Khaye
Inintay ko sya sa loob ng mall at maya maya ay dumating narin kaagad sya.Pumunta kami sa isang fashion clothes.
Nakapamili na kami ng damit at umuwi na rin kami.
Pagkadating na pag kadating ko sa condo ko ay agad akong dumiretso sa kwarto para mahiga.dapat kasi kanina pa ako tulog eh.bwisit na kian yan.
Makatulog na nga****
(kinabukasan)
Maaga akong gumising para pumasok.naligo,nagbihis at nag asikaso na ako.
Tulad ng dati,nag drive thru ako dahil hindi ako nakakapagluto sa condo.Nakakain na ako sa kotse ko.dahil masyado pang maaga ay nagpunta muna ako sa rooftop.
Naisipan ko na ipamake over si elisa,tutal naman ay malapit na ang pictorial proj.
Agad akong pumunta sa room,at sakto dahil kakadating lang ni eli.
"eli,mamaya shopping tayo."aya ko sa kanya while sya nag aayos ng gamit
"hmm?diba sakto na yong damit na binili natin para project?bakit mag s-shopping pa tayo?"tanong nya
"sige na please,basta sama ka na lang ha?"pagpupumilit ko sa kanya
"sige na nga,malakas ka sakin eh"
Tss.malakas?weh?
Ilang araw palang kami mag kakilala,malakas na agad?****
Nagring na ang bell kaya andami ng nagsipasok na mga estudyante.Dumating narin yung dalawa.
Alam nyo nayon.
Pati yung teacher namin ay dumating narin."good morning class,naghahanda naba kayo para sa pictorial?"saad nya
"yes maam"saad nila
"pagkatapos ng pictorial natin.kinabukasan non ay may gaganapin na party dito.i hope lahat kayo makiki join"
Pagkatapos nyang bigkasin yon ay nag palecture na sya.
Tahimik lang kaming nagsulat hanggang sa magbreaktime na.Agad kaming pumunta ni eli sa locker para ayusin ang mga libro naming ginamit.
"oh,hayan.gawin mo yan ha"
Inabot saakin ni kian ang assignment notebook nyaNo choice ako kaya inabot ko nalang.
Nagrecess na kami ni eli at bumalik ulit sa room.
Ganun parin ang sitwasyon.
Discuss,lecture at uwian na.Palabas na sana kami ni eli para pumunta sa mall pero tinawag ako nitong kumag na to.
"khaye!"
"ano na naman ba?"
"wala lang"tss.baliw na sya.tatawag tawag pero wala lang naman pala.
"ewan ko sayo?"Tuluyan na kaming pumunta ni eli sa mall.ginamit na namin yung sasakyan ko.para tipid at mapagasan kona.
Nakapunta kami ni eli ng mall at agad akong dumiretso sa fabulious salon.
"teka aye anong gagawin natin dito?"tanong nya
"basta"Inupo ko sya sa isang bakanteng upuan at binulungan si mama luan,yung taga ayos.sinabi ko na pagandahin nya si elisa.
"eli,may bibilhin lang ako ah,bye"
Hindi ko na sya inintay na sumagot at dire diretsong lumabas ng salon.bibili muna ako ng french fries.After a one hour
Bumalik na ako sa salon namay dalang french fries.
Teka?hindi ko makita si eli,wag nyong sabihin na tumakas sya?
Agad akong lumapit kay mamaluan at...
"mamaluan asan na si eli?tinakasan kaba nya?"taranta kong tanong.
Kumunot naman ang noo ko nung tumawa sila nung babaeng kapareho ng damit ni e---
Wait?is that eli?"eli?"tanong ko
"maganda na ba ako?"
"sh.t!eli ang ganda mo!nadaig mo pa ako"
Ang ganda nya.wala syang suot na salamin at sobrang ganda nya."aye tara na ang labo na ng mata ko"
Sinuot nya ang salamin pero hinubad ko ito sa kanya."intayin moko,magpapakulay lang ako ng buhok tapos pupunta tayo sa EO at mag papalagay kana ng contact lense.mas bagay yun sayo"
Agad akong umupo sa bakanteng chair.sinimulan na ni mamaluan ang pagkulay sa buhok ko.Pag katuyo ng buhok ko ay dumiretso kami sa EO at sinukatan na sya ng contact lense.syempre ako rin meron kahit di malabo ang mata ko ay nagpalagay ako nung walang grado.kulay abo yung akin at yung kay eli naman ay yellow orange.
Pagkatapos mag pasukat ay..."eli,saan ka nag palagay ng brace?"tanong ko
"malapit lang dito,bakit magpapalagay ka?"
"hindi,ipatanggal mo na yang brace mo para masmaganda"saad ko
Tumango nalang sya kaya pumunta kami kung san man yon.
A few minutes
Nakapagpatanggal na sya ng brace.
Umuwi nakami pagkatapos kumain ng french fries.
Agad akong nahiga sa kama at natulog.
----
Whats up mga kachuchu😘
Support me please labyu
BINABASA MO ANG
playing with me?
RomancePano kaya kung ang isang rude na tulad ko ay magkaroon ng isang tunay na kaibigan na isang nerd.at pano nalang kung ma in love ako sa tulad kong rude. Ano na lang kaya mangyayari??? Date started:september 21,2018