chapter 3:demon plan

0 0 0
                                    

Elisa

Hi im elisa valida.nerd,smart and ugly.
May kaya lang kami ng pamilya ko.scholar lang ako sa school namin kaya study hard ako palagi.every year nasasangkot akong scholar dahil mataas naman Ng grades ko.

Nasa apartment ko ako ngayon.nasa cebu kasi ang pamilya ko.

Laking pasasalamat ko at nag karoon ako ng kaibigan.medyo mataray sya.siguro kaya nya lang ako ginawang kaibigan kasi para maging slave nya?pero ayos lang para magkaroon din ako ng friend kahit minsan lang.

Pumasok ako ng maaga para gumawa ng project sa science.masyado pa namang maaga kaya matatapos ko to.within 50 mins.

Khaye
Maaga akong pumasok para maisagawa ang demon plan ko sa bwisit na yon.😏😏.

****
Nandito na ang iba kong kaklase pati narin si sir.

Habang may sinasagutan kami eh tinawag ang lokong si kian ara sumagot sa blackboard.

Nagsitawanan ang mga kaklase ko dahil sa nakita nila.

Storm
Sh.t si bro may tagos.hahaha pfft. Wadapak. Kelan pa sya nag karoon?pantwo days na ba😂😂😂

Agad akong lumapit kay kian na nag tataka at binulungan na may tagos sya.
Lalo pa silang nag sitawanan dahil sa reaksyon ni kian.

"class settled down"saad ni sir pero walang nakikinig.

Tumakbo si kian para pumunta sa cr.kaya sinundan ko sya.

Pinakuha nya yung extra uniform nya sa locker at kinuha ko naman yon.
Nakabalik agad kami ng room pero wala na ang sub. Teacher namin kaya nag kataon na si kian para sumigaw.

"SHUT UP YOUR F.CK.NG MOUTH"
Natinag naman sila at nag sitigil sa pag tawa.

Khaye
Haha.ang epic ng mukha nya kanina pero ngayon,eto silent room.kasi sumigaw na si kian.hindi ko alam na magiging sucessful ang plano ko.

Para syang kamatis sa sobrang pula.haha.ganti lang.

---
@ author
Please support me.Mahal ko po kayo😘mga kachuchu

playing with me?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon