaylo kay Jhunnel. .

hahahaha medyo..

Anghel nga ang mukha demonyo naman ang ugali..singit ni Josh kaya nilingon namin sya..

Nagulat kami sa pag kasabi nya..Para syang wala sa sarili..

Hindi ko inaasahan na ganun pala ang ugali nya..dagdag pa nya..

Nung nag katinginan kami ay parang galit na galit sya..

Good Afternoon class..bati nang Teacher namin..

"Hahaha pati ba naman ang teacher? maganda rin?"ayayayay hahahahaha."

For those who did not know me I am Ms.Janine Lourie Alvarez you're Teacher in MAPEH..pakilala ni maam.

Ate? pwede ba akong lumabas? na iihi kasi ako ehh..paki usap ni Jhunnel. .

Faster,, tugon ni maam sa kanya..

Walang ginawa si maam kun
di mag discuss ng mag discuss..

Sa susunod na linggo ay may sayaw tayong gaganapin..by pair yun at kailangan na babae ang partner nyo at higit sa lahat ayaw ko na ang kapartner nyo ay classmates nyo lang kailangan na sa ibang section kayo pumili...para mas masaya..anonsyo ni maam sa lahat..

Kailangan bayon? bulong sakin ni Jaylo..

Ewan ko..bat ako tinatanong mo.? walang lumabas na ngiti sa labi ko..

Tss..ani pa nya..

ABBY'S POV

Sino kaya ang magiging partner ko..? tanong si AC sa sarili nya.

Hahaha malamang babae bakla!hahaha pang aasar nya kay Ac..

Pwede bang hindi sumali dyan?tanong ko bahagyang nagulat silang tatlo..

Ano!? sigaw ni Mhyrae sakin..

lintek ha Mhyrae kung maka sigaw ka ehh isang kilometro ang layo natin..sigaw ko sa kanya.

Hahaha bwesit ka talaga...Napa kagaling mong sumayaw pero ayaw mo? bakit? nahihiya ka kay Josh ano? tanong nya sakin..

Hindi ako nahihiya sa kanya sadyang ayaw ko lang talaga..kunwaring hindi ko interesadong pag kasabi..

hahaha ayiee aminin mo nagwagwapohan ka sa kanya abby..kinikilig na pagkasabi ni Kyler. .

Hindi..tipid kong sagot sa kanya.

Hahaha pero ang Totoo gwapo sya, , hindi naman masyado,, maputi pero hindi gaano,, matangos ang ilong at mukhang mayaman..tsss hahahaha at higit sa lahaaaaattt ANG BANGO BANGO NIYYAAAA.!! kyaaaaahh hahaha..

(-_-)

pero ang sungit nya.! hmmp...

(*Mamadaliin lang natin konti*)

Isang linggo na ang nakalipas..

Uii mga bakla pinapatawag tayo ni Ms.Alvarez lahat daw na Fourth year..tugon ni Ac samin..

Ahh oo tara..yaya ko sa kanila

Nung dumating kami si studio ni maam ay agad din syang lumabas at inanonsyo ang..

Class,,? I want you to now to be with your partners...ani pa nya

Ayaw ko lang talaga sumayaw parang wala akong mood para sa kinahihiligan ko..Ang totoo ay ang barkada nila josh ay niyaya akong maging partner but wala ni sa kanila ang pinili ko pero maliban kay josh kasi hindi nya ako niyaya..kaya naman ay nakahanap agad sila ng partners.

ano abby may partner kana? tanong ni Mhyrae. .

Hahahaha wala kasi nga wala akong planong sumayaw diba? natatawang usal ko..

Nako teh.! lagot ka sayang ang ganda mong lola ka kung hindi mo irarampa..biro ni Ac sakin..

Hahaha bahala na si batman kung sasayaw din naman ako'y wala na akong partner..sabi ko

Meron..

(O_O)

Nagulat ako don sa sinabi ni dylan..Ang partner ni Mhyrae ay siya..

Hmm hindi ako interesado kung Sino man siya..saka di na ako sa-sa-yaw TAPOS.. naka ngiting sagot ko sa kanya..

Okay class gusto ko lang malaman nyo If hindi kayo sasali ay sisiguradohin kong ibabagsak ko kayo kaya naman ay kailangan nyo talagang sumayaw no excuses and don't you dare say NO..anonsyo ni maam sa lahat. .

Bahagya akong nagulat sa sinabi nya. .pano nato wala nakong makitang ka pares....






All I Want Is YouWhere stories live. Discover now