Khaye ann's pov
School life na naman.Nandito ako ngayong sa gems academy.Nandito ako ngayon para mag enroll para sa senior high school.
Actually ang ganda ng pangalan ng school na to kasi private to eh so dapat maganda ang name ng school.
By the way guys im khaye ann santiago.goergeous,sexy,smart and im orphan.
When i was young.my mommy and daddy was died because of a car accident.guys stop thingking that iam a rich.may kaya lang kami ng lola ko.since nung bata pako sya na ang nag aalaga sa akin.
Ok.back on reallity.
Nag bukod na ako kay lola.bumili ako ng condo ko.bukas na ang school day.hindi naman ako naboboring kapag school life kasi im a smart.madali akong makaintindi.
****
(kinabukasan)
Dali dali akong naligo at nag bihis.hindi muna ako mag b-breakfast kasi mag d-drive thru na lang ako._at the gems academy_
Agad kong kinain ang tinake out kong pancake sa loob ng kotse.
Lumakad na ako papunta sa room ko.section A ako.ang ganda daw kasi ng mga grades ko.
Nakaupo na ako ngayon sa likuran na row ng upuan.ayoko sa unahan.never akong umupo don.
Marami rami narin ang student dito sa loob ng room.
Nag ring na ang bell.pumasok na rin ang teacher namin.
May umupo naman sa tabi ko.mukhang nerd.di maayos ang buhok,nakasalamin na ang kapal ng grado at may braces.
Di naman ako tulad ng iba na nadidiri sa mga nerd.
"Hi"bati ko sa kanya
"hello po"nahihiya nyang bigkas"im khaye ann,call me aye.and you are?"saad ko
"im elisa,call me eli"saad nya.nice nick name.ilike her nick name
Bago nag discuss ang teacher namin ay isa isa kaming nag introduce.
Maya maya ay nag good bye narin si maam kaya breaktime na.
Sabay kaming pumunta ng locker ni eli para mag ayos ng gamit.kahit kasi senior high school palang eh may locker na.
Papunta na kami ni eli ng canteen ng may nabangga ako.bwisit!di marunong tumingin sa dinaraanan!
"hey!pwede ba tumingin ka nga sa dinaraanan mo!" aba lintek!sya na nga nakabunggo sya pa may ganang magalit!
"ikaw na nga tong nakabunggo ikaw pa nagagalit!aba,lupet mo rin eh noh!"kung mas g.go sya?mas g.go rin ako.
"miss!do you know me huhh!"nanggagalaiti nyang bigkas.
"i dont even f.cking care!lets go eli!"saad ko at dire diretsong lumayo sa mga hinayupak.
Bwiset!1st day of school nakaka stress.ughhh!
Nakapunta na kami ni eli sa canteen at nag simulang umupo sa gilid dala dala ang tray ng pagkain.
"aye,yo dont know who is he?sya kasi ang apo ng may ari nitong academy eh"saad ni eli
"i dont even care,kahit anak pa sya ng presidente"saad ko sabay lantak sa pagkain.
Habang kumakain kami nag k-kwentuhan kami.scholar pala sya.so iuwasan ko muna ang gulo,baka kasi pati sya madamay.
Magaan ang loob ko sa kanya kahit ang pangit nya.sa totoo naman eh.maganda sya pero di marunong mag ayos ng sarili.Natapos ang pagkain namin at bumalik sa room.
@ author
Pleasse sana po kayo ang maging inspirasyon ko.gohamsamnida.mga kachuchu😍.
BINABASA MO ANG
playing with me?
RomancePano kaya kung ang isang rude na tulad ko ay magkaroon ng isang tunay na kaibigan na isang nerd.at pano nalang kung ma in love ako sa tulad kong rude. Ano na lang kaya mangyayari??? Date started:september 21,2018