Chương 02

964 38 13
                                    

Chương 02

Đệ tứ thế.

Hắn mở mắt ra, phát hiện mạt thế đã xảy ra. Hắn một lần nữa lại làm tang thi hoàng.

Hắn đã có điểm tuyệt vọng. Tử vong ba lần, trở lại đều là làm một cái xác sống, chú định cả đời sẽ đối nghịch với nhân loại, để rồi cuối cùng lại bị giết? Có còn ý nghĩa sao?

Hắn ngẩn ngơ mất vài ngày, điên cuồng mất vài ngày, cho đến một lúc, hắn đột nhiên phát hiện ra, trong thức hải của mình xuất hiện một cái không gian thần bí.

Tùy thân không gian, bên trong không có cái gì, không thể nào lưu trữ được người sống, nhưng có một con suối nho nhỏ.

Hắn tò mò, thò tay vào xem thử, cánh tay ngay lập tức tê rần, bỏng rát, tựa như nhúng vào nước sôi.

Hắn thấy được khí đen từ trong cánh tay của mình bay ra, tan vào trong không khí, bị không khí của không gian ấy tinh sạch hoàn toàn.

Hắn chớp mắt, có chút không dám tin.

Hắn biết luồng khí đen kia, là tang khi khí. Đương tang thi hoàng, lúc hắn cho tang thi tấn công căn cứ lây nhiễm nhân loại, hắn nhìn thấy được luồng hắc khí kia lây lan, thấm vào trong người nhân loại. Dị năng giả bản thân cường hãn, khí đen không dễ lây nhiễm, nhưng người thường thì không.

Nếu như nước suối này có thể tẩy đi tang thi khí trên người của hắn, vậy hắn có thể thay đổi vận mệnh không?

Hắn không biết.

Hắn nhúng tay trái của mình vào, để rồi nhìn thấy da thịt của hắn giống như nhúng vào axit, lở loét, máu tươi đổ ra, không còn là màu nâu đen, mà đã có một tia đỏ tươi. Cả quá trình rất thống khổ, hắn đã vài lần phải lấy cái gì đó nhét vào miệng mình mới tránh cho chính mình đau quá mà cắn đứt lưỡi. Đến khi hắn chịu không nổi nữa rút tay ra, da thịt bên ngoài bàn tay đã được tẩy bớt đi màu xám ngoét của xác chết, thế nhưng chỉ qua vài ngày, hắc khí đã quay trở lại, làm nước da của hắn xạm màu dần đi.

Hắn nghĩ, loại nước này có thể tẩy được những người vừa mới bị tang thi cào bị thương, vừa mới bị lây nhiễm, còn như từ trong ra ngoài đều là tang thi như hắn, là không cứu được.

Hắn thở dài, đưa tay mình lên nhìn nhìn.

Có lẽ số mệnh của hắn không thể nào thay đổi được, đời này hắn vẫn sẽ là tang thi hoàng.

Đã không thể thay đổi, vậy thì tìm cách sống sót lâu một chút đi.

Hắn tập hợp tang thi, gầy dựng thế lực, tạo ra được một căn cứ, cũng dùng tinh thần lực sai khiến tang thi lao động cho chính mình, nhượng bản thân sống thoải mái hơn một chút. Lực lượng của hắn hiện tại đã là lực lượng tích lũy từ ba đời, đã lên một mức tương đương khủng bố. Hắn vì tránh né dị năng giả đến vây quét, cho nên lập căn cứ ở một nơi hẻo lánh, tang thi thì đến chỗ thành thị đông đúc bắt cóc kéo đến, tạo thành một khu thôn xóm âm u.

Một ngày nọ, tang thi tiểu đệ ra bên ngoài tìm kiếm cái ăn, không hiểu thế nào lại nhặt về phụ thân.

Hắn nhìn thấy phụ thân, trong mắt ngạc nhiên không hề giấu diếm. Suy nghĩ trong chốc lát, hắn lên tiếng, bình tĩnh trần thuật một sự thật:

(Hoàn thành) [Huấn văn] Bốn đời phụ tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ